ทีวีไกด์: รายการ “Modern Mom”…เพื่อสมดุลชีวิต ของคุณแม่ยุคใหม่…เริ่มออนแอร์ตอนแรก.... กุมภาพันธ์นี้!

อังคาร ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๐ ๑๕:๕๖
เริ่มออนแอร์ตอนแรก.... กุมภาพันธ์นี้!

เริ่มต้นปีเครื่องก็เริ่มร้อนแล้ว สำหรับรายการน้องใหม่อย่าง Modern Mom ที่ประกาศเปลี่ยนตัวพิธีกรจาก หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์ เป็น ซินดี้-สิรินยา บิชอพ ด้วยเหตุผลที่ “หน่อย” ขอใช้เวลาดูแลลูกคนที่ 2 ซึ่งอยู่ในท้อง และทำการส่งมอบภารกิจนี้ให้กับ “ซินดี้” คุณแม่มือใหม่ มาเป็นผู้รับประสบการณ์สำคัญนี้แทน... โดยจะเป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวการเลี้ยงลูกให้กับผู้ชม พร้อมๆไปกับศึกษาเรื่องเทคนิคเคล็ดลับการเลี้ยงลูกน้อย เพื่อนำไปใช้กับการดูแลลูกสาววัยเดือนเศษ-น้องเลล่า... ช่างเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมจริงๆ

“ดีใจที่ได้มารับบทบาทพิธีกรรายการ Modern Mom เป็นงานชิ้นแรกที่ซินดี้ตอบรับทันทีหลังจากคลอดลูก เพราะคิดว่าเป็นข้อมูลใกล้ตัวที่เราเองก็เคยสงสัย เคยอ่านหรือได้ยินมา พอมาทำหน้าที่พิธีกรรายการแนวแม่ลูกนี้เราได้มีการแลกเปลี่ยนข้อมูลความรู้ทั้งจากคุณแม่ทางบ้าน และคุณหมอ โดยเราสามารถเอาเนื้อหาเรื่องราวส่วนนี้ไปดูแลลูกได้ด้วยค่ะ...ที่สำคัญการมาทำงานตรงนี้ ก็ยังได้อยู่ใกล้ชิดกับลูก อย่างน้อยก็ได้ให้นมตัวเอง และได้เลี้ยงเขาเองอย่างเต็มที่ตามที่ได้ตั้งใจไว้ ซึ่งตกลงกันว่าจะพาน้องเลล่ามาเลี้ยงที่กองถ่ายด้วย โดยมีคุณไบรอนมาช่วยดูแลด้วยอีกแรงค่ะ”

“คุณแม่ หรือครอบครัวที่มีลูก ซินดี้แนะนำให้ติดตามรายการ ‘โมเดิร์นมัม’กันนะคะ เพราะเป็นรายการที่มีเนื้อหาสาระดีมาก และยังเน้นนำเสนอเคล็ดลับที่จะช่วยสร้างสมดุลชีวิตให้กับคุณแม่ยุคใหม่... เข้าใจง่าย นำไปใช้ได้เลย ซึ่งคุณแม่ยุคใหม่ทุกท่านสามารถมานั่งมาดูกันได้ค่ะ และเป็นรายการที่ให้ความรู้ ให้ประโยชน์กับคุณแม่ได้มากทีเดียวค่ะ” ซินดี้ กล่าว

รายการ “Modern Mom” …เพื่อสมดุลชีวิต ของคุณแม่ยุคใหม่…

ออกอากาศทุกวันเสาร์ (เว้นสัปดาห์สุดท้ายของเดือน)

เวลา 06.45-07.10 น. ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5

รายการโทรทัศน์แนววาไรตี้ครอบครัว เน้นนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ และการดูแลลูกน้อยวัยแรกเกิดถึง 5 ขวบ ในรูปแบบ Magazine on TV เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เห็นว่าการเลี้ยงลูกไม่ใช่เรื่องยาก รวมถึงเกิดความรู้สึกภาคภูมิใจในการเป็นคุณแม่สมัยใหม่ที่สามารถจัดสมดุลชีวิตของตนเอง และครอบครัวได้อย่างลงตัว และมีความสุข

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2913-7555 ต่อ 3535 นิตยสาร Modern Mom

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ