คิง อ็อฟ เฮฟวีเมทัล “ดีฟ เพอร์เพิล” การันตี 14 พ.ค.นี้ ระเบิดความมันในเมืองไทยแน่นอน ไม่มียกเลิก ไม่มีเลื่อน ! ! !

จันทร์ ๑๙ เมษายน ๒๐๑๐ ๑๕:๒๐
“คิง อ็อฟ เฮฟวีเมทัล” ของโลก ที่พ่วงฉายา “ผู้ว่องไวดุจสายฟ้า” อย่างวง “ดีฟ เพอร์เพิล (Deep Purple)” จากเมืองผู้ดีอังกฤษ เตรียมมาระเบิดความมันให้กับขาร็อกในเมืองไทยอย่างแน่นอน ใน “ช้าง พรีเซ็นต์ เดอะ เลเจนเดรี่ อ็อฟ คลาสสิก ร็อก “ดีฟ เพอร์เพิล” ไลฟ์ อิน แบงค็อก (Chang Presents The Legendary Of Classic Rock “Deep Purple” Live In Bangkok)” วันศุกร์ ที่ 14 พฤษภาคม 2553 ที่จะถึงนี้ โดยทางบริษัทไทย เบฟเวอเรจ ผู้สนันสนุนหลัก ร่วมด้วย ร็อก แอนด์ โรลล่า และคลิก เรดิโอ โดยคลื่นเก็ท 102.5 ออร์กาไนเซอร์ และโปรโมเตอร์ผู้จัดงาน ต่างก็ออกโรงการันตีว่า ไม่มีการยกเลิก หรือการเลื่อนจัดงานใดใดทั้งสิ้น หลังจากที่วงดีฟ เพอร์เพิล (Deep Purple) ห่างหายจากการโชว์พลังร็อก เฮฟวีเมทัลให้กับแฟน ๆ คอร็อกในเมืองไทยได้ชมไปเสียนาน พร้อมเผย ไม่หวั่นต่อสถานการณ์ทางการเมืองของไทย ! ! ! ซึ่งมาในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งสุดท้ายของพวกเขาแล้ว ที่จะตระเวนเดินสายแสดงคอนเสิร์ตไปทั่วโลกแบบนี้อีกด้วย... งานนี้ “มร.เอียน กิลแลน” นักร้องนำของวง กล่าวเปิดใจว่า...

“พวกเราวงดีฟ เพอร์เพิล (Deep Purple) ยืนยันได้เลยว่า พวกเราจะมาระเบิดความมัน แสดงคอนเสิร์ตให้แฟนเพลงของพวกเราที่เมืองไทย ในวันศุกร์ ที่ 14 พฤษภาคม 2553 นี้อย่างแน่นอน หลังจากที่พวกเราเคยเข้ามาแสดงในเมืองไทยแล้วถึงสองครั้ง ครั้งแรกจัดแสดงที่สนามกีฬากองทัพบก และครั้งที่สองจัดแสดงเมื่อพ.ศ. 2545 ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี โดยการมาในครั้งนี้ของพวกเรา ถือเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว ที่พวกเราจะเดินสายแสดงคอนเสิร์ตแบบนี้ไปทั่วโลกอีกด้วย ซึ่งที่เมืองไทยเราใช้ชื่องานว่า ช้าง พรีเซ็นต์ เดอะ เลเจนเดรี่ อ็อฟ คลาสสิก ร็อก “ดีฟ เพอร์เพิล” ไลฟ์ อิน แบงค็อก (Chang Presents The Legendary Of Classic Rock “Deep Purple” Live In Bangkok) โดยจัดแสดงที่ธันเดอร์ โดม เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป บัตรราคา 800 / 1,500 และ 2,500 บาท จำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ไทย ทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02 — 2623456 หรือที่ www.thaiticketmajor.com แล้วอย่าพลาดมาพบกับพวกเราวงดีฟ เพอร์เพิล (Deep Purple) กันได้ ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว ที่สำคัญพวกเราไม่ได้หวั่นต่อสถานการณ์ทางการเมืองของไทยเลย เพราะพวกเราคิดว่ามันคนละเรื่องกัน ไม่เกี่ยวกัน ที่สำคัญ ดนตรีอาจจะทำให้อะไรต่อมิอะไรมันดีขึ้นมาก็เป็นได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ