หนุ่ม - สันติสุข เผยความผูกพันต่อ “ บุญชู ” เปรียบเสมือนโลโก้ประจำตัว

พุธ ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๐ ๑๒:๐๕
เป็นพระเอกที่เกิดและเติบโตมากับบทหนุ่มสุพรรณคนซื่อๆชื่อ“ บุญชู ” สำหรับ หนุ่ม - สันติสุข พรหมศิริ เพราะถ้าเอ่ยชื่อ บุญชู จะต้องมีหน้าสันติสุขโผล่ขึ้นมาในความคิดทันที เรียกได้ว่าบุญชูกลายเป็นเงาของสันติสุขไปเสียแล้ว ล่าสุดกับบทบาทเดิมในภาคใหม่ “ บุญชู จะอยู่ในใจเสมอ ” ที่เปลี่ยนผู้กำกับจาก บัณฑิต ฤทธิ์ถกล มาเป็นซูโม่กิ๊ก - เกียรติ กิจเจริญ แต่ หนุ่ม - สันติสุข เปิดเผยถึงความผูกพันที่มีต่อบุญชูว่า

“ ผูกพันมาก เพราะว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นโลโก้ของผมเลย แน่นอนว่าบุญชูก็ต้องเป็น สันติสุข พรหมศิริ ส่วนผู้กำกับก็ต้องเป็น บัณฑิต ฤทธิ์ถกล เป็นหนังของไฟว์สตาร์แน่นอน ผูกพันกันมาก บางครั้งแยกไม่ออกว่าเป็นบุญชูหรือตัวเรา เพราะว่าเราเติบโตมากับตรงนี้ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักเพราะว่าบทบุญชูบ้านโข้งคนนี้ เป็นการต่อยอดทำให้เราได้เป็นพิธีกร ไปเล่นละคร ทำนู่นทำนี่ เพราะว่าความเป็นบุญชู คิดว่าอันนี้เป็นปรากฏการณ์ช่วงหนึ่งของภาพยนตร์ไทย ที่บุญชูประสบความสำเร็จ ทั้งที่มันเป็นภาพยนตร์ที่ขายความจริงของชีวิต เป็นชีวิตของเด็กบ้านนอกที่เข้ามาใช้ชีวิตในกรุงเทพ เป็นคนที่มองโลกในแง่ดี ไม่ได้มีอะไรพิเศษกว่าหนังเรื่องอื่นเลย เพียงแต่ว่ามันขายความจริงของชีวิต ขายความสนุก เฮฮา ถือว่าเป็นหนังเรื่องหนึ่งที่ทำเงินได้เรื่องหนึ่งเลยทีเดียว เป็นหนังที่คนอยากจะดู และอยากให้มีภาคต่อไปเรื่อย ๆ”

ติดตามชมภาพยนตร์ที่มีภาคต่อยาวนานที่สุดของหนังไทย “ บุญชู จะอยู่ในใจเสมอ ” 5 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้