บริษัทน้องใหม่มาแรง “เรดฟอกซ์” เปิดตัวสู่ตลาดหนังอย่างเป็นทางการจัดจำหน่ายหนังฟอร์มยักษ์ “The Expendables…โคตรคนทีมมหากาฬ”

อังคาร ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๐ ๐๙:๐๐
ถือเป็นการเปิดตัวเข้าสู่วงการภาพยนตร์ได้อย่างสวยงาม สำหรับ “บริษัท เรดฟอกซ์ โปรดักชั่น จำกัด” บริษัทน้องใหม่ในเครือ “โอเรียนทัล อายส์” ค่ายหนังไทยที่ฝากผลงานภาพยนตร์ “หนึ่งใจเดียวกัน” และ “เก้าวัด” ให้แฟนหนังชาวไทยและต่างชาติได้รู้จักกันไปแล้ว

ล่าสุด “นายวัชรินทร์ สุทธิประภา” กรรมการผู้จัดการและผู้บริหารงานสร้าง บริษัท โอเรียนทัล อายส์ เปิดกลยุทธ์รุกคืบเข้าสู่ตลาดภาพยนตร์อย่างเต็มตัว โดยจัดตั้งบริษัท เรดฟอกซ์ โปรดักชั่น จำกัด ขึ้นมาเพื่อนำเข้าและจัดจำหน่ายภาพยนตร์จากต่างประเทศโดยเฉพาะ ซึ่งประเดิมเรื่องแรกด้วยภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เรื่อง “The Expendables…โคตรคนทีมมหากาฬ” ผลงานสร้างของ “ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน” สุดยอดพระเอกผู้กำกับ นักเขียนบทมือฉกาจ ที่กำลังได้รับการยกย่องจากทั่วโลกอยู่ในขณะนี้ เพราะเพียงแค่เปิดตัวในสัปดาห์แรกก็ทำรายได้ถล่มทลาย พุ่งทะยานสู่อันดับ 1 ในอเมริกาทันที งานนี้จึงถือได้ว่าบริษัทน้องใหม่อย่าง เรดฟอกซ์ฯ เริ่มก้าวแรกในวงการได้อย่างสวยงาม

ทั้งนี้ “นายวัชรินทร์” เผยว่า “จากการที่โอเรียนทัล อายส์ มีนโยบายในการผลิตหนังไทยคุณภาพ ออกสู่ตลาดสากลนั้น ที่ผ่านมาหนังทั้งสองเรื่องของบริษัทคือ หนึ่งใจเดียวกัน และเก้าวัด ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนหนังชาวไทยและต่างประเทศ ทั้งในภูมิภาคเอเชีย และยุโรป ทำให้เราได้เรียนรู้ถึงธุรกิจการจัดจำหน่ายและนำเข้าภาพยนตร์ ซึ่งจากการที่เราตระเวนศึกษาตลาดหนังทั่วโลกนี่เอง ทำให้เราได้รู้จักกับพันธมิตรและตัวแทนจำหน่ายของค่ายหนังต่างๆมากมาย เราก็ได้เล็งเห็นช่องทางในการนำหนังเข้ามาในบ้านเราด้วยเช่นกัน ซึ่งมองว่าทางโอเรียนทัล อายส์ มีศักยภาพเพียงพอที่จะดำเนินธุรกิจนี้ได้ ผมจึงจัดตั้งบริษัท เรดฟอกซ์ฯ ขึ้นมาใหม่เพื่อสนับสนุนนโยบายดังกล่าว โดยมุ่งเน้นไปที่การนำเข้าและจัดจำหน่ายหนังต่างประเทศโดยเฉพาะ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทางบริษัทได้พยายามศึกษาถึงความต้องการของกลุ่มผู้บริโภค และได้ทำการคัดเลือกหนังแต่ละเรื่องที่จะนำเข้ามาอย่างพิถีพิถัน เราดูตั้งแต่กระบวนการผลิต ทีมงาน ผู้กำกับ นักแสดง เนื้อเรื่อง คุณภาพ ไปจนถึงการทำรายได้ทางการตลาด ซึ่งผมคิดว่าหนังเรื่อง The Expendables…โคตรคนทีมมหากาฬ ที่เรดฟอกซ์ฯเลือกมาประเดิมเป็นเรื่องแรกนั้น ตอบโจทย์ความต้องการของเราได้ครบทุกข้อ และคาดว่าจะถูกใจคอหนังชาวไทยด้วยเช่นกันครับ ซึ่งถือเป็นโอกาสอันดีมากที่เราได้หนังฟอร์มใหญ่ขนาดนี้มา และคาดว่าจะมีหนังคุณภาพจากต่างประเทศตามเข้ามาอีกในอนาคตอันใกล้ พร้อมกันนี้ทางเรายังเตรียมส่งหนังที่เราผลิตขึ้นมาเองอย่าง มายเบสท์บอดี้การ์ด ที่มีกำหนดฉายในบ้านเราในวันที่ 21 ตุลาคมนี้ ออกไปจัดจำหน่ายยังต่างประเทศอีกด้วยครับ”

แฟนหนังชาวไทยเตรียมชมภาพยนตร์เรื่อง “The Expendables…โคตรคนทีมมหากาฬ” พร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 26 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ