ทีวีไกด์: รายการ "Intelligence" เก๋ ธีรัตถ์ ตีแผ่ “E-Commerce” ธุรกิจสร้างเงินล้าน ผ่าน ภาวุธ พงษ์วิทยาภานุ แห่งตลาดดอทคอม

พฤหัส ๒๗ พฤษภาคม ๒๐๑๐ ๑๐:๓๕
จากสภาวะผันผวนและการชะลอตัวทางเศรษฐกิจในปัจจุบัน ประกอบกับความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ซึ่งเป็นเครื่องมือชิ้นสำคัญที่มีบทบาทอย่างมากในชีวิตประจำวันของมนุษย์อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทำให้เกิดช่องทางดำเนินธุรกิจรูปแบบใหม่จำนวนมาก และเมื่อเทคโนโลยีรวมกับแนวคิดทางธุรกิจ จึงก่อให้เกิดรายได้ ที่ใช้ต้นทุนต่ำ ความเสี่ยงน้อย และสะดวกในการดำเนินการบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ ที่เรียกว่า “E-Commerce”

รายการ Intelligence วันอังคารนี้ พบกับ คุณภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการผู้จัดการ บริษัทตลาดดอทคอม ที่จะมาร่วมพูดคุยถึงพัฒนาการของ E-Commerce ในประเทศไทย ว่าในปัจจุบัน E-Commerce ในประเทศไทย ก้าวไกลไปถึงไหนแล้ว รวมถึงข้อดี และความเชื่อมั่นในการทำธุรกิจสินค้าออนไลน์ และร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จของ Tarad.com ที่ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรของตลาด E-Commerce ไทยสู่ตลาดระดับโลก กับ “Rakuten” E-Commerce เบอร์ 1 ในญี่ปุ่น ............ หลังจากร่วมงานกันแล้ว Tarad.com จะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร และจะมีบริการอะไรใหม่ๆสำหรับเหล่านักช้อปกันบ้าง??? ติดตามชมได้ในรายการ Intelligence เวลา 20.30 น. วันอังคารที่ 1 มิถุนายน 2553 ทาง DTV 7 , C Band คลื่นความถี่ 3545 MHZ และ www.voicetv.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4