“บี๋ ธีรพงศ์” ช็อค!!! “นก สินจัย” ปล่อยพลังปรี๊ดแตก ใน “Who are you? ใคร...ในห้อง”

พุธ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๐ ๑๓:๔๖
ต้องมาปะทะฝีมือการแสดงกันเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์หลอนระทึกเรื่อง “Who are you? ใคร...ในห้อง” นักแสดงขั้นเทพอย่าง “สินจัย เปล่งพานิช” ก็ทำเอานักแสดงมาดเข้ม “ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์” ออกอาการเหวอและอึ้งจนไปไม่ถูกเลยทีเดียว เมื่อเธอปล่อยอารมณ์ดราม่าปรี๊ดแตกสุดแรงเกิดในฉากที่ต้องทะเลาะลงไม้ลงมือกัน เรียกว่าไว้ลาย “นักแสดงตัวแม่” อย่างแท้จริง โดยไม่หวั่นว่าจะ “เล่นจริง เจ็บจัง” แต่อย่างใด

“แสดงร่วมกับพี่บี๋ (ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) ก็สนุกดีค่ะ แต่พี่บี๋ค่อนข้างจะเกร็ง เพราะเวลาเข้าฉากร่วมกันจะเป็นซีนอารมณ์ทั้งหมดเลย แบบว่าต้องมีสมาธิมากพอสมควร พี่บี๋เค้าก็ทำการบ้านมาอย่างดี ก็เต็มที่ค่ะ เคยเล่นละครกับพี่บี๋มาก่อน แต่ภาพยนตร์ยังไม่เคยเลยค่ะ ก็จะบอกพี่เค้าว่า พี่...หนูเล่นจริงนะ เล่นเต็มที่นะ เพราะหนังมันจะค่อนข้างชัดน่ะค่ะ เค้าก็บอก เอาเลยๆ ตามสบาย ก็เล่นเต็มที่กันจริงๆ ค่ะ ก็กระแทกข้างฝา ล้มลงพื้นหัวโขก ได้อารมณ์เล่นจริงเจ็บจังดีค่ะ (หัวเราะ) พอเป็นนักแสดงด้วยกันก็อยากเล่นให้ถึงอารมณ์กันมากกว่า ก็โอเคค่ะ ต้องพูดคุยแลกเปลี่ยน ขอโทษขอโพยกันไป เพราะบางทีต้องใช้คำหยาบค่อนข้างมาก จะต้องทุบเค้าอะไรอย่างนี้ ก็จะมีฉากแรงๆ ใส่กัน ก็รู้มาจากผู้ช่วยฯ ว่า พี่บี๋แกช็อคมาก เล่นแรงขนาดนี้เลยเหรอ เค้าไปไม่ถูกเลย ก็ต้องเล่นใหม่ แต่ก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีค่ะ”

ทางด้านพระเอกมาดเข้มเปิดเผยถึงการร่วมแสดงกับนักแสดงหญิงยอดฝีมือคนนี้ว่า

“การร่วมงานกับคุณนก สินจัยนะครับ จะเป็นอะไรที่ค่อนข้างสมบูรณ์มาก ด้วยพลังการแสดงของคุณนกเนี่ย ยกตัวอย่างบางซีนที่ผมเล่นไปเนี่ย ผมคิดว่าโอเค ผมเล่นแค่นี้พอแล้ว แต่พอคุณนกอยู่ข้างๆ ผมแล้วเล่นด้วยกันเนี่ย พอวิ่งไปดูมอนิเตอร์ที่ผมเล่นไปก็ยังไม่พอครับ คือใช้ไม่ได้เลย ต้องขอผู้กำกับเทคใหม่ ด้วยพาวเวอร์ของคุณนกก็ทำให้ตื่นเต้นพอสมควรครับ เวลาเข้าฉากกับคุณนกทีไรก็จะต้องคอยท่องบทและทำทุกอย่างให้แม่น อย่างฉากปะทะอารมณ์กันเนี่ยก่อนเข้าฉากเราก็จะพูดคุยกันเพื่อเป็นการรีแล็คซ์ตัวเราเอง แต่พอผู้กำกับสั่งแอ็คชั่นเนี่ย คุณนกแกเปลี่ยนไปเป็นอีกคาแร็คเตอร์หนึ่ง เป็นคนที่พร้อมจะฆ่าเราได้เลยเดี๋ยวนั้น ก็ตกใจมากครับ พอสั่งคัทมาเนี่ย เราก็ยังตกใจอยู่ว่าโอ้โหเราเล่นแรงขนาดนี้เลยเหรอ แต่ต้องบอกว่าทุกอย่างนี่คือ เขาช่วยเรานะครับ เขาเล่นแรงมาเนี่ย ทำให้เราเล่นแรงกลับ ความที่เขาเต็มร้อยหรือเกินร้อยด้วยซ้ำเวลาเล่นเนี่ย ก็ทำให้เราแสดงออกมาได้แบบค่อนข้างเพอร์เฟ็คต์เลยทีเดียวครับ”

ติดตามการปะทะฝีมือสุดเข้มข้นลุ้นระทึกของสองนักแสดงแถวหน้านี้ได้ใน “Who are you? ใคร...ในห้อง” ในวันที่ 25 ก.พ. นี้แน่นอน...ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4