“หมิง” เป็นปลื้ม ครองตำแหน่งนางร้าย เล่น “ สามหัวใจ ” ร้ายจนเป็นบ้า

พฤหัส ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๐ ๑๐:๐๒
กลายเป็นนางร้ายยอดฮิตกันไปแล้ว สำหรับนางร้ายตาคมอย่าง “หมิง ชาลิสา บุญครองทรัพย์” ที่กระโดดมารับบทร้ายมากมาย ร้ายถึงขั้นเป็นบ้า กับละคร “สามหัวใจ” ที่ผู้กับหน้าดุอย่าง อาเปี๊ยก จับให้มาเล่นร้ายอีกแล้ว งานนี้เจ้าตัวก็ถึงกับเป็นปลื้มสุดฤทธิ์ที่จะได้ร่วมงานกับอาเปี๊ยก เพราะเป็นการเฝ้ารอของนางร้ายที่อยากร่วมงานกับอาเปี๊ยกเป็นที่สุด และแล้วสาว หมิงก็สมใจยาก ที่ได้มาลงละครเรื่องนี้ ถึงกับเป็นนางร้าย ที่บ้าที่สุด เท่าที่เคยเล่นมา

ซึ่ง”หมิง” เผยว่า “หมิงดีใจมากค่ะ ที่ได้ร่วมงานกับอาเปี๊ยก เพราะหมิงอยากร่วมงานกับอามานานแล้ว คือเรื่องสามหัวใจ เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่น่าสนใจมาก หมิงเล่นเป็นนางร้าย ที่ร้ายต่างจากเรื่องอื่นเท่าที่หมิงเคยเล่นมาค่ะ เพราะว่าเรื่องนี้หมิง ร้ายจนถึงขั้นเป็นบ้า แล้วบ้ามากด้วยค่ะ คือตอนแรกเราก็เป็นลูกคนมีเงิน พ่อมีอิทธิพล ทำให้เราไม่ค่อยกลัวใคร แต่พอตอนหลังเราได้รู้จักกับพี่เอส ก็เริ่มชอบกับพี่เค้า แต่พี่เค้าก็เฉยๆ เราก็ยั่วเค้าสุดฤทธิ์เพื่อที่ให้พี่เค้ามาเป็นของเรา แล้วพอตอนหลังมันเริ่มเครียด เริ่มคิดมาก เริ่มร้ายขึ้นๆ กลายเป็นคนบ้าอ่ะค่ะ เรื่องนี้บอกได้คำเดียวว่าสนุกมาค่ะ คือทุกคนถามหมดเลยว่าเล่นของอาเปี๊ยกไม่กลัวเหรอ อาเค้าน่าจะดุนะ ตอนแรกที่หมิงเจอ หมิงก็ไม่กล้าคุยด้วย แต่พอมาร่วมงานอาใจดีมาก ใจเย็น ไม่ดุอย่างที่ทุกคนเห็นเลยค่ะ ”

เห็นควาร้ายของสาวหมิงกันแล้ว ก็อย่าอินกันมากนะค่ะ ติดตามชมละครดังน้ำดีออย่าง สามหัวใจ ทุกวันศุกร์ — อาทิตย์ เวลา 20.30 — 22.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้