“เต๋อ-หนูนา” ลุยถ่ายเอ็มวี “ยินดีที่ไม่รู้จัก” วง 25 hours ทึ่ง!! ฉากลอยตัว ไอเดียล้ำ

อังคาร ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๐ ๑๗:๑๕
กำลังไต่กระแสความฮอตขึ้นมาเรื่อยๆ สำหรับเพลงประกอบภาพยนตร์ “กวน มึน โฮ” ล่าสุด ค่าย จีทีเอช ไม่รอช้า ขอส่งมิวสิกวิดีโอ เพลง “ยินดีที่ไม่รู้จัก” เพลงเนื้อหาเพราะๆจาก วง 25 hours มาตอกย้ำความฮอตฮิต ให้ผู้ชมได้อินไปกับความรัก 3 อารมณ์ ในสไตล์โฮแมนติก กวนมิดี้ ของหนัง “กวน มึน โฮ” ผลงานของผู้กำกับ โต้ง - บรรจง ปิสัญธนะกูล ที่เตรียมฉายในโรงภาพยนตร์ 19 สิงหาคมนี้

บรรยากาศการถ่ายเอ็มวีคึกคักตั้งแต่ซีนแรก ทั้งพระเอก เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และนางเอก หนูนา—หนึ่งธิดา โสภณ พร้อมด้วยหนุ่มๆวง 25 hours ต่างเตรียมพร้อมกันอย่างเต็มที่ ทันทีที่ผู้กำกับเอ็มวีคนเก่ง ต้น-นิธิวัฒน์ ธราธร เล่าคอนเสปต์ให้ฟังว่าภาพที่ออกมาจะเป็นแนวไหน ก็ทำเอาทุกคนถึงกับอึ้งและทึ่งกับแนวความคิดที่ตั้งใจนำเสนอภาพด้วยเทคนิคของมุมกล้องที่แตกต่างจากเอ็มวีที่เคยผ่านมา

ไอเดียเอ็มวีเพลงนี้ ต่อยอดมาจากแนวคิดจากการถ่ายโปสเตอร์ใบปิดหนัง “กวน มึน โฮ” ที่ทำให้คนดูได้อมยิ้มกับแนวคิดสุดเก๋ไก๋ และเพื่อให้เหมาะสมกับคอนเสปต์ความกวนแบบต่อเนื่อง ผู้กำกับเลยปรับเทคนิคให้สนุกกว่าเดิม โดยการเล่นมุมกล้องกับแรงโน้มถ่วงของโลก โดยเซทสตูดิโอคัลเลอร์เฟรม ให้กลายเป็นห้องใหญ่ๆหนึ่งห้อง เป็นฉาก 5 ด้าน ความยากอยู่ที่การนำเฟอร์นิเจอร์บางอย่างไปติดบนผนังและเพดาน ถ่ายแล้วก็รื้อฉากลงมาใหม่ หมุนเซทจนครบด้าน ภาพที่ออกมามันทำให้คนสงสัยว่าจริงแล้วกำลังยืนหรือกำลังนอนกันแน่ ความสนุกอยู่ตรงที่การถ่ายจริง ที่ไม่ได้ใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิกมาช่วย เรียกว่าเซทให้กล้องหมุนรอบทิศทาง การเตรียมงานเลยต้องพิถีพิถันเป็นพิเศษ

เบื้องหลังการถ่ายทำ 2 พระนาง เต๋อ และหนูนา ต้องออกแรงฝืนแรงโน้มถ่วงด้วยการทำท่าฝืนธรรมชาติ เช่น ต้องนอนเกร็งตัวนอนพาดเก้าอี้ห้อยหัวอยู่ เพื่อให้ภาพออกมาว่ากำลังนั่งอยู่บนโซฟา เรียกว่างานนี้ทั้งคู่ต้องเกร็งตัวอยู่นานสองนาน เพราะต้องเก็บภาพในหลายๆมุมมอง แม้จะเมื่อยแค่ไหนก็ทุ่มสุดพลัง เพื่อให้ได้ภาพที่ออกมาครีเอทสมใจผู้กำกับ

อยากรู้ว่าภาพที่ออกมาจะตื่นตาตื่นใจขนาดไหน ติดตามชมมิวสิกวิดีโอประกอบภาพยนตร์รักสามอารมณ์ “กวน มึน โฮ” ได้ครั้งแรกก่อนใคร ในรายการไฟว์ไลฟ์ วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม 2553 เวลา 00.15 - 01.05 น. ทางททบ.5 และรายการเพลงในเครือแกรมมี่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest