ทีวีไกด์: รายการ "กลมกิ๊ก" “แอน อลิชา” ฮาแตก! เจอสัตว์แปลก

พุธ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๐ ๑๖:๕๔
เป็นอีกหนึ่งผู้หญิงเก่งของวงการบันเทิงสำหรับ “แอน-อลิชา ไล่ศัตรูไกล” แขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ “กลมกิ๊ก” เห็นเป็นสาวมั่นมาดนักบริหาร และ นักแสดงเจ้าบทบาทแบบนี้ต้องขอบอกว่าเรื่องงานบ้านงานครัวก็ต้องยกนิ้วให้โดยเฉพาะเมื่อได้มาเห็น “แอน” ทำอาหารกับ “คุณแม่สุชา” ในเมนูสุดโปรด “ไก่ผัดเม็ดมะม่วงหิมพานต์” ที่ “แอน” ได้นำสูตรเด็ดเคล็ดลับในการทำอาหารมาพูดคุยแลกเปลี่ยนกับ “คุณแม่ชา” ตลอดเวลา ทำให้เราเห็นได้แล้วว่า “เสน่ห์” มัดใจหนุ่ม “ภูริ” ของสาว “แอน” อยู่ตรงนี้นี่เอง

นอกจากจะนำเคล็ดลับในการทำอาหารมาฝากคุณผู้ชมแล้ว วันนี้ “แอน” ก็ได้นำเอาประสบการณ์การดำน้ำของตัวเองมาเล่าสู่กันฟังกลางรายการร่วมกับครอบครัวกลมกิ๊กกันอย่างสนุกสนาน ความสนุกสุดฮายังไม่หมดอยู่แค่นั้น ในเมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นสาวสวยรักธรรมชาติขนาดนี้ “แอน” เลยโดนคัดเลือก จาก 2 อาหลาน “อาไท” และ “หลานติ๊ก” ให้รับหน้าที่เป็นพริตตี้ประจำสวนสัตว์ในฝันของทั้งคู่ ที่ “อาไท” และ “หลานติ๊ก” กำลังช่วยกันเฟ้นหาสัตว์หายากมาจัดแสดงในสวนสัตว์ ขึ้นชื่อว่าเป็น 2 อาหลานที่ไม่ธรรมดา เพราะฉะนั้นกว่าที่ทั้งคู่จะนำสัตว์หน้าตาประหลาดตัวนี้มาให้คนที่บ้าน “กลมกิ๊ก” ได้เห็นกันแบบตัวเป็นๆ ทั้งคู่ต้องออกเดินทางไกลไปถึงป่าหิมพานต์เลยทีเดียว!! การออกเดินทางไกลเพื่อหาสัตว์ป่าหายากครั้งนี้ทำให้บ้านกลมกิ๊ก ต้องพบกับความชลมุนอลหม่านสุดฮาอีกครั้ง

สุดท้ายแล้วเจ้าสัตว์ป่าหายาก จากป่าหิมพานต์ตัวนี้มีจะหน้าตาแสบซ่าฮากระจายแค่ไหน? และ เกี่ยวข้องกับ “ไก่ผัดเม็ดมะม่วงหิมพานต์” เมนูสุดโปรดของ “แอน-อลิชา” หรือไม่? ติดตามชมได้ในรากาย “กลมกิ๊ก” วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 15.00 น. ทาง ททบ.5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ