ฟีดแบ็ก “ร็อคสยาม ชุดที่ 1” ดีเกินคาด หญิง เร่ง! ปั๊มวีซีดีคาราโอเกะ

พฤหัส ๐๓ มิถุนายน ๒๐๑๐ ๑๒:๔๓
วางแผงอัลบั้มเพลงลูกทุ่ง “ร็อคสยาม ชุดที่ 1” ได้ไม่นาน แต่ฟีดแบ็กดีเกินคาด จนแฟนคลับต้องเร่งให้ทอมบอยลูกทุ่ง หญิง ร็อคสยาม เร่งปั๊มวีซีดีคาราโอเกะออกมาวางแผง เพราะได้ยินมาว่า มิวสิควิดีโอทั้ง 10 เพลงแดนซ์กันกร ะจาย ทั้งศิลปิน ทั้งแดนเซอร์ โดยเฉพาะเจ้าตัวที่ทุ่มทุนสร้างให้ครูสอนเต้นของค่ายแกรมมี่ฯ มาเป็นเทรนเนอร์ตัวต่อตัวเลยล่ะ

“ตอนนี้ยอดขายซีดีดีมาก ทาง MGA (จัดจำหน่าย) ติดต่อมาให้หญิงปั๊มแผ่นเพิ่ม เพราะใกล้หมดแล้ว ก็ดีใจที่แฟนเพลงให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ไปที่ไหนก็มีคนเข้ามาขอลายเซ็น และถ่ายรูป คือหญิงห่างหายจากตรงนี้มาหลายปี ก็เลยแบบค่อนข้างจะเขินๆ อยู่นะ แต่ตอนนี้ก็เริ่มโอเค.ละ แล้วไปที่ไหน แฟนเพลงก็จะถามอยู่เสมอว่าจะมีวีซีดีคาราโอเกะออกมาขายหรือเปล่า หญิงบอกได้เลยว่ามีแน่ๆ แต่ต้องใจเย็นๆ หน่อย เพราะหญิงตั้งใจทำมาก เป็นมิวสิควิดีโอที่เหนื่อยมากๆ เพราะเต้นทั้งสิบเพลง แล้ว หญิงก็ให้ครูสอนเต้นที่แกรมมี่ฯ มาช่วยเทรนให้หญิงกับแดนเซอร์ ตอนถ่ายทำก็สนุกมาก ซ้อมกันหลายรอบ กว่าจะผ่านได้ เพราะมันต้องพลิ้วไปกับจังหวะดนตรี ยังไงก็อดใจรอหน่อยนะคะ หญิงรับรองว่าถูกใจแฟนเพลงแน่นอนค่ะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้