วิก 3 เปิดพื้นที่ให้การ์ตูนไทยลงจอ ส่งตรงถึงคุณหนูๆรับปิดเทอม

ศุกร์ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๐ ๑๑:๑๘
ปิดเทอมปีนี้ ไทยทีวีสีช่อง 3 มอบความบันเทิงใสๆ ส่งตรงถึงบ้านน้องๆหนูๆ ด้วยการ์ตูนฝีมือคนไทย อาทิ ดาราการ์ตูน โดย พี่แอน ทองประสม เจ้าเก่า พร้อมความสนุกสนานกับฮีโร่พันธุ์ใหม่ “ไซคิกฮีโร่”

พาเหรดนำทีมด้วย “พี่แอน ทองประสม” ที่มาพร้อมกับ ความสนุกสนานที่แปลกใหม่ “ดาราการ์ตูน” จินตนาการของดาราที่วาดฝันในเยาว์วัย อยากเป็นอะไร หรือเรื่องราวประทับใจ ก็จะถูกถ่ายทอดผ่านพี่ๆดาราคนโปรดของน้องๆที่มาทั้งเล่าเรื่อง พากย์การ์ตูนที่เขียนเลียนแบบตัวเองอย่างเหมือนจริง ไม่ว่าจะเป็น พี่เคน ธีรเดช — พี่คริต ชาคริต — พี่บี้ เดอะสตาร์ — พี่เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ อีกมากมาย น้องๆหนูๆคนไหนอยากรู้ว่าพี่ๆดาราคนโปรดเขาจินตนาการตัวเองเป็นอย่างไร ต้องไม่พลาด ทุกวันพุธ เวลา 15.55 น.

ส่วนฮีโร่ขวัญใจคุณหนูๆคนใหม่ “ไซคิกฮีโร่” ศึกลูกดอกสายฟ้า ที่เพิ่งจะเปิดตัวไปหมาดๆ ก็มารอพบกับคุณหนูด้วยเนื้อหาและเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ตื่นเต้น พร้อมทั้งคติสอนใจในทุกๆตอน อีกทั้งการ์ตูนอนิเมชั่นเรื่องนี้จะออกอากาศด้วยระบบ HD หรือ High Definition ซึ่งเป็นระบบการออกอากาศที่ดีที่สุดและให้ภาพคมชัดสูงสุด ด้วยทุนสร้างกว่า 2 ล้านเหรียญ เพื่อเอาใจน้องๆ หนูๆ กันสุดๆเตรียมตัวพบกับ “ไซคิกฮีโร่” ซึ่งจะออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 8.20 น. ทางช่อง 3 โดยตอนแรกออกอากาศในวันเสาร์ที่ 6 มีนาคมนี้

ส่วนการ์ตูนไทยที่ไปโกอินเตอร์ และอดที่จะกล่าวถึงไม่ได้ก็คือ “เชลล์ดอน หอยกู้โลก” ที่ได้เสร็จสิ้นภารกิจ “วันเชลล์ดอนเดย์” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ “เชลล์ดอน” การ์ตูนไทยที่ให้คนไทยร่วมภูมิใจในโอกาสไปฉายใน 109 ประเทศทั่วโลกทางช่อง NBC บริษัท เชลล์ฮัท เอ็นเตอร์เทนเม้น จำกัด จึงได้จัดกิจกรรมชุดพิเศษโดยยกให้เป็นวัน “เชลล์ดอนเดย์” เปิดโอกาสให้น้องๆ หนูๆ ได้ร่วมทำกิจกรรมที่สร้างสรรค์ โดยการส่งเสริมเยาวชนให้มีจิตสำนึกต่อสิ่งแวดล้อมและโลกของเรา

โดยภายในงานก็ได้รับการต้อนรับอย่างล้นหลามเต็มลานกิจกรรมศูนย์การค้าแฟชั่นไอซ์แลนด์จากน้องๆ หนูๆ ที่เข้าร่วมทำกิจกรรมทั้งการประกวดแฟชั่นหนูน้อยรักษ์โลก และการประกวดไอเดียสิ่งประดิษฐ์รีไซเคิล ทางผู้จัดยังได้มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกเล่นเกม แจกของที่ระลึก พร้อมทั้งได้ใกล้ชิดกับพี่เชลล์ดอน และผองเพื่อน ทำให้เด็กๆ ปลื้มอกปลื้มใจกับฮีโร่เชลล์ดอนแบบสุดๆ ภายใต้บรรยากาศสวยงามของท้องทะเลแบบเชลล์ดอน แถมพกด้วยของที่ระลึกและของรางวัลจากการเล่นเกมติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย นอกจากนี้ยังมี Mini Concert จาก The singer ที่มาร่วมขับร้องบทเพลงเพราะๆ ก่อนจะได้พบกับ “คุณจอมสมหวัง ปัทมคันธิน” สุดยอดแฟนพันธ์แท้เปลือกหอย ร่วมเสวนาภาษาหอย สำหรับน้องๆหนูๆที่พลาดงานนี้ไปสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.shelldon.biz และคอยติดตามความสนุกสนานกับ “เชลล์ดอน หอยกู้โลก” ตอนต่อไปเร็วๆนี้

และนี่ก็ยังคงเดินหน้าเอาใจคุณหนูๆ ผลิตผลงานสื่อสร้างสรรค์สำหรับเด็กออกมาอย่างต่อเนื่องสำหรับ บริษัท โฮมรัน เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด หลังจากนำคาแรกเตอร์ของ สี่สาวรายการ “ผู้หญิงถึงผู้หญิง” (กาละแมร์, นิน่า, ไก่, ปุ้ย) มาทำเป็นการ์ตูน “4 Angies สี่สาวแสนซน” โด่งดังเป็นขวัญใจเด็กๆ มาแล้วถึง 3 ภาค จนมีเสียงแฟนคลับตัวน้อยเรียกร้องหา ภาค 4 กันจ้าละหวั่น ล่าสุด ได้นำคาแรกเตอร์ของการ์ตูนเรื่องนี้มาพัฒนาเป็น ซีดีเกมส์ “โฟร์แองจี้ส์ สมาร์ตเกมส์” ( 4 ANGIES SMART GAMES ) เกมใสๆ ไร้พิษภัย มีประโยชน์ ให้เด็กๆ ได้หายคิดถึงโฟร์แองจี้ส์ ไปพลางๆ ก่อน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4