งานวัดฮาเฮ “สาระแนสิบล้อ” ส่ง “เปิ้ล” หวานใส่ “ชมพู่” ขยับไมค์โชว์ทั้งร้องทั้งเต้นส่วน “มาริโอ้” หลับตาพริ้มเตรียมจูจุ๊บนางเอกใหม่

พฤหัส ๑๘ มีนาคม ๒๐๑๐ ๑๔:๕๘
อารมณ์ความหนุกหนานมันส์ฮาของแก๊งค์สิบล้อยังคงพุ่งทะยานขับเคลื่อนไปข้างหน้าอย่างไม่มียั้ง แถมอัดแน่นกันมาเต็มที่ครบทุกรสชาติหลากอารมณ์ทั้งบู๊ ซึ้ง โรแมนติค สวีทหวาน มีให้ขำฮากลิ้งก๊ากกันอย่างต่อเนื่องตลอดเรื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับฉาก “งานวัดฮาเฮ” ใน “สาระแนสิบล้อ”ที่ เปิ้ล นาคร ศิลาชัย รับบทเป็น น้าเช คนขับรถสิบล้อเกี่ยวก้อยหวานใจอย่างน้องดาว ซึ่งรับบทโดย ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต พร้อมด้วยหนุ่มหล่อสุดฮอตอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ ในบท เอก หลานชายของเปิ้ลควงแขน น้องอร-พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน สาวสวยหน้าใสวัย19 นางเอกใหม่ถอดด้ามประเดิมออกเดทคู่กันเป็นครั้งแรก แน่นอนว่าสำหรับสิงห์สิบล้อแล้วที่ใดที่จะเหมาะในการสร้างความสัมพันธ์ของคู่รักได้แจ๋มแจ๋วเท่ากับงานวัดอีกแล้ว และในฉากนี้นี่เองที่ผู้กำกับเป้ นฤบดี เวชกรรม ตั้งใจให้แฟนๆ ได้อมยิ้มไปกับลีลาจีบสาวของน้าหลานต่างวัยที่ต่างด้วยวิธีการแต่มีเป้าหมายเหมือนกันพร้อมกับการฝ่าดง TEEN ของจิ๊กโก๋เจ้าถิ่น ซึ่งทางทีมงานลงทุนยกกองไปถ่ายทำกันถึง จ.อยุธยา พร้อมเนรมิตฉากงานวัด ชิงช้าสวรรค์, ปาเป้า ฯลฯ โดยมีไฮไลท์สำคัญเกิดขึ้นที่ “เวทีรำวง” ซึ่งสาวชมพู่ อารยาต้องขึ้นไปวาดลวดลายพร้อมเขย่าลูกคอในบทเพลงสุดฮิตของพุ่มพวง ดวงจันทร์กลางงานวัดเลยทีเดียว “อ๋อค่ะ ก็มีฉากที่ชมต้องขึ้นไปร้องเพลงด้วย และก็ฉากนี้เป็นฉากที่แต่ละคู่ต้องได้จีบกัน แบบออกเดท น้องโอ้เขาก็ไปเดทกับน้องอร ก็จะมีปาเป้ากัน ก่อนที่จะไปเจอกับจิ๊กโก๋เจ้าถิ่นหาเรื่อง จนแป็นเหตุให้ทั้งคู่ได้มีโอกาสกุ๊กกิ๊กๆ กัน ส่วนชมกับพี่เปิ้ลก็แอบไปลอยกระทงด้วยกัน แต่ไฮไลท์ในการแสดงของชมในฉากนี้คือต้องขึ้นไปบนเวทีเพื่อไปร้องเพลงพร้อมกับหางครื่อง คือในเรื่องพี่เปิ้ลเขาก็เอาใจชมโดยแอบไปกระซิบบอกพิธีกร ให้ประกาศชื่อเราขึ้นไป เราก็บอกว่าจะดีเหรอ บ้า ไม่เอาไม่อยาก พอตัดภาพมาอีกทีเราก็ขึ้นไปอยู่บนเวทีแล้ว ร้องเพลงอะไรนะ ตั้งแต่เป็นสาวเต็มกาย เพลงอะไรนะอ้อ ผู้ชายในฝัน เสียดายจัง เอ่อ เพลงนี่แหล่ะเพลงหากินไปร้องทุกวันเลย เวลาไปโชว์นะ (หัวเราะ) แล้วพี่เปิ้ลเขาก็จะมีเต้นด้วย และมีแก๊งแบบว่า นักเลงประจำหมู่บ้านที่มาหาเรื่องน้าเชกับหลานชาย ซึ่งดูจากหน่วยก้านแล้วคงไม่ใช่เด็กแว๊นแล้วล่ะน่าจะเรียกว่า แว๊นรุ่นคุณลุง (หัวเราะ) ซึ่งฉากนี้เหมือนกับว่าน้าเช หรือคนขับรถสิบล้อ พาเราออกเดทแล้วยังช่วยเติมเต็มความฝันของดาวที่มีความฝันว่าอยากเป็นนักร้อง ก็เป็นฉากตลกๆ ที่มีทั้งอารมณ์กวนๆ และอารมณ์ซึ้งๆ ควบคู่กันไป”

สำหรับแฟนๆ ของสาวชมพู่ อารยา และหนุ่มฮอตมาริโอ้ ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด เพราะงานนี้สาวชมต้องโชว์น้ำเสียงขยับลูกคอกันแบบจ๊ะจ๊ะตาบนจอหญ่า...ย ด้วยบทเพลง “ผู้ชายในฝัน” ส่วนหนุ่มโอ้ก็มีฉากที่จะต้องสบตาซึ้งแบบหวานสุดๆ กับนางเอกใหม่ ถอดด้าม แต่อยากรู้ว่าฉากนี้ฮาอย่างไร อดใจรออีกนิดกับอุบัติความฮา “ สาระแนสิบล้อ ” 1 เม.ย. นี้ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้