“นาฬิกา” มาแรงสุดๆ เยี่ยมทั้งเนื้อหา และความไพเราะ ตอกย้ำความเป็นคนคุณภาพของ “บี พีระพัฒน์” พร้อมเข้าชิงรางวัลสีสัน อะวอร์ดส์ ถึง 4 สาขา

พฤหัส ๑๘ มีนาคม ๒๐๑๐ ๑๑:๐๙
มาแรงแซงโค้งขึ้นอันดับในชาร์ทเพลงฮิตแทบทุกชาร์ทมาแล้ว สำหรับเพลง “นาฬิกา” จากอัลบั้ม “มีเดียม แรร์” Medium Rare ของนักร้องเสียงดีในวงการเพลงไทย “บี พีระพัฒน์ เถรว่อง” ที่ได้อีกหนึ่งสุดยอดนักแต่งเพลง “จิก-ประภาส ชลศรานนท์” มาแต่งให้ ที่โดนใจหลายๆ คน กับเนื้อหากินใจ บอกเล่าเรื่องราวความฝันแปรของความรักกับเวลา

ที่เวลารัก อาจจะใช้เวลาเพียงไม่นาน เหมือนในเนื้อเพลงที่ว่า “หนึ่งนาที อาจจะพอ พอให้เคยคุ้นกัน หนึ่งชั่วโมง อาจทำให้คนชอบกัน และหนึ่งวันอาจผูกพันจนรักกัน” แต่เวลาเลิกรา อยากจะลืม อาจจะต้องใช้เวลามากมาย เหมือนในเนื้อเพลงที่ว่า “ทั้งหมดชีวิต เวลาที่ยังเหลือ จะพอไหมให้ใจ ได้ลบล้างความผูกพัน เพื่อลืมคนหนึ่งคน”

ซึ่งกลายเป็นเนื้อหาที่โดนใจใครหลายๆ คน ที่ชีวิตจมอยู่กับความรักที่ไม่สมหวัง ทำเอาถึงกับหลั่งน้ำตากันเลยทีเดียว และยังได้เข้าชิงรางวัลเพลงยอดเยี่ยมอีกด้วย

รวมถึงความเป็นคนคุณภาพของ “บี พีระพัฒน์” ที่สามารถเข้าชิงรางวัลสีสัน อะวอร์ดส์ถึง 4 สาขาด้วยกัน อาทิ ศิลปินชายเดี่ยวยอดเยี่ยม, อัลบั้มยอดเยี่ยม, เพลงยอดเยี่ยม และ เพลงในการบันทึกเสียงยอดเยี่ยม

เพลง “นาฬิกา” เป็นเพลงหนึ่งในอัลบั้มล่าสุดของ “บี พีระพัฒน์” อัลบั้มเพลงดีๆ เพลงเพราะๆ อีกหลายบทเพลงจากอัลบั้ม “มีเดียม แรร์”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4