ทีวีไกด์: ซิทคอม “หมู่เจ็ดเด็ดสะระตี่” “เคลลี่” ขายขนมจีบ “เฟิร์น” ไม่เกรงใจแฟนสาว ทำหนุ่มหน้าใส “ปาล์ม” หึง ควันออกหู

พฤหัส ๐๓ มิถุนายน ๒๐๑๐ ๑๔:๕๖
เกิดอาการปิ๊งปั๊งขึ้นมาซะจริงๆ จนถึงขนาดต้องกลับมาที่หมู่เจ็ดฯ อีกครั้ง สำหรับพระเอกหนุ่มรูปหล่อ “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ที่งานนี้เกิดติดอกติดใจสาวชาวบ้านธรรมดาๆ อย่าง “เฟิร์น — ฐิตินันท์ สุวรรณถาวร” จนขอมาอาศัยอยู่ในหมู่เจ็ดฯ อีกพักใหญ่ ทำเอาหนุ่ม “ปาล์ม — ณัฐดนัย ชนิตร์วัฒน์” ที่แอบชอบสาวเฟิร์นอยู่ ต้องรวมหัวกับหนุ่มๆ กลั่นแกล้งหนุ่มเคลลี่สารพัด แต่เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ลองไปติดตามกัน

ตอนนี้เป็นเรื่องราวของเอก (เคลลี่) ดาราหนุ่มสุดฮอตที่เคยมาถ่ายหนังที่หมู่เจ็ด แล้วเกิดอยากมาหาข้อมูลเพื่อเขียนบทหนังที่หมู่เจ็ด โดยมาขอเช่าห้องพักของน้าหนอม (ถนอม สามโทน) แต่การมาของเอกครั้งนี้ตั้งใจมาจีบฟ้า (เฟิร์น ฐิตินันท์) อย่างชัดเจน จนทำให้หนุ่มกล้า (ปาล์ม ณัฐดนัย) ที่แอบชอบฟ้าอยู่ เกิดอาการหึงและหมั่นไส้เอกมาก ถึงขั้นรวมหัวกับเจี๊ยบ — แจ๊ค (เจี๊ยบ — แจ๊ค เชิญยิ้ม) คอยแกล้งเอก ทั้งแกล้งหลอกผี ทั้งแกล้งทำสวนของเอกพัง

การกลับมาเยือนหมู่เจ็ดฯ ครั้งนี้ หนุ่มเคลลี่เผยว่า “สำหรับการกลับมาเล่นละคร หมู่เจ็ดฯ อีกครั้ง ก็ดีใจมากครับ เหมือนได้กลับมาบ้านเก่าอีกครั้ง เพราะผมเคยเล่นไว้เมื่อหลายปีมาแล้ว ก็คิดถึงตลอดว่าถ้ามีโอกาสก็อยากจะกลับมาเสมอ เพราะอยู่กองถ่ายเรื่องนี้สนุก อบอุ่นเป็นกันเองมาก เพราะเป็นละครซิทคอม แถมยังมีพี่ๆ น้องๆ ที่เป็นตลกอีกหลายคน ทำให้เล่นแล้วไม่เครียด เวลามากองเลยไม่รู้สึกเหมือนมาทำงาน เหมือนมาเจอเพื่อนๆ พี่ๆ มากกว่า พอครั้งนี้ได้กลับมาอีกครั้ง ก็มีการพัฒนา ปรับปรุงไปเยอะ แต่ความรู้สึกเดิมๆ ก็ยังอยู่นะครับ ที่เปลี่ยนไปคือ สีสันของเรื่อง ความสนุกสนานที่เพิ่มมากขึ้น มีการปรับบทให้ทันสมัยตลอด โดยในตอนนี้ผมมารับบทเป็น เอก เป็นพระเอกชื่อดัง ที่เข้ามาพักที่หมู่เจ็ด เพื่อเขียนบทหนังให้เสร็จ แต่หลักๆ ก็จะเข้ามาจีบน้องเฟิร์นด้วย เพราะจะรู้สึกชอบเค้าตั้งแต่ครั้งที่แล้ว คราวนี้ก็จะรุกมากขึ้น จีบแบบเปิดเผยเลยครับ จนทำให้พวกหนุ่มๆ ในหมู่เจ็ดอิจฉา และมาคอยแกล้งผมต่างๆ นานา ซึ่งการได้ร่วมงานกับน้องเฟิร์น, น้องปาล์ม ถือเป็นเด็กรุ่นใหม่ที่มีความสามารถครับ จำบทแม่น รับ-ส่งบทร่วมกับรุ่นพี่ๆ ได้ดี แถมยังมีฉากสนุกๆ อีกหลายฉากเลยครับ ต้องคอยติดตามกันนะครับว่าเรื่องราวจะลงเอยอย่างไรต่อไป รับรองว่าสนุกแน่นอนครับ” อย่าพลาดผลงานของหนุ่มเคลลี่ ในละครซิทคอม “หมู่เจ็ดเด็ดสะระตี่” ในวันอังคารที่ 8 และพุธที่ 9 มิถุนายนนี้ ทางช่อง 7 สี เวลา 10.30 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest