พอร์ช-ศรัณย์ ควง 5 สาว จีทเวนตี้ สนุก ซ่า มันส์ ฮา ในรายการ ทีนพลัสโชว์

พุธ ๒๓ มิถุนายน ๒๐๑๐ ๑๗:๔๘
“Teen Plus Show” (ทีนพลัสโชว์) สัปดาห์นี้ สนุก ซ่า มันส์ ฮา ไปกับ 5 สาว “G-TWENTY” (จีทเวนตี้) เกิร์ลกรุ๊ปจากค่าย Mono Music ที่มีสมาชิก ม็อก-ณัฐนันท์ จัทรเวช, นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์, แคท-แคทรียา อินทรชัย, มิวกี้-ธญา ศุภกิจจารักษ์ และ ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต จะมาเรียกเสียงหัวเราะ และความสุขจากผู้ชม โดยได้พระเอกหนุ่มหน้าใส “พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์” และเพื่อนซี้อีก 2 คน จากภาพยนตร์เรื่อง “Sorry ซารังเฮโย” (เการักที่เกาหลี) มาร่วมมันส์ ฮาด้วย ซึ่ง 2 พิธีกร “อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์” และ “จั๊ด-ธีมะ กาญจนไพริน” ได้ให้ทั้ง 5 สาว และ 3 หนุ่ม ร่วมเล่นเกมส์สนุกๆด้วยกัน ที่สามารถทำให้หัวเราะได้ตลอดทั้งรายการ โดย 5 สาว G-TWENTY ไม่ลืมที่จะนำเพลง Don't Worry ซิงเกิ้ลแรกของพวกเธอมาร้องเต้นกันสะบัดเวทีทีนพลัสโชว์ ให้หนุ่มๆได้ตาค้างกัน

โดย G-TWENTY (จีทเวนตี้) เผยถึงเรื่องนี้ “พวกเราดีใจที่ได้มีโอกาสมารายการ ทีนพลัสโชว์ ซึ่งสนุกมาก และฮาทุกเทป โดยเฉพาะพิธีกร พี่จั๊ด พี่อ้น ที่สรรหาเกมส์สนุกๆ มาให้พวกเราและนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง เการักที่เกาหลี ได้เล่น ส่วนใครจะสนุก ฮา โก๊ะ กว่ากันต้องติดตามชมให้ได้นะคะ และสุดท้ายขอฝากติดตามผลงานเพลงของพวกเราด้วยนะคะตอนนี้มีซิงเกิ้ลที่ 2 ปล่อยออกมาแล้ว กับเพลง “คนละมุมโลก” โดยจะมี MV ตามมาเร็วๆนี้ค่ะ”

ติดตามความสนุก ซ่า มันส์ ฮา ได้ในรายการ “Teen Plus Show” (ทีนพลัสโชว์) ทั้ง 3 เทป ศุกร์ที่ 25 มิ.ย. , 2 ก.ค. และ 9 ก.ค. นี้ เวลา 22.25 น. ทาง ททบ. 5 งานนี้รับประกันความฮา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4