“ไอ..น้ำ” ปลื้ม!! หลานสาว “เพชรา เชาวราษฎร์” ชวนเล่นมิวสิกฯ “สัญญาณไม่ดีฯ”

พฤหัส ๑๘ มีนาคม ๒๐๑๐ ๑๔:๒๐
เรียกได้ว่าหลังจากปล่อยงานเพลงซิงเกิ้ลสามเพลง “ สัญญาณไม่ดี (หรือหัวใจมีปัญหา)” ของศิงปินวง “ไอ..น้ำ” กับอัลบั้ม “ไอ..น้ำ — ไม่จำกัด (มหาชน)” ล่าสุด ก็ได้เร่งถ่ายทำมิวสิกฯ ออกมาให้แฟน ๆ ได้ดูกัน ซึ่งงานนี้...หนุ่ม ๆ วง “ไอ..น้ำ” ก็ขอเลือกนางเองมิวสิกฯด้วยตัวเองกันเลย ซึ่งเจ้าตัวบอกแอบปลื้มนักแสดงสาวหน้าใสคนนี้มาก ๆ รวมถึงแอบติดตามผลงานของน้องเขาและที่สำคัญสาวคนนี้ก็เป็นหลานสาวคุณ “เพชรา เชาวราษฎร์” แต่จะเป็นหลานสาวคนไหนนั้น ต้องไปฟังจากหนุ่ม ๆ เฉลยกันเลย

“ครับ ตอนนี้พวกเราก็มีมิวสิก ฯ ซิงเกิ้ลที่สามเพลง “ สัญญาณไม่ดี (หรือหัวใจมีปัญหา)” มาให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ซึ่งก็ได้นักแสดงดาวรุ่งหน้าใหม่อย่าง “ตรี — นันทรัตน์ ชาวราษฏร์” มาร่วมแสดงในเพลงนี้ ที่เลือกน้องเขายอมรับว่าพวกเราแอบปลื้มน้องเขามาก ๆ คือเคยได้มีโอกาสดูงานแสดงของน้องหลาย ๆ เรื่องแล้วเห็นว่าน้องเขาเล่นหนังน่ารักดี โดยเฉพาะดวงตาที่โตมีเสน่ห์มาก ๆ ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าน้องเขาเป็นหลานคุณ “เพชรา เชาวราษฎร์” แต่รู้แล้วก็ไม่ต้องแปลกใจเลยว่าสวยเหมือนใคร (ยิ้ม) ยิ่งพอได้มีโอกาสทำงานร่วมกันแล้ว น้องเขาก็น่ารักนะ เป็นกันเองแต่พวกเราก็แอบมีเกร็ง ๆ บ้าง เพราะน้องเขาน่ารัก (ยิ้ม) และเวลาเล่นแสดงอารมณ์ตามเนื้อหาเพลงน้องเขาก็แสดงได้เข้าถึงบทบาทในตัวแสดงนั้นจริง ๆ ดูแล้วเหมือนเป็นเรื่องจริงมาก ๆ พวกเรายังอินตามเลย แถมยังแอบแซวเลยว่าเป็นเรื่องจริงของน้องเขาหรือเปล่า (หัวเราะ) ซึ่งเนื้อเรื่องก็จะพูดถึงคู่รักที่รักกันมาก ๆ แต่วันหนึ่งฝ่ายชายได้โทรศัพท์หาแฟนตัวเอง แล้วแฟนไม่ยอมรับสายบางครั้งรับสายแล้วก็รีบวางบอกสัญญาณไม่ดี แต่จริง ๆ แล้วฝ่ายชายแอบรู้ว่าเธอกำลังนอกใจไปมีคนอื่น จึงเกิดเป็นคำถามว่าตกลงเป็นเพราะ “สัญญาณไม่ดี (หรือหัวใจมีปัญหา)” ซึ่งสุดท้ายนางเอกจะทำอย่างไร เมื่อเจอคำถามตรง ๆ แบบนี้ งานนี้...ต้องไปรอลุ้นกันในมิวสิกฯ เพลง“สัญญาณไม่ดี (หรือหัวใจมีปัญหา)” เร็ว ๆ นี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ ยังไงอย่าลืมติดตามกันนะครับ ขอบคุณครับ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้