ทีวีไกด์: รายการ “เดอะ ฮันท์...ถ้าใช่ได้เกิด” เสาร์ 24 เม.ย.นี้ “ปาโก๋-บิวตี้-เจนนี่” โชว์สุดฝีมือ เข้าตา “ครูอู๋-ป๋าเต็ด”

จันทร์ ๑๙ เมษายน ๒๐๑๐ ๑๕:๒๓
วันเสาร์ที่ 24 เมษายนนี้ รายการ “เดอะ ฮันท์ ถ้าใช่…ได้เกิด” ดำเนินรายการโดยหนุ่ม “เป๊ก เปรมณัช” และ 2 ฮันเตอร์ “ภาคย์-นิกกี้” ออกเดินทางออกไปเสาะหาวัยรุ่นที่มีแววใช่ ได้ 1 หนุ่ม 2 สาว “ปาโก๋ (ศราวุติ กาญจนภิวัฒน์ อายุ 23 ปี) / เจนนี่ (เจนจิรา แว๊กเนอร์ อายุ 21 ปี) / บิวตี้ (รัตติยาภรณ์ ภักดีล้น อายุ 19 ปี)” เข้ามาออดิชั่นในรายการ กับแคสติ้งไดเรคเตอร์ “ครูอู๋ แห่ง D-DANCE TROUPE” และแคสติ้งรับเชิญ “ป๋าเต็ด—ยุทธนา บุญอ้อม” เพื่อเฟ้นหาคนที่ใช่ที่สุด

เริ่มต้นออดิชั่นด้วยหนุ่มเข้ม ที่ฝันอยากเป็นนักแสดงและพิธีกร “ปาโก๋” โชว์ความสามารถด้านการแสดง ในบทคนติดยาที่ถูกขัง ส่วน “ครูอู๋-ป๋าเต็ด” ได้ส่งบททดสอบให้เล่นบท “หนุ่ม-อรรถกร” จากเรื่อง “The Letter” ต่อด้วยสาวหน้าหวาน “บิวตี้” ออกมาโชว์ความสามารถด้านนาฎศิลป์ไทยผสมกับการเต้นคอฟเวอร์ เรียกว่าแปลกใหม่น่าสนใจ จนทาง “ครูอู๋-ป๋าเต็ด” ถึงกับเอ่ยปากชมว่าใช้ได้ ปิดท้ายด้วย “เจนนี่” สาวน้อยที่รักการร้องเพลง ใฝ่ฝันอยากเป็นนักร้อง ออกมาโชว์พลังเสียงร้องทั้งเพลงไทย และเพลงสากลทาง “ครูอู๋-ป๋าเต็ด” เลยลองให้ร้องเพลงเป็นสไตล์แจ๊ส ได้รับบททดสอบหินขนาดนี้ “เจนนี่” จะสามารถทำสำเร็จหรือไม่ ต้องติดตามชม ซึ่งเมื่อถึงเวลาเลือกคนที่ใช่ประจำสัปดาห์ “ครูอู๋-ป๋าเต็ด” ใช้เวลาปรึกษากันนานเลยทีเดียว เพราะทั้ง 3 คน มีความสามารถที่ เข้าตา มีแววใช่

“ครูอู๋” แคสติ้งไดเรคเตอร์ กล่าวว่า “วันนี้น้องๆ ทั้ง 3 คน กินกันไม่ลงเลยทีเดียว สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีค่ะ อยากจะฝากบอกน้องๆ ที่ไม่ใช่ในวันนี้อาจจะใช่ในวันข้างหน้า อุปสรรคเราอาจจะมากกว่าคนอื่น แต่ถ้าเราสามารถเอาชนะอุปสรรคตรงหน้าเราได้แล้ว ความสำเร็จจะยิ่งใหญ่มาก ก็อยากให้น้องๆ ไล่ล่าความฝันต่อไป เป็นเหมือนกับทองแท้ไม่ว่าจะถูกไฟเผาไหม้นานแค่ไหนก็ตาม ยังสามารถคืนรูปเป็นทองได้ค่ะ”

ตามลุ้น ตามเชียร์ และเป็นกำลังใจให้กับ “ปาโก๋-บิวตี้-เจนนี่” ว่าใครจะเป็นคนที่ใช่ และได้มีโอกาสแจ้งเกิดในวงการบันเทิง ในรายการ “เดอะ ฮันท์ ถ้าใช่…ได้เกิด” ในวันเสาร์ 24 เมษายนนี้ เวลา 10.30 - 11.10 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?