กระแสตอบรับดีเกินคาด คอหนังแห่ชม “ลุงบุญมีระลึกชาติ” แน่นทุกรอบ SF เอาใจเพิ่มวันฉายหนังต่อเนื่อง

พฤหัส ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๐ ๑๓:๓๙
ยังคงเป็นกระแสแรงไม่หยุด หลังจากเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปได้ไม่นาน สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “ลุงบุญมีระลึกชาติ” หรือ “Uncle Boonmee Who Can Recall His Past Lives” ของผู้กำกับ อภิชาติพงศ์ วีระเศรษฐกุล หรือ "เจ้ย" ผู้กำกับภาพยนตร์ไทยแนวอินดี้ชื่อดังที่คว้ารางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม "ปาล์ม ดิ' ออร์" (Palm d’or) หรือปาล์มทองคำ ไปเพียงแค่อาทิตย์กว่าๆ ที่เปิดรอบฉายให้ได้ชมจนกระทั่งวันนี้ มีคอหนังทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ แห่เข้าคิวจองบัตรชมภาพยนตร์ฯ กันอย่างคับคั่ง ทำเอาโรงภาพยนตร์เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า ชั้น 6 ศูนย์การค้าเอ็มโพเรี่ยม ดูเล็กไปอย่างไม่น่าเชื่อ จนทำให้ตอนนี้ยอดการจองตั๋วชมภาพยนตร์ถูกจองล่วงหน้ากันจนเต็มไปแล้วหลายรอบ โดย "เจ้ย" ผู้กำกับภาพยนตร์ไทยแนวอินดี้ชื่อดัง เผยว่า

“รู้สึกดีใจกับฟี๊ดแบ็ก และกระแสการตอบรับที่ต้องบอกว่าดีมากๆ ซึ่งจะเห็นได้ว่าเริ่มมีคอหนังหลายๆ กลุ่ม ให้ความสนใจกันมากขึ้น นับว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของหนังนอกกระแส ผมอยากให้คนที่ไม่เคยดูหนังของผม ลองมาดูสิ่งที่ท้าทายกับหนังที่เรียบง่ายที่ไม่มีถูกไม่มีผิด ไม่ต้องคาดหวังอะไร ซึ่งสร้างจากสภาพสังคมจริง เสมือนกระจกสะท้อนวัฒนธรรมและสังคมในบ้านเรา เรื่องนี้มีให้คุณอย่างแน่นอน"

ข่าวดี!! สำหรับคอหนังที่ยังไม่มีโอกาสได้มาชมภาพยนตร์เรื่องลุงบุญมี ระลึกชาติ โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า จัดเพิ่มวันฉายอย่างต่อเนื่อง โดยในวันจันทร์ — วันศุกร์ จัดฉายในรอบเวลา 19.20 น. ส่วนในวันเสาร์ — อาทิตย์ จะมีรอบฉาย 2 รอบ คือเวลา 14.30 น. และ 19.20 น. จำหน่ายบัตรในราคา 140 บาท พิเศษ!! นักเรียน — นักศึกษา จำหน่ายบัตรในราคา 90 บาท *(ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประเภทของที่นั่ง และวันที่ชมภาพยนตร์)* เฉพาะที่โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า ชั้น 6 ศูนย์การค้าเอ็มโพเรี่ยม สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02-268 8888 และ www.sfcinemacity.com พร้อมติดตามข่าวสารภาพยนตร์ดีๆ ได้ที่ We love SF http://www.facebook.com/weloveSF

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%