“จินตหรา พูนลาภ” กับอัลบั้ม จินตหรา ครบเครื่อง ชุดที่ 4

ศุกร์ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๐ ๑๕:๕๑
สาวเสียงพิณ จินตหรา พูนลาภ อาร์ สยาม สังกัด ค่ายเพลง อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ประสบผลสำเร็จอย่างท่วมท้น กับงานเพลงอัลบั้มใหม่ จินตหรา ครบเครื่อง ชุดที่ 4 ที่ยังเน้นคุณภาพครบรสชาติของความเป็นนักร้องลูกทุ่งหมอลำ ด้วยสีสันเพลง กลอนลำ ดนตรี ที่มีทั้งความสนุกสนาน น่ารัก ซึ้ง สดใส ร่วมสมัย โดยเฉพาะเพลง ชีวิตฉันขาดเธอไม่ได้ ที่เพียงเปิดตัวออกไปก็ขึ้นแท่นกลายเป็นเพลงฮิตอันดับ 1 อย่างรวดเร็ว และยาวนานมาจนถึงทุกวันนี้ แถมยังมียอดดาวน์โหลดอันดับหนึ่ง ก่อนอัลบั้มเต็มจะวางแผง จนต้นสังกัด ค่าย อาร์ สยาม ต้องเลื่อนวางแผงให้เร็วขึ้น เพื่อให้ทันต่อความต้องการของแฟนเพลง หลังจากวางแผงไปได้ไม่ถึงสัปดาห์ ปรากฏว่าขายดีทุกแผงทั่วประเทศ จนทำให้ของขาดตลาด ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์ที่หาได้ยากมากในชั่วโมงนี้ ไปฟังคำสัมภาษณ์จากใจของสาวเสียงพิณ จินตหรา พูนลาภ อาร์ สยาม คนนี้กันเลยนะคะ

@@@@@ เพลง “ชีวิตฉันขาดเธอไม่ได้” ถือว่าเป็นเพลงที่สร้างชื่อให้กับ จินตหรา พูนลาภ กลับมายืนแถวหน้าของนักร้องหญิงอีกครั้ง รู้สึกอย่างไรคะ

จิน เองก็นึกไม่ถึงเหมือนกันค่ะ ว่าเพลง ชีวิตฉันขาดเธอไม่ได้ จะได้รับแรงใจจากแฟนเพลงมากมายขนาดนี้ ตอนที่ถ่ายคาราโอเกะ จิน ก็ถามทีมงานตลอดว่าจริงหรือเปล่า เพราะเพลงเราตอนนั้นยังไม่ได้เปิดเชียร์ทางทีวีเลย มีแต่ส่งแผ่นไปเปิดตามสถานีวิทยุ เราก็เลยต้องเร่งถ่ายทำมิวสิควิดีโอกันทันที

@@@@@ มิวสิควิดีโอเพลง “ชีวิตฉันขาดเธอไม่ได้” ได้สร้างความฮือฮาให้กับวงการเพลง และถือเป็นครั้งแรกที่ใน 1 เพลง มีมิวสิคให้ได้ดูถึง 2 เวอร์ชั่นเลยใช่มั้ยคะ

เป็นข่าวดีมาก ๆ สำหรับแฟนเพลงของ จิน เลยค่ะ ที่ตอนนี้ ค่าย อาร์ สยาม ได้ผลิตมิวสิควิดีโอเพลง ชีวิตฉันขาดเธอไม่ได้ ออกมาให้แฟนเพลงได้ชมกันถึง 2 เวอร์ชั่น โดยเวอร์ชั่นแรก ได้ดารานักแสดงมืออาชีพ โอ๊ต-กฤษณะ ชมเชย, วีวี่-สวกร ตินะสวัสดิ์กุล และ หญิง-สุดารัตน์ ศรีปานะ มาเชือดเฉือนบทบาทกัน ซึ่งเป็นที่ถูกอกถูกใจบรรดาสาว ๆ มาก โดยเฉพาะคนที่ไปรักแฟนคนอื่นเขา ส่วนมิวสิควิดีโอเวอร์ชั่นที่ 2 ก็ได้ดาราชื่อดัง โอ๋-เพชรลดา และ ป๊อก-โฆษวิส มาแสดงนำด้วยซึ่งถือเป็นครั้งแรกของวงการเพลงลูกทุ่งก็ว่าได้ ที่หนึ่งเพลงมีมิวสิควิดีโอให้ชมถึง 2 เรื่อง แฟนเพลงคุ้มค่าสุด ๆ เลยใช่ไหมค่ะ

@@@@@ ทราบมาว่าเพลง “ชีวิตฉันขาดเธอไม่ได้” มียอดดาวน์โหลดอันดับหนึ่ง ก่อนอัลบั้มเต็มจะวางแผง จนต้องเร่งวางแผงให้เร็วขึ้น และหลังจากวางแผงไป ปรากฏว่าขายดีจนทำให้ของขาดตลาดเลย

ใช่แล้วค่ะ จิน ขอขอบคุณแฟนเพลงมาก ๆ เลยนะคะ เพราะตลอดเส้นทางการเป็นนักร้องมากว่า 20 ปี ของ จิน แฟนเพลงก็ยังคงให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นเสมอมา ทุกแรงสนับสนุนคือกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ที่ทำให้ จิน ได้เป็น จินตหรา พูนลาภ มาถึงทุกวันนี้ และ จิน ก็จะขอทำหน้าที่นักร้องและก็ขอทำงานเพลงที่ จิน รัก ให้มีคุณภาพให้งานออกมาดีที่สุด เพื่อตอบแทนความรัก ความเมตตาที่แฟนเพลงมอบให้ ขอบคุณมาก ๆ เลยค่ะ ดาวน์โหลดเพลงในอัลบั้มนี้ไว้ในมือถือ ก็กด *491111 กดรหัสอัลบั้ม 078 ค่ะ

@@@@@ คิดว่าเพลง “ชีวิตฉันขาดเธอไม่ได้” ถูกใจแฟนเพลงเพราะอะไร

ถูกใจแฟนเพลงเพราะเพลงนี้เข้ากับยุคสมัย มีคนที่เจอกับสถานการณ์แบบนี้เยอะ บางคนรู้ว่าเขามีภรรยาอยู่แล้ว แต่ก็ยอมรับสภาพการเป็นเมียน้อยได้ บางคนก็รู้ว่านะว่าคนโสดยังมีอยู่มากมาย แต่ก็ไม่รู้ทำไมยังไปรักแฟนคนอื่นเขาอยู่ เรื่องแบบนี้มันพูดยากนะคะ จิน ก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

@@@@@ อัลบั้ม จินตหรา ครบเครื่อง ชุดที่ 4 เห็นบอกว่าได้มีโอกาสกลับมาร่วมงานกับครูเพลง และนักดนตรี ที่เคยทำงานเพลงให้ จิน ประสบความสำเร็จอย่างสูงมาแล้ว

เมื่อก่อน อาจารย์ดาว บ้านดอน เคยแต่งเพลง รักสลายดอกฝ้ายบาน และ เจ้าบ่าวหาย ให้ ซึ่งทั้ง 2 เพลงดังมาก ๆ และ จิน ก็ยังใช้ 2 เพลงนี้ ร้องโชว์ที่หน้าเวทีอยู่เสมอ และในอัลบั้มนี้ก็มีเพลงที่อาจารย์เขียนทั้งหมด 7 เพลง สาวอุดรนอนกรุง, บั้งไฟโก้ยโสธร, สาวลำลูกกา, อกหักให้โทรหา, โดนกอดวันทอดกฐิน, ขอแล้วไม่แต่ง, รักยุ่งหนีทุ่งกุลา และ อาจารย์หนุ่ม ภูไท ก็มาทำดนตรีให้ ทั้งหมด 8 เพลง รวมถึงเพลง ชีวิตฉันขาดเธอไม่ได้ ด้วยค่ะ และเพลงนี้ก็เขียนโดย พจน์ สุวรรณพันธ์ ซึ่งเป็นนักร้องและนักแต่งเพลงรุ่นใหม่ และเป็นคนมีฝีมือมาก ๆ ค่ะ

@@@@@ สุดท้ายจะฝากอะไรถึงแฟนเพลงบ้าง

จิน ขอขอบคุณโปรดิวเซอร์ พี่โต จรัล และ พี่สนอง โสตถิลักษณ์ ที่ดูแลการผลิตให้ ขอขอบคุณทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังทุกคน ตลอดจนแฟนเพลงทุกท่าน ขอให้มีความสุขกับการฟังเพลงของ จิน นะคะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้