“บี๋ ธีรพงศ์” อินบทสุดเข้ม คล้ายชีวิตจริง ใน “Who are you? ใคร...ในห้อง”

อังคาร ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๐ ๑๔:๕๖
เป็นอีกหนึ่งนักแสดงเจ้าบทบาทของไทยที่นานๆ จะแสดงฝีมือให้เห็นบนจอใหญ่สักครั้ง ล่าสุด “ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์” กลับมาปล่อยพลังทางการแสดงสุดเข้มข้นในภาพยนตร์หลอนระทึกเรื่อง “Who Are You? ใคร...ในห้อง” กับบทของพ่อที่รักลูกมากจนเกินไป และอาจจะเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ลูกของตนมีอาการ “ฮิคิโคโมริ” จนต้องพบกับเรื่องน่าสะพรึงตามมาอย่างคาดไม่ถึง ซึ่งพระเอกมาดเข้มก็ยอมรับว่าอินกับบทที่มีส่วนคล้ายกับชีวิตจริงไม่น้อยเลย

“เรื่องนี้ผมก็รับบทเป็น ‘วิรัช’ พ่อที่รักและผูกพันกับลูกมาก แต่ก็เป็นสามีที่มักจะมีปัญหากับภรรยาที่รับบทโดยคุณนกสินจัยเพราะความเจ้าชู้ของตัวเองจนต้องหย่าร้างกันไปและอาจจะเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ลูกของตัวเองเนี่ยกักขังตัวเองอยู่แต่ในห้องส่วนตัวไม่ยอมออกไปไหน จุดๆ นี้เนี่ย มันทำให้เกิดปัญหาขึ้นมาในครอบครัวแล้วก็เชื่อมโยงไปถึงความหลอกหลอนในเรื่องนี้ครับ

พออ่านบทครั้งแรกก็สนใจเลยครับ คือจริงๆ แล้วต้องบอกเลยว่า บทนี้เนี่ยค่อนข้างใกล้เคียงกับชีวิตจริงพอสมควร เพราะลูกชายของผมเนี่ยเป็นคนที่แบบมีโลกส่วนตัวอยู่แต่ในห้องเหมือนกัน จะเล่นแต่เกมคอมพิวเตอร์อยู่แต่ในห้องตลอดเวลา แต่ก็ยังไม่หลุดโลกไปเลยเหมือนในหนังนะครับ บางทีวันหยุดนี่แทบจะไม่เจอกันเลย เราก็ต้องพยายามชวนและหากิจกรรมอื่นมาทำร่วมกับเขาด้วย เราก็มาคิดว่าตอนนี้มันเปลี่ยนยุคไปหรือเปล่า มันเป็นโลกแห่งเทคโนโลยีดูดซึมอะไรซักอย่างหรือเปล่า แล้วพอได้อ่านบทเรื่องนี้ปุ๊บเนี่ย เออ...บางส่วนมันคล้ายลูกเราเหมือนกันนะ รวมถึงเรื่องราวก็น่าสนใจ น่าไปดูซิว่าอะไรมันจะเกิดขึ้นต่อไปกับการสร้างเรื่องราวให้เป็นแนวระทึกขวัญนี้ ก็อยากจะให้ไปชมกันนะครับ เพราะว่ามันเป็นหนังที่จะทำให้คนดูลุ้นระทึกไปด้วยตลอดว่าอะไรจะเกิดขึ้น แถมยังมีแง่มุมที่สะท้อนปัญหาสังคมสมัยใหม่นี้ด้วย ก็คิดว่าเรื่องนี้จะเป็นหนังที่น่าสนใจมากครับ”

ติดตามชมการแสดงของพระเอกมาดเข้ม “ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์” ในภาพยนตร์หลอนระทึกขวัญเรื่อง “Who are you? ใคร...ในห้อง” ได้ในวันที่ 25 ก.พ. 53 นี้แน่นอน...ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4