“คริส” ฮาข้ามทวีป เตรียมบุกเมืองผู้ดี เปิดเวทีโชว์เดี่ยว “คริส อันซีน” ต้นสิงหานี้ !!

อังคาร ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๐ ๑๔:๑๓
เคยพิสูจน์ความแรงแบบไม่ต้องอาศัยโฆษณาชวนเชื่อใดๆ มาแล้วกับ “คริส อันซีน เดอะ โชว์” สแตนด์อัพคอมเมดี้ โชว์ (Stand-up Comedy Show) หรือเดี่ยวไมโครโฟนครั้งแรกในแบบของ คริส—คริสโตเฟอร์ ไรท์ ที่ได้รับความสนใจจากผู้ชมซึ่งหลั่งไหลไปซื้อบัตรเข้าชมการแสดงครั้งนั้นอย่างล้นหลาม จนถึงขั้นต้องเปิดการแสดงเพิ่มขึ้นเป็น 5 รอบด้วยกัน จากนั้นกระแสของ คริส ยังแรงต่อเนื่องและฮาไม่เลิกเพราะมีวีซีดีและดีวีดีบันทึกการแสดงตามติดออกมาคอนเฟิร์มให้ได้ฮากันถึงบ้าน เท่านั้นยังไม่พอ... ล่าสุด หนุ่มคริส กำลังจะโกอินเตอร์ด้วยการบินไปเปิดการแสดงสแตนด์อัพคอมเมดี้ โชว์ ของตัวเอง ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้อีกด้วย !!!

ก่อนออกเดินทางเหินฟ้าสู่ประเทศอังกฤษ คริส เปิดเผยว่า “ภูมิใจและดีใจมากครับที่การแสดงเดี่ยวครั้งแรกของผมยังคงเป็นที่พูดถึงจนทุกวันนี้ เวลาไปไหนมาไหนใครๆก็ทัก.. อุ๊ย นี่ คุณคริส ตัวจริงหนุ่มกว่าในทีวีอีกนะ !! (หัวเราะ) เป็นกำลังใจที่เยี่ยมมากเลยครับ ขอบคุณทุกๆคนที่ต้อนรับตั้งแต่การช่วยอุดหนุนบัตรเข้าชมในครั้งนั้นจนหมดเกลี้ยงทุกที่นั่ง และยังคงติดตามผลงานกันเสมอมา ทั้งทางรายการ คริส ดีลิเวอรี่ ทั้งช่วยอุดหนุน ดีวีดีการแสดง คริส อันซีน เดอะโชว์ รวมถึงฟีดแบคการสมัครเรียนที่ คริส อิงลิช สถาบันสอนภาษาอังกฤษของผม ที่กลับมาคึกคักขึ้นอีก หลังจากเบรคการสอนไปชั่วคราวเนื่องจากเดิมสถาบันตั้งอยู่ในเซ็นทรัลเวิร์ล ตอนนี้ก็ขยับมาใช้สถานที่ชั่วคราวกันที่ชั้น 38 อาคารเซ็นทรัลเวิร์ล ออฟฟิศครับ โดยภาพรวมแล้วทุกอย่างมันส่งผลต่อเนื่องกันมาจนมีวันนี้ได้ อย่างล่าสุดนี้ผมกำลังเตรียมตัวเดินทางไปเปิดการแสดงเดี่ยวที่อังกฤษ ในช่วงต้นเดือนสิงหาคม ซึ่งถือว่าเป็นโอกาสที่ดีในการเพิ่มพูนประสบการณ์กับเวทีใหม่แบบไกลข้ามทวีป มันท้าทาย และทำให้ผมรู้สึกมีพลังอย่างมาก ตอนนี้พร้อมมากครับสำหรับ คริส อันซีน ไลฟ์ อิน ลอนดอน”

หลังจบการแสดง “คริส อันซีน ไลฟ์ อิน ลอนดอน” และเดินทางกลับถึงประเทศไทยแล้ว แว่วๆว่า.. คริส เตรียมแผนที่จะเปิดการแสดงเดี่ยวไมโครโฟน ครั้งที่ 2 ของเขาในช่วงปลายปี 2553 นี้ ในชื่อการแสดงว่า “คริส อันซีน 2 : เดอะ รีเทิร์น ออฟ คริส ตอร์เรส” แค่ฟังชื่อก็กระตุกยิ้มนำร่องไปก่อนแล้ว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เร็วๆนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4