radioOK ดอดเซอร์ไพร์ท เล่นสงกรานต์กับชาวกาญจนบุรี

จันทร์ ๑๙ เมษายน ๒๐๑๐ ๑๕:๐๗
เป็นขวัญใจชาวจังหวัดกาญจนบุรีมานานนับปี พอถึงเทศกาลสาดน้ำดับร้อนทั้งที ทีมพรีเซ็นเตอร์ radioOK เลยขอซุ่มเงียบไปเซอร์ไพร์ทแฟนรายการกันถึงที่

งานนี้นำทีมโดยพรีเซ็นเตอร์จ๊อบและเอ๋จาก OK NEWS ที่ลากแขนจูงมือเหล่าพรีเซ็นเตอร์จาก OK HOOK และ OK LOVE ไม่ว่าจะเป็นพรีเซ็นเตอร์ตุ้ยติดมันส์ , นุ่น , เกรส ฮอตอินดี้ และ ด๊อง ไปสาดน้ำพี่ๆน้องๆชาวจังหวัดกาญจนบุรี จนสร้างความหือฮาไปทั้งจังหวัด เพราะได้พบกับเหล่าพรีเซ็นเตอร์จาก radioOK กันแบบตัวเป็นๆ

นอกจากนี้ยังมีศิลปินหนุ่มหล่อ รุจ เดอะสตาร์ และวง The Gentle มาร่วมสร้างเซอร์ไพร์ทในงานนี้ด้วย เรียกได้ว่าเอาใจกันแบบสุดเลยทีเดียว แถมยังไปร่วมเป็นพิธีกรในงานประจำปีของจังหวัดที่วัดเขาตองเมืองลับแลอีกด้วย

แค่ก้าวแรกที่ขึ้นเวทีไปก็ทำเอาแฟนๆรายการชาวจังหวัดกาญจนบุรี กรีี๊ดกันคอหอยแทบแตกที่ได้เห็นตัวจริงเสียงจริงของบรรดาเหล่าพรีเซ็นเตอร์ที่มาร่วมงานในครั้งนี้ บอกได้คำเดียว รุจ เดอะสตาร์หรือThe Gentle ก็เถอะ งานนี้ เหล่าบรรดาพรีเซ็นเตอร์ ไม่น้อยหน้า กับเสียงกรีดเลย กับบรรดาแฟนคลับตัวจริง เสียงจริง ที่ ยอมนั่งรถแห่ สาดน้ำสงกรานต์ กันทั่วเมือง ทำเอาพรีเซ็นเตอร์แต่ละคนถึงกับดีใจจนพูดไม่ออกกันเลยทีเดียว ที่เห็นแฟนรายการมาให้กำลังใจตัวเองกันมากขนาดนี้ พอจบงานก็มาร่วมกันถ่ายรูปกับเหล่าแฟนๆรายการที่มารออยู่อีกด้วย งานนี้เรียกว่าแทนที่จะมาเซอร์ไพร์สดันกลับโดนเซอร์ไพร์ทซะเองเลย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้