ทรูวิชั่นส์ผนึกโมเดิร์นไนน์ทีวี สร้างปรากฏการณ์สุดยอดเรียลลิตี้ 24 ชั่วโมง “ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 7” ยิ่งใหญ่เซอร์ไพร์สกว่าทุกครั้ง

พฤหัส ๐๓ มิถุนายน ๒๐๑๐ ๐๗:๓๙
เปิดทางคนรุ่นใหม่วัย 15-25 ปีร่วมล่าฝัน สมัครด่วนวันนี้ - 22 มิถุนายน 2553

ทรูวิชั่นส์ เปิดตัว “ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ปฏิบัติการล่าฝัน ซีซั่น 7” สานความร่วมมือกับโมเดิร์นไนน์ทีวีถ่ายทอดรายการทั่วประเทศต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ด้วยปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้ง เปิดตัว 100 ชีวิต ในบ้านทรูเอเอฟ 7 อัดความพิเศษมากมายเอาใจแฟนรายการ สดใหม่ เพิ่มดีกรีความสนุกชนิดคาดเดาไม่ถึง เติมเต็มครบทุกอรรถรส ให้เยาวชนไทยรุ่นใหม่วัย 15 - 25 ปีร่วมล่าฝันเป็นครั้งแรก สมัครผ่าน 2 ช่องทาง ทั้งออนไลน์ และสมัครด้วยตนเองทุกภาคทั่วประเทศ เริ่มวันนี้ถึง 22 มิถุนายน 2553

นายพรชัย ปิยะเกศิน รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สำนักโทรทัศน์ บมจ. อสมท เปิดเผยว่า “อสมท มีความยินดีที่ทรูวิชั่นส์ จะนำรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 7 ให้ผู้ชมโมเดิร์นไนท์ทีวีได้รับชม ซึ่ง ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย เป็นรายการเรียลลิตี้โชว์ 24 ชั่วโมง รายการแรกในเมืองไทยที่ยังคงความนิยมอย่างต่อเนื่อง มีผู้ติดตามรับชมเพิ่มมากขึ้นในทุกๆ ปี และในซีซั่นนี้ได้มีการปรับเปลี่ยนเวลาใหม่ ในการออกอากาศผ่านช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี เพื่อเพิ่มความสะดวกในการรับชมทั้งรายการไฮไลท์ และถ่ายทอดคอนเสิร์ต โดยถ่ายทอดคอนเสิร์ตในคืนวันเสาร์ และรายการพิเศษในคืนวันอาทิตย์ จากความสำเร็จของช่วงไฮไลท์ประจำวันในซีซั่นที่แล้ว ที่ได้รับความสนใจจากผู้ชม จนเรตติ้งสูงขึ้นถึงกว่า 50% ปีนี้จึงได้เพิ่มเติม ในช่วงไฮไลท์ ให้ผู้ชมได้รับชมถึงวันละ 2 ช่วงคือ ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ ในสัปดาห์แรกเวลา 18.00 — 18.30 น. ในสัปดาห์ที่ 2 - 12 เวลา 17.05 — 17.15 น.และ 00.15 — 00.30 น.และทุกวันอาทิตย์ ในสัปดาห์แรกเวลา 23.30 — 00.30 น. ในสัปดาห์ที่ 2 — 12 เวลา 21.35 — 22.35 น. ตลอด 3 เดือนเต็ม เริ่ม 2 กรกฎาคม นี้”

“สำหรับความร่วมมือกับทรูวิชั่นส์ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา เราได้รับการสนับสนุนรายการที่ดีจากผู้ชมมาโดยตลอด และสำหรับปีนี้จะเน้นเพิ่มการประชาสัมพันธ์ในรายการโทรทัศน์ โดยมีรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน พร้อมรายการอื่นๆ และคลื่นวิทยุ อสมท ทั่วประเทศช่วยเสริม ทั้งนี้คาดว่ารายการทรู เอเอฟ 7 จะได้รับการต้อนรับจากผู้ชมเพิ่มขึ้นอีกเช่นเคย”

นายธิติฏฐ์ นันทพัฒน์สิริ กรรมการผู้จัดการ บมจ. ทรู วิชั่นส์ เปิดเผยว่า “รายการทรู อคาเดมี แฟน เทเชีย ซีซั่น 7 ปีนี้ เพิ่มความสดใหม่โดยเปิดโอกาสให้หนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ที่มีอายุระหว่าง 15-25 ปี สมัครร่วมล่าฝันได้เต็มที่ พร้อมเพิ่มปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่ตื่นตาตื่นใจกว่าทุกครั้ง ด้วยการเปิดให้นักล่าฝัน 100 คน เข้าไปใช้ชีวิตในบ้านทรู เอเอฟ 7 โดยจะเริ่มออนแอร์วันที่ 27 มิถุนายน -18 กันยายน 2553 รวม 12 สัปดาห์ ในระบบอนาล็อกช่องทรูวิชั่นส์ 22 และระบบดิจิตอล ช่องทรูวิชั่นส์ 60 ด้วยจุดเด่นเรียลลิตี้สดใหม่ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีสคริปต์ ยากจะคาดเดาเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น ซึ่งเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวของรายการ มั่นใจจะเพิ่ม สีสันให้ผู้ชมสัมผัสความสนุก สุดเซอร์ไพร์ส แบบคาดไม่ถึง ครบทุกอรรถรส และร่วมรับชมคอนเสิร์ตพร้อมกันผ่านช่องทรูอินไซด์ (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 61 ) และ โมเดิร์นไนน์ทีวี

ทั้งนี้ ทรูขอขอบคุณ โมเดิร์นไนน์ทีวี ที่สนับสนุนถ่ายทอดสดรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 7 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ให้คนไทยทั้งประเทศได้รับชมอย่างทั่วถึง โดยทรูวิชั่นส์ ยังคงมุ่งมั่นเป็นสื่อกลางถ่ายทอดสาระ ความรู้ ความบันเทิง แก่ผู้ชมได้รับความคุ้มค่ามากที่สุด มั่นใจแฟนรายการจะได้รับความสนุกสนาน เต็มอิ่มครบทุกอรรถรส เหมือนทุกซีซั่นที่ผ่านมาอย่างแน่นอน” นายธิติฏฐ์ กล่าวสรุป

ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย เป็นรายการที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ให้ทุกคนในครอบครัว ด้วยยุทธศาสตร์คอนเวอร์เจนซ์ของกลุ่มทรู ทำให้ผู้ชมสามารถเข้าถึงความสนุกสนานได้ครบวงจร ทั้งฟัง ดู โหลด โหวต แชต ผ่านโทรทัศน์ มือถือ และออนไลน์ รวมทั้งเพิ่มประสบการณ์สัมผัสล่าสุดกับแอพพลิเคชั่นจาก TrueMove iPhone3G ให้สามารถเกาะติดรายการ รู้ทุกความเคลื่อนไหว ให้แฟนรายการมีความสุขจากการรับชมมากยิ่งขึ้น

ผู้มีความฝัน และคิดว่าตัวเองมีความสามารถ มีโอกาสพิสูจน์ฝีมือ เข้าร่วมปฏิบัติการล่าฝัน โดยสมัครได้ 2 ช่องทาง คือ สมัครผ่าน Online Audition ซึ่งเปิดรับสมัครจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา และผู้ชมสามารถโหวตเลือกผู้สมัครที่ชื่นชอบได้ตั้งแต่วันที่ 1 — 5 มิถุนายนนี้ ช่องทางที่ 2 สมัครด้วยตนเองตามภาคต่างๆ ซึ่งได้ตัวแทนจากภาคใต้เรียบร้อยแล้ว ภาคต่อไปคือภาคอีสานที่ โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออร์คิด ขอนแก่น เปิดรับสมัครวันที่ 5 - 6 มิถุนายน ภาคเหนือที่โรงแรมโลตัส ปางสวนแก้ว เชียงใหม่ เปิดรับสมัครวันที่ 12 - 13 มิถุนายน และปิดท้ายที่ภาคกลาง กรุงเทพฯ ที่โรงภาพยนตร์ HOUSE RCA เปิดรับสมัครวันที่ 18 - 22 มิถุนายนนี้ โดยจะประกาศผู้เข้ารอบรวม 100 คน ผ่านทาง http://trueaf.truelife.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 615 9750 ฝ่ายประชาสัมพันธ์ทางการตลาดทรูวิชั่นส์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4