“คูล แรลลี่”มันส์สุดประทับใจ “ซี-เอมี่”หวานเย้ย“ต่าย-โดนัท”

จันทร์ ๑๙ เมษายน ๒๐๑๐ ๑๔:๔๔
อิ่มบุญแถมยังสนุกสนานกันทั่วหน้าสำหรับกิจกรรม Royal Rally “Our Beloved King & Queen”แรลลี่มหากุศลของคลื่น คูล 93 ฟาเรนไฮต์ ที่จัดขึ้นในวโรกาสเฉลิมพระเกียรติ 60 ปีบรมราชาภิเษกและราชาภิเษกของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระบรมราชินีนาถ โดยเงินรายได้ทั้งหมดมอบให้กับมูลนิธิชัยพัฒนา

จุดเริ่มต้นของการแข่งขันครั้งนี้ได้ใช้บริเวณลานสวนหงษ์ของพระที่นั่งพิมานเมฆเป็นการสถานปล่อยตัว โดยแรลลี่ครั้งนี้คู่รักหวาน ซี ศิวัฒน์ ควงคู่มากับ เอมี่ กลิ่นปทุม ส่วน ต่าย นัฐฐพนท์ ควงเพื่อนซี้ โดนัท มนัสนันท์ มาร่วมแข่งขัน เรียกว่าทำให้สีสันของการแข่งขันสนุกสนานเพิ่มขึ้นอย่างมาก หลังจากที่ทำพิธีเปิดอย่างเป็นทางการโดยคุณวัชรกิติ วัชโรทัย ท่านกรมวังผู้ใหญ่ และคุณคมสันต์ เชษฐโชติศักดิ์ บิ๊กบอสของบริษัท สกายไฮ เน็ตเวิร์ค จำกัด ซี-เอมี่ ก็ขอขันอาสาออกตัวเป็นรถคันแรกตามติดมาด้วย ต่าย-โดนัท พร้อมผู้เข้าร่วมแข่งขัน

โดยตลอดเส้นทางกรุงเทพ-หัวหินนั้นก็จะมีการแวะเพื่อเล่นเกมในจุดต่างๆหลายจุดอาทิพระราชวังสนามจันทร์,พระราชวังบ้านปืน,อุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร ฯลฯซึ่งทุกจุดที่หยุดนั้นก็เพื่อให้ผู้เข้าร่วมแข่งขันได้เข้าชมความสวยงามพร้อมกับรับรู้เรื่องราวความทรงจำที่ดีของไทยด้วย โดยตลอดการเส้นทางการแข่งขันนั้นทั้งคู่ของ เอมี่-ซี และต่าย-โดนัท ร่วมถึงผู้เข้าร่วมแข่งขันคนอื่นๆก็ขับเคี่ยวกันอย่างสนุกสนานเรียกว่าไม่มีใครยอมใคร โดยเฉพาะหนุ่มซีกับสาวเอมี่นั้นแม้จะมีการโต้เถียงกันบ้างแต่เมื่อถึงจุดเล่นเกมทั้งคู่ก็สมานสามัคคีช่วยกันเล่นเกมอย่างสนุกสนานจนถึงจุดหมายปลายทางเหมือนกับผู้เข้าร่วมแข่งขันทุกคน

เหน็ดเหนื่อยจากการแข่งขันกันมาทั้งวันในงานปาร์ตี้ยามค่ำคืนภายในงานก็ถูกเนรมิตให้ย้อนกลับไปเมื่อ 30 ปีที่แล้วที่มีทั้งร้านค้า ของเล่น ของกิน ถูกยกมาไว้ภายในงานทั้งหมดรวมถึงเรื่องของการแต่งตัวผู้มาร่วมงานก็จะต้องแต่งตัวย้อนยุคตามไปด้วย นอกจากนี้เรื่องของเสียงเพลงก็ได้ วงเครสเชนโด นำบทเพลงสมัยเก่ามาร้องขับกล่อมให้ทุกคนได้เคลิบเคลิ้มไปกับบรรยากาศเก่าๆ จากนั้นมาสนุกสนานกันต่อกับ วงโปงลางสะออน ที่ยกขบวนกันมาสนุกสนานแบบเต็มพิกัดนำทีมโดย อี๊ด-ลาล่า-ลูลู่ ซึ่งแต่ละโชว์ทำเอาทุกคนหัวเราะกันจนน้ำตาไหล แถมงานนี้หนุ่มซีก็ถูกหนุ่มอี๊ดลากขึ้นมาร่วมแจมความสนุกบนเวทีด้วย ทำเอาหนุ่มซีถึงกับเขินเพราะถูกสองสาวลาล่า-ลูลู่ แทะโลมตลอด ส่วนเอมี่ก็ถูกอกถูกใจอี๊ดเลยกระโดดหอมแก้มเป็นรางวัลทำเอาอี๊ดถึงกับเป็นปลื้ม ก่อนจะปิดท้ายด้วยการมอบรางวัลให้กับผู้ชนะเลิศรางวัลถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี พร้อมด้วยรางวัลอื่นอีกหลายรางวัล ทำเอาผู้เข้าร่วมแข่งขันยิ้มหน้าบานกันทั่วหน้า...

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา