รายการ “เดอะเทรนเนอร์ ปั้นฝันสนั่นเวที ปี 2” “เกริก” รับ “เดอะเทรนเนอร์ฯ” กดดันเกือบถอดใจ

พฤหัส ๐๓ มิถุนายน ๒๐๑๐ ๑๔:๑๔
ผ่านการทำหน้าที่ฝึก “น้องโคลอี้ ฮาวล์” สาวน้อยลูกครึ่งไทย-อังกฤษวัย 6 ขวบ ในฐานะ “เทรนเนอร์” ในรายการ “เดอะเทรนเนอร์ ปั้นฝันสนั่นเวที ปี 2” ไม่กี่สัปดาห์ แต่คุณพ่อลูกสามอ ย่าง “เกริก ชิลเลอร์” กลับเกิดอาการกดดันจนเกือบจะถอดใจ

“สำหรับรูปแบบรายการ “เดอะเทรนเนอร์ฯ” เป็นรายการที่น่าสนใจ ช่วยสนับสนุนให้เด็กๆ กล้าแสดงออก แต่สำหรับเราในฐานะเทรนเนอร์ก็ถือเป็นงานที่ยากมาก ในชีวิตผมตั้งแต่ที่เคยออกรายการมาและทำงานในวงการนี้มา ไม่เคยรู้สึกกดดันมากขนาดนี้นะ ตอนแรกผมคิดว่ามาสนุก เพราะลูกสาวผมชอบดูรายการนี้มากอยากให้ผมมา แต่พอได้เข้ามาทำตรงนี้จริงๆ ความรู้สึกที่เกิดขึ้นคือว่าทำไมกดดันขนาดนี้ ผมกับน้องโคลอี้ต้องสนิทกันในช่วงระยะเวลาไม่นาน เราก็มผัส ทำไมกดดันขนาดนี้พลงนี้ค่อนข้างยาก ไม่ใช่ข้ออ้างที่จะผลักออกไป ่จะรับสิ่งเหล่านี้ ผมไม่ชอบเด็กๆ เสียใจต้องทำใ ห้เด็กมีความรู้สึกรักและผูกพันกับเราให้ได้ ถามว่าน้องงอแงมั้ย ก็มีบ้างตามวัยของเขา อยู่ที่เรามากกว่า ถ้าเราไปบังคับมากเกินไป เขาจะร้องไห้ ผมเลยไม่บังคับเขามากมาย แต่ผมจะร้องและเต้นให้เขาดูซ้ำไปซ้ำมาบ่อยๆ ให้น้องเค้าจำและซึมซับในหัวได้ จริงๆ ก็ใช้เทคนิคการเลี้ยงลูกมาใช้กับน้องโคลอี้นั่นแหล่ะครับ ก็พยายามทำทุกอย่างที่เราทำได้ ใช้วิธีการพูดคุย ไม่ใช้แนวดุ ผมก็มองเขาเหมือนเป็นลูกคนหนึ่งของผม พอเรารักกัน ก็เกิดความผูกพัน เวลาที่เห็นลูกผิดหวังเห็นลูกเสียใจ ถูกประกาศว่าคะแนนน้อยที่สุด แล้วเราจะพูดกับเขายังไง เขาเด็กเกินไปที่จะรับสิ่งเหล่านี้ พอเราคิดไปถึงตรงนี้มันก็เกิดแรงกดดันมาที่เรา โดยเฉพาะสองสัปดาห์แรกได้โจทย์เพลงยากติดกันสองสัปดาห์เลย ตรงนั้นค่อนข้างเครียดมาก แต่ก็มาคิดว่าในเมื่อผมไม่อยากเห็นเด็กเสียใจ ผมก็ต้องเรียนรู้โจทย์เพลงที่ได้รับ ทั้งการร้องและการเต้นให้หนักขึ้นเป็นสองเท่า ก็พยายามตั้งใจเรียนและทำให้ได้มากที่สุด เพื่อเด็กจะได้เดินต่อไปไ ด้

ติดตามชมและให้กำลังใจ เทรนเนอร์เกริก ชิลเลอร์ และสาวน้อยมหัศจรรย์ น้องโคลอี้ ฮาวล์ ได้ ในรายการ “เดอะเทรนเนอร์ ปั้นฝันสนั่นเวที ปี 2” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.30-22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4