ทีวีไกด์: ซิทคอม “วงษ์คำเหลาเดอะซีรี่ส์” หม่ำ — ก้อง ออกแรงเต็มที่ ฉุด พีค น้ำตาซึม!!!

พฤหัส ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๐ ๑๔:๔๖
ฮากันไม่หยุดไม่หย่อน สำหรับซิทคอมอารมณ์ดี “วงษ์คำเหลาเดอะซีรี่ส์” ที่สัปดาห์นี้ก็มีเรื่องวุ่นวายทางด้านจิตใจกันเล็กน้อยเมื่อพ่อของอัญมณี (สุรชัย สมบัติเจริญ) เดินทางมาหาอัญมณี (พีค) เพื่อติดตามเรื่องราวของลูกสาว และเรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อพ่อของอัญมณีได้พบกับชายใหญ่ (หม่ำ จ๊กม๊ก) ก็รู้สึกผิดหวังกับหน้าตาว่าที่ลูกเขยเป็นอย่างมาก จึงหาทางพยายามจะให้ท่านปู่ (พ่อดม ชวนชื่น) เปลี่ยนพินัยกรรม แต่อัญมณีก็ห้ามไว้ ด้วยเหตุผลเพราะไม่อยากให้ชายใหญ่เสียหน้า พร้อมกับยืนยันกับผู้เป็นพ่อว่ารักชายใหญ่จริง ชายเล็ก (ก้อง-สหรัถ) ได้ยินอย่างนั้นถึงกับงอนไปเลยทีเดียว เลยเป็นโอกาสดีของ หญิงนุช (ตุ๊กกี้ ชิงร้อย) ที่เข้ามาทำคะแนนกับชายเล็กหวังพิชิตใจชายเล็กให้ได้เลยทีเดียว สำหรับการถ่ายทำตอนนี้พีคก็ตีบทแตกในบทลูกสาวเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นฉากที่กอดพ่อ ที่ดูแล้วอบอุ่นเป็นที่สุด ทำเอาเจ้าตัวถึงกับน้ำตาคลอพร้อมบอกว่ารู้สึกเหมือนกอดพ่อจริงๆ ยังไม่หมดเท่านั้นเมื่อมาถึงฉากหนักใจที่ทั้งหม่ำและก้องต้องวัดใจแย่งตัวพีคเพราะไม่รู้จะทำอย่างไร ทั้งคู่จึงฉุดกระชากแขนพีคคนละข้างโดยพี่หม่ำออกแรงเต็มที เพราะอยากได้ตัวพีคเต็มเปา ส่วนก้องกลัวพีคจะเจ็บ ถ้าตัวเองดึงแรง จึงปล่อยอัญมณีเสียก่อน งานนี้จะเกิดอะไรขึ้น ทำเอาพระเอกมาดนิ่งถึงกับหลุดฮาตลอดเวลา สุดท้ายใครจะชนะใจว่าที่พ่อตาได้และเรื่องแล้ววุ่นๆ จะจบลงอย่างไร ติดตามชมได้กับวาไรตี้ซิทคอม “วงษ์คำเหลา เดอะซีรี่ส์” ตอน “ว่าที่พ่อตา” วันเสาร์ที่ 17 ก.ค.นี้ บ่ายสองโมง ทางช่อง 9

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?