Music Guide: Wan : Soloist Plan B

อังคาร ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๐ ๑๗:๑๔
TRACKLISTING

1. พอดี พอดี

2. คนไม่ดนตรี

3. คนไม่มีเวลา

4. อยู่บำรุง

5. POSTCARD

6. โลกใบที่ขาดเธอ

7. สาลิกาลิ้นทอง

8. ทับฤดู

9. โลกล้านปี

10. ความเป็นจริง

11. ตรงกลาง

โซโลอิส แพลน บี (Soloist Plan B) ผลงานดนตรีอัลบั้ม 2 ของหนุ่มมากความสามารถ "ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์" หนุ่มเคลาผู้หลงใหลในเสียงเพลง และเพลิดเพลินกับการเขียนเนื้อด้วยภาษาแปลกในแบบว่านๆ ที่ฟังแล้วต้องอมยิ้ม กับซิงเกิลแรก "อยู่บำรุง" ที่ส่งออกไปไม่ทันไรก็สร้างความฮือฮาไปทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะฟังชื่อแล้วเสียวแปลบแอบแวบให้คิดว่ามีเนื้อหาส่อเสียด แต่พอสัมผัสจริงถึงได้ยิ้มกันออกเพราะนอกจากไม่ต้องหวั่นความรุนแรงแล้วเนื้อหายังน้ำดี บำรุงรักด้วยเสียงเพลง ก่อนจะส่งซิงเกิล 2 "คนไม่มีเวลา" ออกมาเรียกน้ำตากับเรื่องจริงของคู่รักที่เวลาไม่อาจพรากความรู้สึกดีๆ ระหว่างกันไปได้ และล่าสุดกับ "โลกล้านปี" เพลงขอบคุณทุกกำลังใจที่หนุ่มว่านตั้งใจถ่ายทอดถึงทุกคนที่รักว่าน และทุกคนที่ว่านรัก

...Soloist Plan B อัลบั้มบำบัดทุกข์ บำรุงสุขด้วยเสียงดนตรีจาก "ว่าน ธนกฤต" วางแผงแล้ววันนี้ ทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest