ทีวีไกด์: รายการ "ล้วงลับตับแตก" มิกกี้ ควงหมออ้อย ท้าพิสูจน์คดีฉาวโฉ่ ย้ำชัด “ผมไม่ใช่ผัวกระเทย”

พฤหัส ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๐ ๑๓:๓๗
หลังจากตกเป็นข่าว ทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์ กรณีโดนแฉภาพลับย้ำความสัมพันธ์ลึกซึ้งระหว่าง มิกกี้ และ มะพร้าว เจ้าของห้องเสื้อก้องเกียรติ ทำเอางานแต่งงานระหว่าง หมออ้อย จุฑารัตน์ และมิกกี้ ต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด ซึ่งเรื่องนี้ไม่สามารถรู้ได้ว่า ใครพูดจริง ใครโกหก เพราะต่างฝ่ายต่างก็ยืนยันว่า ตัวเองพูดความจริง

และเพื่อเป็นการชี้แจงแก้ข้อกล่าวหา ทางรายการ “ ล้วงลับตับแตก ” เลยอาศัยความไว คว้าตัวหนุ่มมิกกี้มานั่งเก้าอี้จับเท็จเพื่อหาความจริงกันซะเลย โดยเริ่มเปิดประเด็นคำถามแรกที่คนทั้งประเทศรอคอย “ จริงหรือไม่ ที่มิกกี้เคยเป็นสามีของมะพร้าว ” และ “ จริงหรือไม่ที่มิกกี้เอาเงินของมะพร้าว 5 แสนบาทไปซื้อรถบีเอ็ม ” เจอไป 2 คำถาม มิกกี้นิ่งไปพักใหญ่ ก่อนที่จะตอบออกมาว่า “ ไม่จริง ผมไม่เคยเป็นสามีของกระเทย ผมผู้ชายทั้งแท่ง ” ยืนยันขนาดนี้ หนุ่ม กรรชัย เลยนำภาพถ่ายสุดสยิวระหว่างมะพร้าวและมิกกี้ออกมาให้ดูกันชัดๆอีกครั้ง นับเป็น 2 คำถามที่ทำเอามิกกี้ถึงขั้นตั้งสติไม่ทันเลยทีเดียว เจอไปชุดใหญ่ขนาดนี้ มิกกี้จะตอบให้คนทั้งประเทศหายสงสัยได้หรือไม่ ห้ามพลาดเด็ดขาด ในรายการ “ ล้วงลับตับแตก ” วันพฤหัสบดีที่ 15 ก.ค. นี้ สี่ทุ่มครึ่ง ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4