โก๊ะตี๋ ขึ้นแท่นสเต็ปเทพเทียบ ชิน ใน โก๊ะตี๋ Caf? On Stage ตอน โก๊ะตี๋ 6 แพร่ง

อังคาร ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๐ ๑๕:๔๙
ทำเอาเสียงหัวเราะดังสนั่นไปทั้ง รอยัล พารากอน ฮอลล์ สำหรับคอนเสิร์ตครั้งที่สอง ของตลกมหัศจรรย์ โก๊ะตี๋ เจริญพร อ่อนละม้าย พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ โน้ต เชิญยิ้ม ค่อม ชวนชื่น ตั๊ก บริบูรณ์ มัม ลาโคนิค เอกชัย ศรีวิชัย แม่แดง-ฉันทนา แม่เม้าท์-สุดา และชิน ชินวุฒิ กับคอนเสิร์ต โก๊ะตี๋ Caf? On Stage ตอน โก๊ะตี๋ 6 แพร่ง ที่จัดโชว์ขึ้นถึง 2 รอบ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 และวันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม 2553 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

เริ่มคอนเสิร์ตด้วยโชว์สุดอลังการกับซีนเปิดตัวศิลปินทั้งหมดในเพลง “Thriller” ซึ่งทั้ง 9 คนทยอยออกมาในชุดผีผี พร้อมท่าเต้นเลียนแบบซอมบี้ถอดแบบออกมาจากเอ็มวี ไมเคิล แจ๊กสัน สะกดผู้ชมให้รู้สึกตื่นตากับความอลังการของฉากและทีมแดนซ์เซอร์ได้ไม่น้อย ต่อด้วยช่วงทอล์คจากทีมตลกตอกย้ำความน่ากลัวกับ โก๊ะตี๋ โน้ต เชิญยิ้ม ค่อม ชวนชื่น ตั๊ก บริบูรณ์ กับมุขผีผีที่แต่ละคนเอาประสบการณ์ที่ตัวเองเคยเจอมาเล่าให้ฟัง ซึ่งแต่ละเรื่องที่เอามาเล่านั้นเริ่มต้นก็ดูจะน่ากลัวแต่เอาเข้าจริงก็เจอหักมุมจบเรื่องแบบตลกคาเฟ่ เรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชม ในฮอลล์กันกระจายเลยทีเดียว

เบรกเสียงหัวเราะด้วยซีนเสียงคุณภาพกับ แม่แดง-แม่เม้าท์ ที่ครั้งนี้ขอเลือกเพลงคู่กายอย่าง เกลียดคนสวย และเพลงสุดท้าย มาร้องโชว์ก่อนจะรวมพลังหยิบเพลง Single Ladies สวมวิญญาณ บิยินเซ่ รุ่นแม่ มาร้องต่อพร้อมชวน โก๊ะตี๋ ออกมาร่วมแจมเต้นด้วย งานนี้ขอบอกว่าอายุและน้ำหนักเป็นเพียงแค่ตัวเลขจริงๆ ต่อด้วยช่วงดวลตัวต่อตัวระหว่าง โก๊ะตี๋-ชิน กับเมดเล่ย์เพลงแดนซ์ 4 เพลงรวด ยุ่งน่า พลิกล็อค มนุษย์ค้างคาว ปากไม่ตรงกับใจ ซีนนี้โก๊ะตี๋ขอลงทุนซ้อมอย่างหนักเพื่อหวังมาประชันกับชินโดยเฉพาะ ทำเอาผู้ชมในฮอลล์แยกไม่ออกเลยทีเดียวว่าคนไหนเป็นชินคนไหนเป็นโก๊ะตี๋ สนุกกันต่อกับเพลง It’s alright ที่โก๊ะตี๋ ขอนำเสนอศิษย์เอกอย่าง ตั๊ก ขึ้นมาร่วมร้องแสดงความสามารถที่มีอยู่ข้างในลึกๆ และตั๊กก็สามารถทำได้ดีจริงๆ เรียกเสียงตบมือได้จากผู้ชมลั่นฮอลล์

จากนั้นส่งไมค์ต่อให้ เอกชัย กับการพลิกบทบาทครั้งแรกใน เพลงแทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ ในสไตล์สำเนียงใต้เล็กๆ ที่ตรึงใจผู้ชมได้อีกแบบ ก่อนจะถึงเพลงถนัดกับ เพลงหมากัด ที่เอกชัยตั้งใจขนทีมแดนซ์เซอร์คอสตูมสุดอลังการมาเต็มเวทีเพื่อร่วมแหล่กับน้องชายอย่างโก๊ะตี๋โดยเฉพาะ ต่อด้วยคิวของ มัม ในลุคสาวฮาเล็มเพลง Hava Nagila ซึ่งมัมสามารถถ่ายทอด พลังเสียงร้องได้ดี ยิ่งเสริมด้วย โก๊ะตี๋ในชุดสาวฮาเล็มโชว์พุงขาวก็ทำเอาเรียกเสียงหัวเราะได้อีกระลอกหนึ่ง ก่อนจะถึงช่วงทอล์ค ตลกอีกครั้ง ที่ช่วงนี้ โก๊ะตี๋ ขอยกเวทีลิเก วงดนตรีปี่พาทย์ขึ้นมาไว้บนสเตจ จับ ตัวเอง โน้ต ค่อม ตั๊ก แต่งตัวเป็นลิเก เรียกว่าร้องจริง รำจริง พร้อมทั้งสอดแทรก มุขตลกให้ผู้ชมได้ขำกระจาย น้ำตาเล็ด ทิ้งทวนในช่วงสุดท้าย

ปิดท้ายความสุขของคอนเสิร์ตครั้งนี้ กับซีนรวมอีกครั้งของโก๊ะตี๋และแขกรับเชิญในเพลง “I will Survive” ครั้งต่อไปจะมีคอนเสิร์ตอะไรดีๆ มาฝากผู้ชมอีก ติดตามได้เร็วๆ นี้ กับ เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้ผลิตคอนเสิร์ตในเครือ เอ-ไทม์ มีเดีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4