แจ้งเปลี่ยนสถานที่จัดงาน!! ประกาศรางวัล Seed Awards # 5 แฟนๆ รีบโหวตโค้งสุดท้าย ลุ้นคนดนตรีคุณภาพตัวจริง 17 มี.ค.นี้

ศุกร์ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๐ ๑๓:๑๖
เพื่อให้การจัดงานประกาศรางวัลทางดนตรี “Seed Awards ครั้งที่ 5” เป็นไปด้วยความสะดวกเรียบร้อย คลื่นซี้ด 97.5 FM. จึงขอแจ้งเปลี่ยนสถานที่จัดงานจากหอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) เป็นที่โรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์ ซอย 1 ในวันและเวลาเดิม คือวันพุธที่ 17 มีนาคม 2553 เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป ซึ่งยังคงความยิ่งใหญ่ให้สมกับเป็นงานประกาศรางวัลที่แฟนๆ และคนในวงการเพลงรอคอย บนเวทีแห่งนี้ยังเป็นการรวมโชว์สุดซี้ดจากสุดยอดศิลปินไทยทุกค่ายทุกแนวบนเวทีภายใต้คอนเซ็ปต์ Seed Live Thai Trend (ซี้ด ไลฟ์ ไทย เทรนด์) ปลูกระแสความภูมิใจในวงการเพลงไทย

และในช่วงโค้งสุดท้าย!! ของการรับผลโหวตของทั้ง 14 สาขารางวัล คือ รางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม, รางวัลศิลปินอินดี้ยอดเยี่ยม, รางวัลมิวสิควิดีโอยอดเยี่ยม, รางวัลโปรดิวเซอร์ยอดเยี่ยม, รางวัลศิลปินต่างประเทศยอดนิยม, รางวัลศิลปินเอเชี่ยนยอดนิยม, รางวัลศิลปินร็อกยอดนิยม, รางวัลศิลปินคู่และกลุ่มยอดเยี่ยม, รางวัลศิลปินชายยอดเยี่ยม, รางวัลศิลปินหญิงยอดเยี่ยม, รางวัลศิลปินยอดนิยม, รางวัลเพลงยอดนิยม, รางวัลอัลบั้มยอดเยี่ยม และรางวัลเพลงยอดเยี่ยม เรียกว่าขับเคี่ยวกันอย่างสุดฤทธิ์แฟนเพลงทั่วประเทศให้ความสนใจส่งเสียงโหวตเข้ามาอย่างล้นหลามลุ้นระทึกกันแทบทุกวินาทีว่าศิลปินคนใด ผลงานเพลงอัลบั้มไหนจะมาวิน เพราะทุกคะแนนเสียงล้วนมีความสำคัญในการร่วมเฟ้นหางานดนตรีคุณภาพอย่างแท้จริง เอ้า...แฟนๆ รีบโหวตผลงานเพลงที่ถูกใจกันเข้ามาด่วน!! ถึงวันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคมนี้เท่านั้น ที่ 3 ช่องทางการโหวต ทั้ง SMS ที่เบอร์ 4221466 หรือทางโทรศัพท์ 0-2245-7183 และ www.mcot.net/seed รวมถึงช่องทางพิเศษ SEED DMM ระบบฝากข้อความเสียงอัตโนมัติ โทร *4984975

เตรียมไปลุ้นกันว่าเมล็ดพันธุ์ดนตรีงานใดที่ได้รับรางวัลการันตีผลงานคุณภาพ ในวันพุธที่ 17 มีนาคมนี้ ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์ ซอย 1 ตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป งานนี้ยังเปิดให้แฟนๆ ไปชมและไปให้กำลังใจศิลปินคนโปรดกันได้ฟรีๆ สามารถมารับบัตรเข้างานได้ที่บริเวณชั้น 1 อาคารปฏิบัติการ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ตั้งแต่วันอังคารที่ 8 มีนาคม 2553 เวลา 10.00 — 17.00 น. จนกว่าบัตรจะหมดจ้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4