ทีวีไกด์: รายการ “แมลงมัน” วันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2553

อังคาร ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๐ ๑๓:๒๙
“Klear” เพิ่มแนวดนตรีหลากหลาย เปิดตัวมือคีย์บอร์ด “พ้อยท์” พร้อมแนะน้องๆ หมั่นฝึกซ้อม ดีกว่าหาซื้อเครื่องดนตรีแพง ใน “แมลงมัน” ติดตามได้ใน “แมลงมัน” 8 ก.พ. นี้ เวลา 00.30 - 01.30 น.

รายการ “แมลงมัน” คืนวันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ “เอ๋-พล” 2 พิธีกรกูรูดนตรีร็อก มีแขกรับเชิญพิเศษ วง “Klear” กับซิงเกิ้ลใหม่ “จะรักหรือร้าย” มาร่วมพูดคุยถึงอัลบั้มล่าสุด “Brighter Day” พร้อมเปิดตัวสมาชิกใหม่ “พ้อยท์” มือคีย์บอร์ดประจำวง แถมด้วยการย้อนเวลากลับไปเล่าถึงเครื่องดนตรีคู่ใจชิ้นแรกที่ใช้ก่อนมาเป็นศิลปินอีกด้วย

“คีย์” หัวหน้าวงเล่าว่า “ตอนนี้วง “Klear” ต้องการเพิ่มแนวดนตรีที่หลากหลายมากขึ้น เลยชวน “พ้อยท์” มือคีย์บอร์ด เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ครับ ซึ่งนิสัยของ “พ้อยท์” เป็นคุยเก่งอยู่แล้ว เลยสร้างสีสันให้กับวงได้เป็นประจำ แถมยังเข้ามาละลายพฤติกรรมสมาชิกในวง ทำให้พวกเราเล่นเข้าขากันได้อย่างรวดเร็วครับ ส่วนเครื่องดนตรีชิ้นแรกของผมก็เป็นเบสธรรมดาๆ ราคาไม่แพงมากครับ ซึ่งจริงๆ แล้วในช่วงหัดเล่น ไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องดนตรีที่ราคาแพงเลย เพียงขยันหมั่นฝึกฝนฝีมือ การเล่นก็จะพัฒนาขึ้น ดีกว่าที่จะเลือกใช้เครื่องดนตรีแพงๆ เพราะถ้าเราไม่สามารถใช้งานได้เต็มที่ ก็ไม่คุ้มครับ ส่วนอัลบั้มเต็มจะมีออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน 26 กุมภาพันธ์นี้ ยังไงก็ฝากผลงานวง “Klear” ด้วยนะครับ”

ติดตามชมเรื่องราวดนตรีของชาวร็อก รวมไปถึงเทคนิคดีๆ ของการทำงานเพลงจากปากศิลปินดัง และรายละเอียดทั้งหมดนี้ได้ ในรายการ “แมลงมัน” คืนวันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 00.30-01.30 น. ทาง ททบ.5 หรือคลิ๊กเข้าไปที่ www.malangmun.tv

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?