“ริท-โตโน่” สุดเกร็ง!! รับเชิญ “นัดกับนัด” ประกบ “อาร์-บี้”

พุธ ๒๘ กรกฎาคม ๒๐๑๐ ๑๐:๒๙
เล็งอยู่ตั้งนานว่าใครเหมาะสมกับบท “น้องชายจอมกวน” ของ 2 หนุ่มบี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว และอาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง ในซิทคอม “นัดกับนัด” ในที่สุดก็มาลงตัวที่ ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช และ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ 2 หนุ่มฮอตจากเวที “เดอะสตาร์ 6” อยากรู้ทั้งคู่รู้สึกยังไง?ที่ได้มาแจม “นัดกับนัด” ไปฟังกันเลย

ริท เปิดฉากเล่าให้ฟังว่า “ผมเพิ่งเริ่มเรียนการแสดงกับหม่อมน้อย(ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล)ได้ไม่นาน ก็ได้รับโอกาสให้มาลองเล่นละครเล ยครับ วันแรกก็ยังเกร็งๆ อยู่บ้าง เพราะเป็นวันที่ริทได้เจอกับพี่ๆ นักแสดงและทีมงานครั้งแรก เลยยังใช้วิชาการแสดงที่เรียนมาได้ไม่เต็มที่เท่าไหร่ การเล่นซิทคอมสำหรับริทคิดว่ายากนะครับ ต้องเล่นเป็นจังหวะ ต้องรู้จักการรับ-ส่งมุก ต้องซ้อมกันจนคล่องก่อนถึงจะเริ่มถ่ายจริง ในเรื่องริทเล่นเป็นน้องของพีบี้ คาแร็คเตอร์เป็นหมอ เป็นคนซุ่มซ่าม โก๊ะๆ คล้ายๆ กับตัวจริงของริทเลยครับ เล่นละครครั้งแรกก็สนุกดี ;เป็นอะไรที่ท้าทายดี ถ้ามีโอกาสริทก็อยากมาร่วมงานอีกครับ”

โตโน่ ช่วยเสริมว่า “วันนี้สนุกมากครับ ได้เข้าฉากกับพี่บี้-พี่อาร์ด้วย โชคดีว่าก่อนหน้านี้ผมเคยร่วมงานกับพี่ๆ มาบ้างแล้ว พี่ๆ ทั้งสองใจดีมากครับ ช่วยสอนการแสดงให้ ช่วยให้กำลังใจว่า แรกๆ ก็เกร็งแบบนี้แหละ สักพักพอเริ่มเล่นได้แล้วก็จะสนุกเอง เลยทำให้ผมไม่ค่อยเครียดครับ สนุกกับการที่เราไม่เคยได้ทำงานแบบนี้มาก่อน ส่วนคาแร็คเตอร์ในเรื่องก็คล้ายตัวเอง เล่นเป็นน้องพี่อาร์ เป็นคนใจร้อน ชอบใช้กำลัง นิสัยการพูดจาก็จะคล้ายตัวจริงเลยครับ ก็อยากฝากให้ช่วยติดตามสนับสนุนผมด้วยนะครับ”

ตามให้กำลังใจคลื่นลูกใหม่ ริท และ โตโน่ ได้ในซิทคอม “นัดกับนัด” ตอน “นอร์ธกับน๊อต” วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคมนี้ 17.00 น. ทางโมเดิร์น 9

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ