ทีวีไกด์: เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร “พอลล่า” ประกาศเลิก “ซันนี่” โดนสะกดจิตเป็นผู้ชาย หมายจะปล้ำ “โอปอล์”

พฤหัส ๑๘ มีนาคม ๒๐๑๐ ๑๒:๒๒
ออกตัวว่าตั้งแต่มาแสดงในซิทคอม เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร ทำให้นางเอกยิ้มสวย พอลล่า เทย์เลอร์ ได้แสดงความสามารถในหลายบทบาท ไม่ว่าจะเป็นบทคนท้อง คนแก่ ฯลฯ เพราะในชีวิตจริงไม่ค่อยได้ทำอะไรสนุกๆแบบนี้ พอลล่า ถึงได้เต็มที่ทุกครั้ง ล่าสุดผู้กำกับขอเอาใจส่งบทสุดฮาอีกคาแรกเตอร์มาท้าทายความสามารถของ พอลล่า อีกครั้ง

โดยฉากนี้ ฮอร์โมนเพศชายในตัว ขวัญใจ (พอลล่า) พลุ่งพล่านยิ่งกว่าหนังเรื่องแรมโบ้ เมื่อ พี่ตือ โมเดลลิ่งกลับมาพร้อมโจทย์ที่ให้ ขวัญใจ ไปแคสต์หนังในบทของนางเอกที่ถูกวิญญานผู้ชายเข้ามาสิงอยู่ในร่าง งานนี้ ขวัญใจ จึงต้องเตรียมความพร้อมด้วยการปรับบุคลิกให้เข้าถึงความเป็นชาย เลยเถิดไปถึงขั้นถูกสะกดจิตจนกลายเป็นผู้ชายจริงๆ นามว่า “นายKJ” ที่มาพร้อมกับความแมนเกินร้อยเจ้าชู้เกินพิกัด ไล่จีบผู้หญิงจนสร้างความปั่นป่วนไปทั่วทั้งคอนโด แถมยังขอบอกเลิก โจ (ซันนี่) ซะงั้น ทำเอาเพื่อนอย่าง ธิดา (โอปอล์) และโจ ที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ดูจะปวดหัวและปวดใจมากที่สุด เมื่อแฟนสาวกลับมีพฤติกรรมเยี่ยงชาย และไม่มีทีท่าจะกลับมาเป็น ขวัญใจ คนเดิม

เบื้องหน้าทำมาดเข้ม แต่เบื้องหลัง พอลล่า แสนจะฮาตัวเองที่ต้องเล่นเป็นผู้ชาย ต้องเปลี่ยนบุคลิกทั้งเสื้อผ้าหน้าผม แถมยังต้องฝึกพูด เลียนสีหน้าท่าทางให้สมกับเป็นแมนทั้งแท่ง เรียกว่าพอแต่งหล่อเสริมหนวดเข้าไปแล้ว ทำเอาคนทั้งกองถ่ายชมว่า รูปหล่อกว่า “ซันนี่” พอได้สวมวิญญาณเป็นผู้ชายทั้งที เลยมีฉากที่ พอลล่า ต้องทำท่าทางว่าหลงรัก โอปอล์ เข้าเต็มเปา!! จนเข้าไปนัวเนียถึงบนเตียง แค่ฉากนี้ฉากเดียวทำเอาทั้งคู่ถึงกับขนลุกขนพอง ฮาจนตัวเกร็งที่ตัวเองต้องมาเล่นบทแบบนี้!!

มาเอาใจช่วยโจและร่วมลุ้นผลการแคสต์หนังอันแสนอลเวงของขวัญใจได้ใน เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร ค่ายจีทีเอช และอควา 360 ในตอน “สมชาย นี่แหละสมชาย ตั้งแต่หัวจรดเท้า” ในวันจันทร์ที่ 22 มีนาคม 2553 เวลา 22.25 น. ทางททบ.5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4