ฟูล ทิลท์ โป๊กเกอร์ เปิดตัวการแข่งขันโป๊กเกอร์รายการ Steps Tournaments

จันทร์ ๑๙ เมษายน ๒๐๑๐ ๑๐:๕๑
- แข่งขันแบบไต่ระดับเพื่อคว้าเงินรางวัลที่สูงขึ้นเรื่อยๆ

ฟูล ทิลท์ โป๊กเกอร์ (Full Tilt Poker) มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัวการแข่งขันโป๊กเกอร์รายการ Steps Tournaments ซึ่งผู้ชนะจะได้เข้าไปแข่งขันในทัวร์นาเมนท์อื่นที่ต้องเสียเงินค่าเข้าเล่นมากขึ้นและมีเงินรางวัลมากขึ้น ผ่านการแข่งขันเป็นสเต็ปเพื่อไต่ระดับขึ้นไปเรื่อยๆ

การแข่งขันรายการ Steps Tournaments ใช้เงินค่าเข้าเล่นต่ำสุดเพียง 3.30 ดอลลาร์สหรัฐ และมีวิธีการเล่นเหมือนกับการแข่งขันทั่วไป เว้นแต่ว่าผู้เล่นต้องเอาชนะไปเรื่อยๆ เพื่อคว้า Tournament Tickets สำหรับผ่านเข้าสู่สเต็ปต่อไป ถึงกระนั้นหากผู้เล่นไม่เดินหน้าสู่รอบต่อไป ผู้เล่นก็ยังได้รับเงินรางวัลในระดับเดียวกันหรือต่ำกว่าระดับที่ผู้เล่นอยู่ในขณะนั้น นอกจากนั้นผู้เล่นยังสามารถจ่ายค่าเข้าเล่นสเต็ปที่ต้องการหรือซื้อ Tournament Tickets ได้โดยตรง

Tournament Tickets เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยให้ผู้เล่นได้เข้าไปเล่นในทัวร์นาเมนท์ที่ต้องการซึ่งมีมากมายหลากหลายรูปแบบ โดย Tournament Tickets แต่ละใบมีมูลค่าเท่ากับค่าเข้าเล่นของทัวร์นาเมนท์นั้นๆ และสามารถใช้เป็นค่าเข้าเล่นทัวร์นาเมนท์ใดก็ได้ตามมูลค่าที่ตราไว้บน Tournament Tickets นั้นๆ

ผู้เล่นสามารถคว้า Tournament Tickets ได้ผ่านการแข่งขันรายการ Steps Tournaments, Satellite Tournaments รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆ อาทิ Steps to the Main Event tournaments ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เล่นคว้าแพคเกจรางวัล WSOP*Main Event มูลค่า 12,000 ดอลลาร์ โดยจ่ายเงินค่าเข้าเล่นเพียง 3.30 ดอลลาร์

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Steps to the Main Event tournaments ได้ที่ http://www.fulltiltpoker.com/steps-to-the-main-event

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Steps Tournaments, Tournament Tickets และข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ http://www.fulltiltpoker.com/newClientFeatures.php

เกี่ยวกับ ฟูล ทิลท์ โป๊กเกอร์

ฟูล ทิลท์ โป๊กเกอร์ เป็นผู้ให้บริการห้องเล่นโป๊กเกอร์เสมือนจริงชั้นนำของโลก ทางเว็บไซต์ไม่ได้ทำธุรกิจการพนัน เดิมพัน และไม่ได้ร่วมเล่นเกมในฐานะผู้เล่นคนหนึ่ง เพียงแต่ให้บริการห้องโป๊กเกอร์สำหรับผู้ที่ต้องการแข่งกับผู้อื่นเพื่อความสนุกสนาน รางวัล หรือเงินเท่านั้น โดยทางเว็บไซต์ดำเนินงานภายใต้การควบคุมดูแลของคณะกรรมการควบคุมการพนันแห่งอัลเดอร์นีย์ (Alderney Gambling Control Commission) ผู้เล่นจะได้รับสุดยอดประสบการณ์การเล่นโป๊กเกอร์ออนไลน์ด้วยกราฟฟิกที่สมจริง บริการลูกค้าชั้นยอด และระบบความปลอดภัยชั้นเลิศ อย่างไรก็ตาม การเล่นโป๊กเกอร์เสมือนจริงเป็นสิ่งถูกกฎหมายในประเทศที่จัดการเล่น แต่อาจเป็นสิ่งผิดกฎหมายในประเทศที่ผู้เล่นแต่ละคนอาศัยอยู่ ดังนั้นผู้เล่นต้องรับผิดชอบตัวเองหากการเล่นโป๊กเกอร์เป็นสิ่งผิดกฎหมายในประเทศของท่าน ผู้เล่นทุกระดับสามารถดาวน์โหลดซอฟท์แวร์เล่นโป๊กเกอร์ได้ที่ http://www.fulltiltpoker.com

แหล่งข่าว: ฟูล ทิลท์ โป๊กเกอร์

-- เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest