ทรูวิชั่นส์ พาตะลุยโลกแห่งความรู้ที่นครดูไบ ลุ้นบินลัดฟ้าสัมผัสดินแดนสุดยอดนวัตกรรมระดับโลก

พุธ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๐ ๑๔:๑๓
ทรูวิชั่นส์ จัดกิจกรรมพิเศษ ภายใต้แคมเปญ TrueVisions World of Knowledge แหล่งรวมสาระความรู้ที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก คุ้มค่าสำหรับทุกคนในครอบครัว จาก 13 ช่องสารคดีชั้นนำกว่า 1,000 รายการต่อเดือน ให้สิทธิพิเศษเหนือระดับแก่สมาชิกทรูวิชั่นส์ (แพลทินั่มและโกลด์แพ็กเก็จ) กับ Exclusive Experience ที่ให้สมาชิกได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีร่วมทริปสัมผัสประสบการ์สุดพิเศษ กับพิธีกรและนักเดินทางชื่อดัง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ณ ประเทศดูไบ ที่จะพาสมาชิกผู้โชคดีไปเปิดประสบการณ์ล้ำค่าหาจากที่ไหนไม่ได้ กับทัวร์ณครดูไบ ในครั้งนี้

ดูไบ เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ถือเป็นเมืองแห่งความมหัศจรรย์ เพราะที่ถูกผันแปรจากดินแดนทะเลทรายมาสู่ความมั่งคั่งในการค้า อสังหาริมทรัพย์ และศูนย์กลางธุรกิจ และยังได้รับการขนานนามว่าเป็นดินแดนสุดยอดนวัตกรรมระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตึก เบิร์จ ดูไบ Burj Dubai ตึกที่สูงที่สุดในโลก, เบิร์จอัลอาหรับ (Burj al-Arab) เป็นโรงแรมหรูหราและเป็นโรงแรมที่สูงที่สุดในโลก, หมู่เกาะตันปาล์ม The Palm Island โครงการอภิมหาอสังหาริมทรัพย์ของโลก อยู่บนเกาะจำลองบริเวณอ่าวเปอร์เซียซึ่งเป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลกลำดับที่ 8 ฯลฯ

สำหรับทริปพิเศษในครั้งนี้เพียงแค่สมาชิกทรูวิชั่นส์ ติดตามรายการ เรียลลี้ บิ๊ก ติงค์ วิช แมตท์ โรเจอร์ส ( Really Big Things With Matt Roger S2 - Ski Dubai) ทางช่องดิสคัฟเวอร์รี่ แชนแนล แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นว่า “เหตุผลใดที่ทำให้คุณอยากไปเยือนนครดูไบ”

ส่งข้อความสั้นๆ ความยาวไม่เกิน 100 ตัวอักษร(รวมวรรคไทยหรืออังกฤษ) แล้วส่งมาทาง SMS โดยพิมพ์ DISCOVERY วรรค ข้อความ วรรค หมายเลขสมาชิกทรูวิชั่นส์ แล้วกดส่งมาที่ 482788 (3 บาท/SMS เฉพาะระบบทรูมูฟเท่านั้น) ชิงแพ็คเก็จท่องเที่ยวสุดหรูไปเยือนประเทศดูไบ 5 วัน 3 คืน ทั้งหมด 2 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน (มูลค่ารางวัลละ 120,000 บาท) ประกาศผลผู้โชคดีทาง www.truevisionstv.com ในวันที่ 5 มีนาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital