ทีวีไกด์: “สลัดโสดคอมพานี” เพราะท่ามันฟ้อง “บอล วิทวัส” ถูกชาว สลัดโสดฯ ครหา ตราหน้าว่าไม่แมน

พฤหัส ๐๓ มิถุนายน ๒๐๑๐ ๑๕:๒๙
เหตุเพราะอาการมันฟ้อง ส่งกลิ่นแปลกๆ จนทำให้ชาวบริษัท “สลัดโสดคอมพานี” ที่ล่าสุด ได้รับลูกค้าหนุ่มหล่อ “บอล — วิทวัส สิงห์ลำพอง” ออกอาการสงสัยว่าหนุ่มหน้าตาดี แต่ทำไมถึงต้องให้สลัดโสดฯ ช่วยหาคู่ แถมยังมีท่าทางไม่แมนหลายประการ จนทำให้พระเอกหนุ่ม “พอล — ภัทรพล ศิลปาจารย์”ตราหน้าและฟันธงทันทีว่านายบอลเป็นหนุ่มแอ๊บแมนชัวร์ จนกลายเป็นข้อพิพาทกับสาว “กรีน — อัษฏาพร สิริวัฒน์กุล” เพื่อหาข้อสรุปว่าจะหาคู่เป็นชายหรือเป็นหญิงให้บอล ในตอน “ล้วงลับ...จับใจ” ฉากนี้เป็นช่วงที่หนุ่มก้อง (บอล วิทวัส) มาให้บริษัท สลัดโสดคอมพานี หาคู่ให้ แต่เพราะก้องมีพฤติกรรมผิดปกติหลายอย่าง ตั้งแต่ท่าทาง อย่าง เวลากินน้ำนิ้วก้อยก็ดีดขึ้นมา จนทำให้ปืน (พอล ภัทรพล) สงสัยและฟันธงว่าให้ปาย (กรีน อัษฏาพร) หาคู่เป็นผู้ชายให้ก้องแทน แต่ปายไม่เชื่อ ทั้งคู่เลยรวมหัวกันพิสูจน์ความเป็นชายของก้อง ทั้งส่งเหมียว เลขาแสนสวยไปล่อใจ หรือแม้แต่ส่งไลล่า คอสตูมกระเทยร่างยักษ์ไปลองของนั่นเอง...

ทีมงานปักหลักถ่ายทำอยู่ที่สตูดิโอ ทีวี ธันเดอร์ ในฉากที่หนุ่มบอลเข้ามาใช้บริการที่บริษัท สลัดโสดฯ แต่ว่ามีท่าทีพิรุธเหมือนจะไม่แมน อย่าง ถือแก้วแล้วนิ้วก้อยกระดกขึ้นมา มีท่าเช็คมือหรือเท้าเหมือนพวกแอ๊บแมน ทำให้โดนชาวสลัดโสดฯ พิสูจน์ความแมนด้วยวิธีต่างๆ ทั้งหนุ่มพอล ที่แกล้งทำเป็นได้กลิ่นเหม็น จนแกล้งสร้างเรื่องว่าใครเหยียบอึเข้ามารึเปล่า ทำให้บอลดีดเท้าขึ้นมาดูแบบผู้หญิง แถมพอบอกว่าที่เล็บเลอะอะไร ก็ดูหลังมืออีก งานนี้ทำเอาหนุ่มบอลแอบบ่นอุบเหมือนกัน เพราะตัวเองก็เป็นแมนร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ต้องมารับบทคลุมเครือๆ แบบนี้ ก็อาจจะขัดๆ บ้าง เพราะนอกจากจะต้องโดนพิสูจน์ความแมนแบบนี้แล้ว ยังต้องโดนสาวเมย์ เฟื่องอารมย์ เลขาสาวสุดเซ็กซี่ กับหนุ่มมอริส เค กระเทยร่างยักษ์ พิสูจน์ความแมนด้วยวิธีต่างๆ อีก เรียกว่าทั้งขำ ทั้งเสียวซาบซ่ าเลยทีเดียว งานนี้ต้องมาคอยติดตามว่าสุดท้ายแล้ว หนุ่มพอล กับสาวกรีน จะรู้ความจริงของหนุ่มบอลได้หรือไม่ คอยชมในละคร “สลัดโสดคอมพานี” ทางช่องโมเดิร์นไนน์ ทีวี วันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายนนี้ เวลา 14.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้