ทีวีไกด์: รายการ “คริสดีลิ่เวอรี่” ศุกร์ที่ 19 มีนาคม 2553 โอ๋-ภัคจีรา” ซ้อมมือรับบท “แม่” ช่วยลูกชายตามหารักแท้ใน “คริสดีลิเว่อรี่”

ศุกร์ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๐ ๐๘:๒๗
กำลังอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามันที่ทุกคนพากันลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีเรื่องทายาทสักที สำหรับนักแสดงสาวอารมณ์ดี “โอ๋-ภัคจีรา วรรณสุข” ที่วันนี้ทางรายการ “คริสดีลิเว่อรี่” ถือโอกาสเชิญมาร่วมสนุกในรายการด้วยการซ้อมรับบท “แม่” ในละครพื้นบ้านภาคภาษาอังกฤษสไตล์ “คริสดีลิเว่อรี่” เรื่อง “แก้วหน้าม้า” ให้คุณผู้ชมได้หัวเราะกันจนท้องแข็ง

เหตุการณ์ความสนุกเริ่มต้นขึ้นเมื่อ “พระปิ่นทอง” พระโอรสของราชินีแห่งนครมิถิลา (โอ๋-ภัคจีรา) ได้ทำว่าวจุฬาแสนรักหลุดลอยไป ก่อให้เกิดความตรอมใจจนล้มป่วยเมื่อไม่รู้ว่าว่าวจุฬาอันเป็นที่รักไม่รู้หลุดลอยไปที่ไหน? ทำให้หัวอกคนเป็นแม่กลัดกลุ้มตามไปด้วย เพราะไม่รู้จะช่วยนำว่าวตัวโปรดของลูกชายกลับคืนมาได้อย่างไร? โชคดีที่ได้ทหารเอก (คริสโตเฟอร์) ผู้แสนฉลาดช่วยกันป่าวประกาศทั่วนครว่าหากใครนำว่าวกลับมาคืนได้ หากเป็นชายจะให้ลาภยศ หากเป็นหญิงจะให้สมรสกับ “พระปิ่นทอง” เป็นรางวัล!

และแล้วบุพเพอาละวาดก็นำพาเมื่อหญิงสาวชาวบ้านหน้าตาอัปลักษณ์นามว่า “มณีรัตนา” นำว่าวจุฬาของพระปิ่นทองมาคืนแล้วหนีหายไป เป็นเหตุให้พระราชินีต้องออกตามหาเพื่อรักษาสัญญาที่เอ่ยปากไว้ ทำให้ได้พบกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อจู่ๆ ชนเผ่าอาชาปรากฎตัว! ยื้อหยุดฉุดกระชาก “มณีรัตนา” โชคยังดีที่พระเจ้าตาได้เข้ามาช่วยคลี่คลายสถานการณ์ในครั้งนี้ได้ทัน และ เกลี้ยกล่อมให้ “มณีรัตนา” เข้าวังเพื่อไปรับรางวัล “ราชาพิเษกสมรส” กับ “พระปิ่นทอง” สุดท้ายแล้ว “มณีรัตนา” จะใจอ่อนยอมเข้าเมืองมิถิลา เพื่อเข้าพิธีราชา พิเษกสมรสหรือไม่? ต้องติดตามชม…

ติดตามชมละครพื้นบ้าน “แก้วหน้าม้า” ภาคอินเตอร์เวอร์ชั่นฮากระจาย ในรายการ “คริสดีลิ่เวอรี่” ศุกร์ที่ 19 มีนาคม 2553 เวลา 21.20 น. ทาง ททบ.5 และชมรายการย้อนหลังได้ที่เว็บไซต์ www.manytv.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ
๑๕:๐๘ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ ออกตรวจเยี่ยมสถานประกอบกิจการตามพระราชบัญญัติส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน พ.ศ.2545 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ฉบับที่ 2 พ.ศ. 2557 ครั้งที่
๑๕:๒๐ ผถห.AMAไฟเขียวจ่ายปันผลปี 66 หุ้นละ 0.25 บ. รับทรัพย์ 17 พ.ค.นี้ - ปักหมุดรายได้ปี 67 เติบโต 2 Digit
๑๕:๐๒ ผถห.MENA พร้อมใจโหวตจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.03 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 17 พ.ค.นี้-ลุยงานขนส่งเต็มสูบดันรายได้โตเกิน15%
๑๕:๑๓ กทม. กำชับผู้ค้าเก็บอุปกรณ์การค้าทุกครั้งหลังเลิกทำการค้า
๑๕:๒๐ นนน-กรภัทร์ นำทีมศิลปินรุ่นใหม่ สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ The Coach Tabby Shop ป๊อปอัพสโตร์สุด immersive
๑๕:๔๒ เปิดอาณาจักร ไมลอทท์ แลบบอราทอรีส์ ผู้นำแถวหน้าของโลกธุรกิจ OEM-ODM เครื่องสำอาง และสุขภาพครบวงจร สินค้าแบรนด์ดังกว่า 1,000 แบรนด์ จาก 300 บริษัททั่วโลก มายาวนานกว่า 35
๑๕:๕๗ กทม. ประสาน NT ปรับระดับผิวฝาบ่อท่อร้อยสายสื่อสารใต้ดินในเขตจตุจักร