“หนุ่มพิช” และ “ออกัส” ชวนแฟนๆ ร่วมโหวตหาเพลงรักให้อัลบั้มใหม่ พร้อมเปิดรับ sms ตั้งแต่วันนี้ — 14 สิงหาคมนี้ ที่ 4221969

อังคาร ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๐ ๑๒:๔๒
หนุ่มๆ วงออกัส ศิลปินไทยที่กระแสแรงในตลาดจีนและไต้หวันในขณะนี้จัดกิจกรรมเพลงนำร่อง เพื่อปลุกกระแสแฟนคลับในไทยล่วงหน้าก่อนอัลบั้มใหม่และภาพยนตร์ใหม่ “เพื่อนไม่เก่า” จะคลอดในปลายปีนี้ โดยหลังจากที่ได้จัดประกวดแต่งเพลงรักกับวงออกัสไปเมื่อช่วงเดือนพ.ค-มิ.ยที่ผ่านมา มีผู้ให้ความสนใจส่งผลงานเข้าประกวดทั้งเพลงไทยและจีนกลาง ร่วม 200 กว่าคน (ไม่รวมว่าแต่ละคนสามารถส่งประกวดได้มากกว่า 1 เพลง) และในขณะนี้น้องๆ วงออกัสได้มีการคัดเลือกมาจนเหลือ 6 เพลงสุดท้าย ที่ล้วนแต่มีคุณภาพในเนื้อร้อง, ความสละสลวยของภาษา และความคิดสร้างสรรค์แล้ว หลังจากนี้ พวกเขาจะมอบหน้าที่ให้กับแฟนเพลงว่า อยากจะได้ยินวงออกัสร้องเพลงใดมากที่สุดในเวอร์ชั่นทั้งไทยและจีนกลาง ทั้งนี้วงออกัสอยากขอเชิญชวนให้ผู้ที่ชื่นชอบ และแฟนคลับทุกคนร่วมตัดสินเพลงสุดท้ายที่ทุกคนอยากฟังมากที่สึดร่วมกัน โดยทั้งนี้แฟนๆ จะต้องช่วยกันโหวตเข้ามาให้มากที่สุดโดยเลือกเพียง 1 เพลงจาก 6 เพลงที่ถูกคัดเลือกมาแล้ว เพลงใดที่ได้รับเสียงคะแนนโหวตมากที่สุดก็จะเป็นผู้ชนะและผลงานก็จะถูกบรรจุอยู่ในอัลบั้มใหม่ของวงออกัสที่วางแผงในปลายปีด้วย

ซึ่งทั้งนี้สำหรับผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรมคือ เพียงแค่ไปติดตามชม และฟัง 6 เพลงสุดท้ายที่เข้ารอบทั้งหมด ที่ youtube: AugustBand TV หรือ Facebook: AugustBand Room ชอบเพลงไหนมากที่สุด และอยากเห็นอยู่ในอัลบั้มใหม่ของออกัสมากที่สุด จากทั้งประเภทเพลงไทยและจีนกลาง สามารถโหวตได้ 2 ช่องทาง คือ

1. ทาง SMS รหัสเพลงที่ชอบ (TH1 หรือ TH2 หรือ TH3 หรือ MD1 หรือ MD2 หรือ MD3) มาที่หมายเลข 4221969 (6 บาท/ครั้ง เฉพาะในเขตราชอาณาจักรไทย) รองรับทุกเครือข่ายบริการ โดย 1 SMS = 1 โหวต = 1 คะแนน

**พิเศษ เฉพาะลูกค้า AIS สามารถโหลด demo เพลงที่โหวตฟังฟรี จากลิงค์ที่ได้รับจากการส่งโหวตทุกครั้ง และ 13 หมายเลขโทรศัพท์ผู้โชคดีจากการสุ่มเลือก ลุ้นรับรางพิเศษพร้อมลายเซ็นต์จากวงออกัสครบวง! พร้อมร่วมรับประทานอาหารมื้อพิเศษกับวงออกัส

2. ทางเว็บไซต์โหวต ตามลิงค์ : http://www.sahamongkolfilm.com/sweet_words_project_by_august%20_band/vote/

หรือ ติดตามรายละเอียดความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม www.sahamongkolfilm.com หรือ Facebook: AugustBand Room พร้อมร่วมสนุกและโหวตเพลงที่โดนใจคุณได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 14 สิงหาคมนี้ ได้หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-2730930-9

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4