“ฟาง” เตือนเพื่อนสาวระวังครีมหน้าขาวแพ้อาจถึงตาย !!!

พฤหัส ๑๘ มีนาคม ๒๐๑๐ ๑๓:๓๒
สร้างปรากฎการ์ช็อควงการเพลงวัยรุ่น ด้วยกลุ่มศิลปินหน้าใหม่ที่ปั่นทุกกระแสความสนใจไปทั่วทุกพื้นที่ ผ่านมาเพียง 3 ปี ค่ายกามิกาเซ่ หนึ่งในลูกหม้อเจ้าพ่อเพลงวัยรุ่น RS พร้อมปล่อยเซอร์ไพรส์ระลอกใหม่กับเพื่อนใหม่ 21 คนที่จะมาคองพื้นที่ความมันส์ โดยงานนี้หนึ่งในสมาชิกกามิกาเซ่ ฟาง - ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ สาวอินเทรนด์ทันยุคทันสมัย เมื่อได้เห็นข่าวครีมหน้าขาวมรณะทำให้สาวเขมรตายได้ ถึงกับเกิดอาการตกอกตกใจฝากความเป็นห่วงถึงเพื่อนสาววัยรุ่นใช้ครีมหน้าขาวระวังแพ้อาจถึงตายได้!!!

“เมื่อกี่วันที่ผ่านมามีข่าวหญิงสาวชาวเขมรซื้อผลิตหน้าขาวยี่ห้อหนึ่งมาใช้ เพื่อเตรียมตัวเข้าพิธีแต่งงาน แต่ปรากฎว่าเมื่อทาทิ้งไว้เพียงแค่ 2 ชั่วโมง ก็เกิดอาการแน่นหน้าอก หายใจไม่ออก และสุดท้ายก็เสียชีวิต เมื่อได้ยินข่าวนี้ทำเอาฟางถึงกับอึ่งไปเลยค่ะ และที่สำคัญก็ยิ่งเป็นห่วงถึงเพื่อนๆ หญิงสาวอีกหลายๆ คน เพราะปัจจุบันสาวๆ มักต้องการให้ผิวขาว หน้าขาวกันมาก จึงซื้อครีมไวท์เทนนิ่งมาทา บางรายถึงขั้นฉีดกลูต้าไทโอน หรือสารเพื่อเร่งผิวขาว โดยฉีดปริมาณมากๆ เพื่อให้ทันสมัยตามเทรนของสาวเกาหลีที่ผิวขาวใส ทั้งที่ผิวของคนไทยเป็นผิวสีโทนเหลืองผิดกับคนเกาหลีที่ขาวตามธรรมชาติ โดยไม่ทราบว่าการฉีดกลูต้าไทโอนในเส้นเลือดปริมาณมากๆ อาจทำให้เกิดการแพ้จนถึงขั้นเสียชีวิตได้

เรื่องนี้น่าเป็นห่วงมากเลยนะค่ะ เพราะมีการขายตัวยากลูต้าไทโอนกันในเว็บไซต์หลายแห่ง โดยมีราคาตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลายหมื่นบาท มีการอวดอ้างสรรพคุณจนทำให้มีความสนใจซื้อหามาฉีดกันเอง ซึ่งอาจจะเกิดการแพ้ การติดเชื้อ และปัญหาอีกมากมาย จึงขอเตือนเพื่อนๆ ทุกคนอย่าได้หลงเชื่อการโฆษณาที่อ้างว่า ทำให้ผิวขาวขึ้น เพราะไม่มีผลิตภัณฑ์ใดทำให้ผิวขาวขึ้นได้ถาวร เมื่อยาหมดฤทธิ์แล้วก็จะมีเม็ดสีตามปกติ และจริงๆ แล้วผิวสีเหลืองจนถึงคล้ำแบบคนไทยเนี้ยถือว่ามีประโยชน์มากเลยนะค่ะ เพราะสามารถป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตจากแสงอาทิตย์ได้ และทำให้โอกาสการเกิดมะเร็งผิวหนังน้อยกว่าคนผิวขาวอีกด้วย และที่สำคัญสวยจากภายในสู่ภายนอกสวยจากจิตใจ น่ารักสดใสสมวัย เพียงแค่นี้ก็มัดใจหนุ่มๆ ได้เป็นกระบุงเลยละค่ะ (หัวเราะ)”

อ้าว !!! สาวฟางออกมาเตือน เพราะความเป็นห่วงขนาดนี้แล้ว สาวๆ คนไหนฟังแล้วก็อย่าลืมสะละ เพราะสวยใสสมวัย ผิวสีเหลืองแบบคนไทยนี้แหละ สวยที่สุดโลกเลย สาวฟางเขาฝากบอกมา...

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest