“ต้อย — เศรษฐา” “ฟิตจัด” เต้นบีบอย ประชันเด็กรุ่นหลาน !! ขอคืนจอเงินอีกครั้งอย่างเต็มตัว !!กับบทนำใน “บิ๊กบอย” !!!

พุธ ๑๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๐ ๑๓:๕๑
ห่างเหินจากวงการภาพยนตร์ไทยไปหลายปี ต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา นักร้องเสียงดีและนักแสดงฝีมือเยี่ยม ประกาศขอหวนคืนจอเงินอย่างเต็มตัวอีกครั้งกับภาพยนตร์แนว “บีท บัดดี้ ” เรื่อง “บิ๊กบอย” (B-IG BOYS) ภาพยนตร์ลำดับที่ 2 จากค่าย M๓๙ (เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ ) ผลงานของผู้กำกับฝีมือดี อ๊อฟ-มณฑล อารยางกูร

ต้อย-เศรษฐา กล่าวถึงการมารับบท “ปู่ปุณ” คุณปู่สุดจี๊ด เท่ห์ ซ่า ขาแด๊นซ์ ในหนังเรื่องบิ๊กบอยว่า “ทางค่าย M ๓๙ เขาติดต่อมา ก็ใช้เวลาคุยกันนานพอสมควรเหมือนกันเพราะหนึ่งคืองานค่อนข้างเยอะ แล้วก็ไม่อยากจะไปถ่วงเวลาใครแต่พอได้คุยกับอ๊อฟและทีมงานทั้งหมด เราเห็นความตั้งใจของเขาว่าเขาอยากให้เราไปร่วมงานจริงๆ ผู้กำกับเห็นว่าเรามีศักยภาพพอสำหรับบทนี้ ต้องเป็นตัวหลักของเรื่องบิ๊กบอยด้วย คือปกตินี่ ไม่ค่อยคิดอยากจะเล่นหนังเท่าไหร่ เพราะด้วยเวลาที่มันมีอยู่ เรารู้ว่าหนังเขาจะถ่ายกันอย่างพิถีพิถันมากก็ค่อนข้างใช้เวลา จริงๆ คิดอยู่เสมอว่าตัวเองเป็นคนที่อยู่กับหนังมาก่อน ไม่อยากจะหายไปเลยทีเดียว ที่ผ่านมาก็มีไปแสดงหนังบ้างนิดๆ หน่อยๆ ต่างกับเรื่องนี้ที่เราต้องเล่นเต็มตัวเป็นตัวเดินเรื่องคู่กับหลานเลย พอได้มาทำแล้ว ด้วยความสนุกของการทำงาน และ ทีมงานก็เลยกลายเป็นครึกครื้นไป ไม่รู้สึกว่าเหนื่อยเลย

สำหรับบทของ “ปู่ปุณ” เป็นปู่เพลย์บอย ซึ่งใกล้กับบุคลิกของตัวเองเหมือนกันนะ (หัวเราะ) เป็นคนที่มีความรักให้กับทุกคนที่อยู่รอบ ๆ ตัว โดยเฉพาะหลาน “โป้” (โทนี่ รากแก่น) ซึ่งจริงๆ ก็รักหลานมากนะ อยากให้หลานเป็นคนที่จะต่อสู้กับชีวิตได้ ไม่ว่าจะเจออุปสรรคอะไรจะต้องไม่ย่อท้อ วิธีการของปู่ก็คือพยายามที่จะทำให้เขาโกรธ.. แหย่ให้เขาโมโห เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้เขาสามารถทำสิ่งที่เขาอยากทำ ทำให้เขาฮึด... แต่วิธีการแบบนี้มันเลยเหมือนเป็นคู่กัดกันมาตั้งแต่หลานยังเป็นเด็กๆ คือไม่ยอมกันต้องการเอาชนะกัน..

ที่สำคัญในเรื่องในเรื่อง “บิ๊กบอย” มันจะต้องมีการเต้นด้วยนะ ต้องเต้นแทป กับ พาโซดูเปร อย่างแทปเราต้องอาศัยข้อเท้าสะบัดเร็วมาก แต่ก็ไม่เคยมีอุบัติเหตุนะ แต่ที่ยากสุดก็น่าจะเป็นเต้นพาโซดูเปร ของสเปน นี่แหละยากที่สุด ต้องฝึกซ้อมหัดเต้นกันอยู่หลายเดือน ซึ่งเมื่อก่อนนี้เราเคยแต่ร้องเพลงไม่เคยต้องเต้น แต่คราวนี้ ต้องเต้นแบบมืออาชีพเลย นอกจากนั้น ก็มีแอบแจมบีบอยกับเขาด้วย คือต้อง Battle กับเขาด้วยท่ามาตรฐานง่ายๆ แต่ถ้าเต้นหนักๆ ก็คงไม่ไหวเหมือนกัน” ต้อย-เศรษฐา กล่าวอย่างอารมณ์ดีในตอนท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้