บทสัมภาษณ์ น้ำมนต์ ธีรนัยน์ ณ หนองคาย คอนเสิร์ต “An Enchanted Night with Songs from Our Musicals”

ศุกร์ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๐ ๑๒:๑๕
ไม่เคยคาดคิดเลยนะค่ะว่าเวลาผ่านมาถึง 20 ปีแล้วนะค่ะ ที่ดรีมบอกซ์ มีการผลิตผลงานละครเพลงที่มีคุณภาพมากที่จะสามารถรวมเป็นเพลงที่สามารถมาทำเป็นคอนเสิร์ตได้ น้ำมนต์รู้สึกเป็นเกียรติ์เหมือนทุกครั้งค่ะที่ดรีมบอกซ์ ให้โอกาส และรู้สึกดีใจมากค่ะที่เป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้ มั่นใจในผลงานของดรีมบอกซ์ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการกำกับ การคัดสรรงานแสดง และอื่นๆ เวลาตอบรับการแสดงกับดรีมบอกซ์ น้ำมนต์ไม่ต้องถามอะไรมากเลยค่ะ เพราะเชื่อว่าสิ่งที่ออกมาต้องดีแน่นอนค่ะ เชื่อใจในทีมงานค่ะ

คอนเสิร์ตในครั้งนี้นะค่ะน้ำมนต์ว่าคนดูจะได้เห็น ประวัติการทำงานของดรีมบอกซ์ และคนดูจะได้ย้อนไปในอดีตว่าดรีมบอกซ์ทำอะไรมาบ้าง สิ่งที่เหนือไปกว่านั้นนะค่ะ ถ้าใครที่ติดตามผลงานของดรีมบอกซ์มาโดยตลอด ก็จะได้รำลึกไปถึงความประทับใจในอดีตกับเพลงในละครเรื่องต่างๆอีกด้วยค่ะ

การที่นำเพลงละครมาทำเป็นคอนเสิร์ต ต่างชาติก็เคยทำมาเยอะมากแต่ครั้งนี้ น้ำมนต์รู้สึกว่าเป็นครั้งแรกของเมืองไทย เรียกว่าเป็นครั้งแรกของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ ตอนนี้น้ำมนต์ก็พยายามทำตัวให้ว่างเพื่อที่จะซ้อมเป็นอันดับแรก เพราะมีเพลงใหม่ที่ไม่เคยร้องหลายเพลง ก็เลยต้องหาเวลามาซ้อมให้ได้ค่ะ เพื่อความประทับใจของผู้ชมที่มาชมค่ะ

และสุดท้ายนี้น้ำมนต์ขอฝากคอนเสิร์ตในครั้งนี้นะคะว่า 20 ปีมีครั้งเดียว อยากให้มาชมกันนะคะ การรวมตัวของศิลปินในครั้งนี้ไม่ง่ายเลยค่ะ และเปิดการแสดงแค่รอบเดียวด้วย หาดูไม่ได้ง่ายๆนะคะ น่าจะมาติดตามฟังกันค่ะ น้ำมนต์ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ