บีลีฟ เรคคอร์ด เตรียมส่ง สิงโต นำโชค ฉีกกระแสแนวดนตรี

พฤหัส ๐๓ มิถุนายน ๒๐๑๐ ๑๔:๓๘
ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นจนน่าชื่นใจสำหรับค่ายเพลงความเชื่อ บีลีฟ เรคคอร์ด ทั้ง 25 hours (ทเว็นตี้ไฟว์ อาวเวอร์ส) , Ewery (อีเวอรี่) , Musketeers (มัสคีเทียร์) ล่าสุดบีลีฟ เรคคอร์ด ภูมิใจเสนอศิลปินเบอร์ใหม่ล่าสุด “สิงโต นำโชค” ที่มาพร้อมซิงเกิ้ลแรกเพลง “ทิ้ง” กับสไตล์ดนตรีเซิร์ฟ มิวสิค ที่ค่อนข้างเป็นดนตรีแนวใหม่สำหรับบ้านเรา ซึ่งหลังจากปล่อยซิงเกิ้ลไปเพียง 3 สัปดาห์ ก็ขึ้นชาร์ตอันดับที่ 1 ของคลื่นอ้วน 104.5 แฟต เรดิโอ ถึง2 สัปดาห์ติดกัน

โดยสิงโตกล่าวว่า “ครั้งแรกที่ผมทราบว่าซิงเกิ้ลเพลง “ทิ้ง” ขึ้นอันดับ 1 ในคลื่นวิทยุ รู้สึกดีใจมากครับที่หลายๆคนชื่นชอบกันเร็วขนาดนี้ อาจเป็นเพราะแนวเพลงแบบ Surf (เซิร์ฟ) มิวสิคที่เป็นดนตรีฟังสบาย จังหวะสนุกสนาน ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่าย และ เนื้อหาของเพลงที่ให้กำลังใจว่า เมื่อเราต้องเจอกับปัญหาไม่ว่าเรื่องความรัก,การงาน หรือแม้แต่สถานการณ์ที่ตึงเครียดต่างๆ ในสังคมปัจจุบัน จนทำให้เรารู้สึกแย่ ท้อแท้ เราควรทำใจให้ได้หยุดพักบ้าง ทิ้งเรื่องราวที่วุ่นวายไว้สักพักแล้วออกไปพักผ่อน พักใจ ให้รู้สึกดีขึ้น แล้วค่อยกลับมาสู้กับปัญหา ที่เกิดขึ้นอย่างเข้มแข็งอีกครั้งซึ่งผมเชื่อว่าเพลง “ทิ้ง” จะเป็นอีกเพลงที่ช่วยสร้างความรู้สึกดีๆและแนวคิดแบบแง่บวกให้กับคนฟังได้ครับ และผมอยากฝากเอ็มวีเพลง “ทิ้ง” ด้วยครับซึ่งเร็วๆนี้น่าจะได้ชมกันทางทุกช่องรายการเพลง ครับ” สิงโตกล่าว

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.believerecords.net

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้