Jetset’er, Instinct และ Scrubb โชว์มันส์! ประชันดนตรี ใน Music Chill Out : Three Awesome

พุธ ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๐ ๑๘:๒๗
3 วงดนตรีฝีมือเยี่ยม เจ็ทเซ็ตเตอร์, อินสติงค์ และ สครับบ ร่วมสร้างความมันส์ ประชันฝีมือ เอาใจแฟนเพลง ชิล เอฟเอ็ม 89 ในคอนเสิร์ต Music Chill Out : Three Awesome (มิวสิค ชิล เอาท์ ธีม ทรี ออซั่ม) เล่นเอาหอประชุม AUA แทบแตก เพราะแต่ละวงต่างขนเพลงเด็ด แถมด้วยไฮไลต์เต้นเพลงเกาหลี มาเซอร์ไพรส์คนฟังกันอย่างเมามันส์ ในค่ำคืนก่อน

เปิดเวทีด้วยอารมณ์ชิลๆ ตามสไตล์แนวเพลงของ 4 หนุ่มเจ็ทเซ็ทเตอร์ ที่ขนเพลงฮิตมาเกือบหมดทั้ง ฝ่าไฟแดง, ดีอย่างไร,น้ำผึ้งพระจัทร์ และไฮไลต์เพลงเกาหลีอย่าง ริง ดิง ดอง (Ring Ding Dong) ของไชนีส์ (Shinee) ที่แม้ภาษาอาจจะไม่เป๊ะแต่การันตีว่าทั้งวงเต้นได้ เป๊ะมาก!!! เรียกเสียงกรี๊ดจากคนดูได้ดังสนั่น ต่อกันที่อีกหนึ่งวงมากความสามารถอย่าง อินสติงค์ ที่ประเดิมด้วยเพลงช้า ก่อนหนุ่มปาล์ม-นักร้องนำ จะแนะนำสมาชิกใหม่ในวง ด้วยลีลาเพลงเกาหลี ซอรี่ซอรี่ (Sorry) ของ ซุปเปอร์ จูเนียร์ (Super Junior) ที่กว่าจะแนะนำกันจนครบวงเล่นเอาคนดูเต้นกันจนเหนื่อย แถมตอนท้ายยังถูก 2 ดีเจคลื่นชิล อย่าง ดีเจ.เอก และ ดีเจ.เอิน แซวว่าร้องได้ เต้นมันส์ แต่ฟังชื่อสมาชิกแต่ละคนไม่รู้เรื่องจริงๆ

ปิดท้ายความสนุกสุดชิลในค่ำคืนนั้นด้วย 2หนุ่มมาดนิ่ง บอล และ เมื่อย แห่งวงสครับบ ที่ขนเพลงฮิตมาร้องกันอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น ใกล้, เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ, บางสิ่ง, คู่กัน, เข้ากันดี และ คำตอบ เรียกได้ว่าแฟนเพลงชาวชิล เอฟเอ็ม 89 ได้ฟังเพลงของ 2 หนุ่มกันอย่างจุใจ ก่อน ดีเจ.เป้-ทวีฤทธิ์ จะขึ้นมากล่าวปิดท้ายคอนเสิร์ตมิวสิค ชิล เอาท์ ถึงคอนเสิร์ตครั้งต่อไปว่า “สำหรับเดือนสิงหาคมซึ่งเป็นเดือนของวันแม่ ชิล เอฟเอ็ม 89 เราเลยมีธีมคอนเสิร์ตในครั้งหน้าว่าจะเป็นศิลปินหญิงล้วนจากโปรเจค Herspective ทั้ง นัด-ปนัดดา, โรส-ศิริทิพย์, บีม-จารุวรรณ, แนน-วาทิยา, และ ทราย-ฟาเรนไฮธ์ ส่วนกติการการร่วมสนุกชิงบัตรคอนเสิร์ตจะเป็นอย่างไร ติดตามฟังได้ที่คลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 ทุกช่วงดีเจนะครับ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4