5 ศิลปินไอดอลสุดป๊อป โชว์ลีลาแบทเทิล สุดเซอร์ไพร์ส!! ใน “ดิ ไอดอล แบทเทิล คอนเสิร์ต”

พุธ ๒๘ กรกฎาคม ๒๐๑๐ ๑๗:๓๓
ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตของเหล่าศิลปินสุดฮอตที่กำลังมาแรงในวงการเพลงป๊อปอยู่ในขณะนี้ กับ 5 ศิลปินจากบริษัทอาร์เอส ฯ อย่าง “C-QUINT (ซีควินท์), BLACK JACK(แบล็ค แจ็ค),ZEE (ซี), K-OTIC (เค - โอทิค), 3.2.1 (ทรี ทู วัน)” ในคอนเสิร์ต “THE IDOL BETTLE CONCERT” (ดิ ไอดอล แบทเทิล คอนเสิร์ต) ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยาม พารากอน

โดยบรรยากาศก่อนที่คอนเสิร์ตจะเริ่มต้นขึ้นเต็มไปด้วยความคึกคัก เมื่อมีบรรดาแฟนคลับ - แฟนเพลงต่างเดินทางมาร่วมกันอย่างไม่ขาดสาย เพราะมี มีทแอนด์กรี๊ด กับเหล่าศิลปินสุดป๊อปทั้งหมด และนอกจากนี้ก็มีศิลปินมากมายที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตไม่ว่าจะเป็น “เนโกะ จัมพ์ - สวีท ดี - คิส มี ไฟว์ และ XIS (เอ็กซ์ ไอ เอส) รวมทั้งสาว “โฟร์ — ศกลรัตน์ วรอุไร” ที่นอกจากมาให้กำลังใจเพื่อนสนิท “พิชญ์” วง “ซีควินท์” กันแล้วยังหอบกุหลาบช่อโตมาเซอร์ไพร์สหนุ่ม “พิชญ์” ถึงติดขอบเวทีเลยทีเดียว

และแล้วความสนุกก็เริ่มต้นคอนเสิร์ตด้วยการดวลกันของ 5 ไอดอลทั้งหมดที่เปิดตัวศิลปินด้วยเมดเล่ย์เพลง “ฟรี ทู เพลย์” (เค — โอทิค), ต่อให้โลกหยุดหมุน (ซีควินท์) , เขย่า (ทรี.ทู.วัน), เลิฟ มี อีฟ ยู แคน (แบล็ค แจ็ค) ,ง่าย ๆ แต่เหงา (ซี)” ก่อนจะตามด้วยภาพวีทีอาร์สุดเท่ห์ของทั้ง 5 ศิลปิน

จากนั้นก็เป็นการเปิดตัวสุดยอดไอดอลทีละกลุ่มศิลปินโดยเริ่มจาก 4 หนุ่มสุดหล่ออย่าง “ซีควินท์” กับเพลง “เกมทายใจ” ตามด้วยเมดเล่ย์เพลง “ต่อให้โลกหยุดหมุน” “เพลย์เกิร์ล” ตามด้วยเพลงช้า “อาการนอกใจ” “หน้าไม่อาย” หลังจากนั้นก็ได้เวลาเปิดตัวแก๊งค์ฮิพฮอพน้องใหม่อย่าง “ทรี.ทู.วัน” ที่มาพร้อมเมดเล่ย์เพลง “เขย่า” “ไม่รักเธอ” “ตกหลุมรัก” ต่อด้วยเพลงใหม่ “แค่ที่รัก” ตามติดมาด้วยสาวเท่ห์อย่าง “ซี” ที่มาเรียกเสียงกรี๊ดจาก แฟน ๆ ในเพลง “ง่าย ๆ แต่เหงา” ต่อด้วยเพลง “จีบฉันที” “เจ้าชู้ไม่รู้ตัว” และเพลง “ผมรักคุณ” ที่เพลงนี้ได้สาวเท่ห์อีกคนอย่าง “แก้ว” วง “เฟย์ — ฟาง - แก้ว” มาร่วมแจม จากนั้น “ซี” ก็ปิดท้ายด้วยอารมณ์ซึ้ง ๆ เพลง “เคยรักฉันจริง ๆ หรือเปล่า” ต่อด้วยหนึ่งหนุ่มสุดฮอตที่น่าจับตามอง “แบล็ค แจ็ค” ที่มาในเพลง “เลิฟ มี อีฟ ยู แคน” และเพลง “My Love” (มาย เลิฟ) พร้อมอีกหนึ่งแขกเซอร์ไพร์สอย่าง สาว “พ้อย” ที่มาโชว์เพลง “ได้แล้วเลิก” จากนั้น “แบล็ค แจ็ค” ก็ได้ตบท้ายด้วยเพลงฮิตอันดับหนึ่งอย่างเพลง “ดิ้นรน” “เลอะเลือน” ก่อนจะเปิดตัวศิลปินเดี่ยวร่วมโชว์สุดพิเศษอย่างหนุ่ม “เชน” ที่มาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “ไม่รัก ไม่ไหว” จากนั้นก็ถึงคิวของ 5 หนุ่มสุดฮออต “เค - โอทิค” ที่มาพร้อมเมดเล่ย์เพลง “เรื่องของเรา...อย่าบอกเขาเอง” “เหงาปาก” ต่อด้วยเพลง “ฟรี ทู เพลย์” “ฟรี ไสตส์” แล้วก็เมดเล่ย์เพลงช้า “ดูไม่ดี” “แฟนใหม่” “รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก”

ท้ายสุดถึงคิวโชว์พิเศษของหนุ่ม “พิชญ์” (ซีควินท์) กับการเดี่ยวเปียโนครั้งแรก ที่มาพร้อมกับเพลง “ห่างกันสักพัก” ซึ่งร้องโดยหนุ่ม ๆ สุดเท่ห์ “ป๊อปปี้ (เค — โอทิค) — แบล็ค แจ็ค — โยชิ (ซีควินท์) — ซี” ตามด้วยดนตรีสนุก กับท่อนแร๊ฟสุดมันส์ในเพลง “Rock That Body” ที่ร้องโดยหนุ่ม “โทโมะ - เคนตะ - จงเบ(เค — โอทิค),ฟลุค (ซีควินท์), ป๊อปปี้ - ทีเจ (ทรี.ทู.วัน)” ต่อจากนั้นก็ถึงคิวของหนุ่ม “แบงค์ (ซีควินท์) — เขื่อน (เค — โอทิค) — กวิน(ทรี.ทู.วัน) ”ที่มาพร้อมเพลง “Baby” และปิดท้ายด้วย 5 ศิลปินทั้งหมดที่ขึ้นมาดวลเพลงด้วยกันอีกครั้งบนเวทีในเมดเล่ย์เพลง “เคยรักฉันจริง ๆ หรือเปล่า” “แค่ที่รัก” “เกมทายใจ” “เลิฟ มี อีฟ ยู แคน” และเพลง “ฟรี ทู เพลย์” งานนี้เรียกได้ว่าแฟนเพลงได้ความสนุก สุดมันส์ พร้อมกับรอยยิ้มความประทับใจจากเหล่าบรรดาศิลปินสุดป๊อปกลับบ้านไปเต็ม ๆ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

สำหรับแฟน ๆ ที่อยากชมภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตที่ประทับใจใน “THE IDOL BETTLE CONCERT” (ดิ ไอดอล แบทเทิล คอนเสิร์ต) นี้แบบจุใจอีกละก็ ติดตามชมภาพบันทึกเทปถ่ายทอดสดให้ดูกันในรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ ได้ในเร็ว ๆ นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest
๐๘:๕๗ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ อัพสกิลเทคโนโลยีสำหรับผู้บริหารยุคดิจิทัล ณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
๐๘:๒๕ พีไวว์ คว้ารางวัล BUSINESS PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024 ปีที่2
๐๘:๕๐ แอ็กซอลตา เปิดตัวผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรม ซูเปอร์พาวเวอร์ เคลียร์ โครแมกซ์ 3060S เคลียร์ 2K ประสิทธิภาพสูงสุด เงาวับ
๐๘:๑๖ Zoom เปิดตัว Zoom Workplace แพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมใช้งานใน 36 ภาษาทั่วโลก
๐๙:๒๐ LINE STICKERS หนุนครีเอเตอร์ไทย โตก้าวกระโดดในงาน LINE CREATORS CONNECT DAY 2024 ชวนอัปสเกลเป็นสติกเกอร์ทางการ
๐๘:๕๔ แถลงข่าวเปิดค่ายเพลง WANLOVE MUSIC และ MARZY PROJECT ของนักธุรกิจสาย Creator ที่รับรองทำถึง ทำถูกต้อง!!
๐๘:๐๙ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอเชิญร่วมกิจกรรม 'Young เก๋า Young ไม่กลัวแก่#2 : สร้างสุขวัยเก๋า'
๐๘:๓๑ Camila Cabello คัมแบ็กในรอบปีปล่อยซิงเกิล I LUV IT พร้อมแท็กทีม Playboi Carti พาทุกคนเข้าสู่ Era ใหม่สุดแซ่บ
๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์