ทีวีไกด์: รายการ ระเบิดเถิดเทิงรุ่น 3 กาย ออกอาการเจ้าชู้ ส่งตาหวานขอเบอร์หญิงกลางผับ ก่อนเป็นเรื่อง เกือบเจอรุมสกรัม

จันทร์ ๑๙ เมษายน ๒๐๑๐ ๑๒:๑๐
ตกเป็นข่าวเรื่องความเจ้าชู้มาหมาดๆ ทำเอาหนุ่ม กาย รัชชานนท์ สุขประกอบ หนีไม่พ้น เรื่องนี้อีกจนได้ เมื่อต้องมารับบทเป็นหนุ่มจอมเจ้าชู้ กะล่อน มีแฟนหลายคน และต้องมาเจอกับสาวมาดกวนอย่าง สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข พร้อมตกลงพนันกันกลางผับว่าใครขอเบอร์เพศตรงข้ามได้มากกว่าชนะก่อนที่จะเกิดเรื่องวุ่นวายปะทะอารมณ์ ซึ่งฉากนี้หนุ่มกายนั้นต้องมารับบทเป็น ไท หลานชายของ ฟ้า(เจี๊ยบ-พิจิตรา สิริเวชชะพันธ์) ที่แวะมาเที่ยวในซอยเถิดเทิงก่อนจะเป็นตัวต้นเหตุให้น้าหลานเข้าใจผิดเพราะ เพ้นท์ (สายป่าน) ดันมาไม่ชอบหน้ากับไท ก่อนที่ทั้งคู่จะท้าดวลกันที่ผับเลยต้องมาวางพนันกัน ก่อนที่ต่างก็วาดลวดลายความเจ้าชู้ใส่เพศตรงข้ามเพื่อแลกกับการได้เบอร์โทรมา แต่ไม่ทันไรเรื่องราวก็กลับกลายใหญ่โตเมื่อเพ้นท์มีเรื่องกับคนที่มาเที่ยวโต๊ะอื่น จนไทต้องเข้ามาปกป้อง ทำเอา เท่ง(เท่ง เถิดเทิง) และ โหน่ง(โหน่ง ชะชะช่า) ที่มาด้วยต้องเข้ามาห้ามทัพไว้ก่อน ว่าแต่เพราะเรื่องอะไรที่ทำให้ไทต้องเข้ามาช่วยเพ้นท์นั้นบอกได้ว่าห้ามพลาดฉากนี้เด็ดขาด

เรียกว่าฉากนี้ถูกเซ็ตขึ้นมาให้เป็นผับบรรยากาศสนุกสนาน โดยทั้ง กาย และสายป่าน ต้องมาส่งสายตาหวานๆให้หนุ่มและสาวโต๊ะอื่น ก่อนที่จะเถียงกันไปมาเพราะว่าไม่ชอบหน้ากันเอง ฉากนี้กายต้องทำหน้าเจ้าชู้ผสมเมาๆ เจ้าตัวรีบเถียงทันที “เรื่องจริงผมไม่เจ้าชู้แบบเรื่องนี้นะครับ” รีบออกตัวทันที จนโหน่งต้องแซวต่อว่า “หน้าตาดีแบบเรากลัวอะไร ดูพี่สิหล่อและยังอ้วนอีก” เล่นให้กำลังใจน้องกายแบบนี้เดี๋ยวก็มีข่าวเจ้าชู้อีกหรอกพี่โหน่ง.... ว่าแต่ฉากนี้ที่ทำเอากายและสายป่านหลุดขำกลั้นหัวเราะไม่อยู่ เพราะโหน่งที่ออกอาการหลีหญิงโต๊ะข้างๆจนออกนอกหน้าแบบฮาๆ ส่วนเท่งเจ้าชู้จนได้เรื่องเจอสาวอ้วกใส่เสื้อ เรียกว่ากว่าจะถ่ายได้นั้นฮาสมกับเป็นซิทคอมตลกจริงๆ ว่าแต่เรื่องวุ่นวายผสมความฮาจะลงเอยแบบไหนนั้นเตรียมหัวเราะกันได้ใน “ระเบิดเถิดเทิงรุ่น 3” ตอน “คู่ฟัด” วันอาทิตย์ที่ 25 เม.ย.นี้ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก