“ตู่” ลงคอร์สร้องเพลง เตรียมประกบ “ฮาย” ใน Devils And Divas Comedy Concert

ศุกร์ ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๐ ๑๑:๕๒
แม้จะเคยผ่านการร้องเพลงโชว์บนเวทีคอนเสิร์ต มามากมายจนนับไม่ถ้วนแล้ว แต่ “ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย” ตัวแม่ของฝั่งดีว่าส์ ที่มีเพื่อนร่วมทีม เสียงคุณภาพไม่แพ้กันอย่าง แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร และตุ๊ก วิยะดา โกมารกุล ณ นคร ก็ยังออกอาการหวั่นใจเป็นกังวลนิดๆ ว่าจะทำได้ไม่ดี เพราะ ในวันคอนเสิร์ต “Devils And Divas Comedy Concert” ตู่ได้รับมอบหมายหน้าที่ให้ประกบกับ “ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์” นักร้องลูกทุ่งชื่อดังฝีปากจัดจ้าน หนึ่งในสมาชิกฝ่ายเดวิลที่มีเพื่อนร่วมทีมฝีปากกล้า ไม่แพ้กันอย่าง มัม ลาโคนิค และโอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ที่จะมารวมพลังเดวิลไปสู้รบตบมือกันกับดีว่าส์ในครั้งนี้ด้วย

งานนี้ทำเอา “ตู่-นันทิดา” ถึงกับต้องหาที่เรียนร้องเพลงเพิ่มเติมเป็นการใหญ่ หวังเอาสิ่งที่ได้ งัดมาใช้บนเวทีคอนเสิร์ตประชันสู้กันกับ ฮาย อาภาพร ให้สมน้ำสมเนื้อ “รู้สึกเป็นกังวลนิดหน่อย ที่จะต้องไปแบทเทิลดวลกับฮายบนเวที “Devils And Divas Comedy Concert” เพราะลำพังแค่ชุด ของฮายแต่ละชุดที่ใส่ร้องเพลงโชว์บนเวทีแต่ละงานก็มาแบบเต็มๆ อลังการทุ่มทุนมาก แถมลีลาการเต้นท่า “เชฟบ๊ะ” ของเธอก็อย่าบอกใคร ตู่ก็เลยรู้สึกว่าต้องทำอะไรสักอย่างแล้วหล่ะ ไปแบบสบายๆ ชิลๆ ไม่ดีแน่ ตอนนี้ตู่เลยลงคอร์สเรียนร้องเพลงเพิ่มเติม เพื่อจะได้ฝึกการร้องเพลงไปในตัว หาเทคนิคใหม่ๆ มาใช้ ในการร้องเพลง ส่วนน้องเพลงตอนนี้เขาก็กำลังสนุกกับการเรียนเต้นฮิพฮอพอยู่ ก็มีมาชวนตู่ให้ไปเข้าคลาสเรียนด้วยกันบ้าง ก็สนุกดีค่ะ เอาเป็นว่าในวันคอนเสิร์ตตู่จะทำให้เต็มที่แน่นอนค่ะ สำหรับใครที่เชียร์ พวกเราฝั่งดีว่าส์ ไปให้กำลังใจพวกเรากันเยอะๆ นะคะ แล้วเจอกัน 3-4 เมษายนนี้ ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ค่ะ”

“Devils And Divas Comedy Concert” เปิดแสดงในวันที่ 3-4 เมษายนนี้ ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน บัตรราคา 2,500/2,000/1,500/1,200/900 บาท หาซื้อได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือคลิ๊กดูรายละเอียดได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือโทร. 0-2262-3456

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4