ทรูวิชั่นส์ ถ่ายทอดสดสุดยอดรางวัลคนโทรทัศน์ “เอ็มมี่ อวอร์ดส์ ครั้งที่ 62” ลุ้นซีรีส์ชื่อดัง The Pacific , Glee , Mad Men เบียดคว้ารางวัลเกียรติยศแห่งปี

พฤหัส ๒๖ สิงหาคม ๒๐๑๐ ๐๘:๓๓
ทรูวิชั่นส์ เอาใจแฟนพันธุ์แท้ซีรีส์อเมริกัน เตรียมตัวนับถอยหลังเข้าสู่งานประกาศผลรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการโทรทัศน์อเมริกา กับ “งานประกาศผลรางวัลเอ็มมี่ อวอร์ดส์ ครั้งที่ 62” (The 62nd Primetime Emmy Awards ) ลุ้นซีรีส์ชื่อดัง The Pacific , Glee , Mad Men , Dexter เบียดกันคว้ารางวัลเกียรติยศแห่งปี ทรูวิชั่นส์ถ่ายทอดสดเช้าวันจันทร์ที่ 30 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป ส่งตรงจาก โนเกีย เธียเตอร์ ลอสแองเจลลิส ตั้งแต่เวลา 07.00 น. ผ่านทาง ทรู ซีรีส์ (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 63)

งานประกาศผลรางวัล “ เอ็มมี่ อวอร์ดส์ ครั้งที่ 62” (The 62nd Primetime Emmy Awards ) จัดขึ้น ณ โนเกีย เธียเตอร์ ลอสแองเจลลิส โดยมี “ จิมมี่ ฟอลลอน ” (Jimmy Fallon) นักแสดงตลก นักเขียน และพิธีกรรายการ Late Night with Jimmy Fallon ที่สร้างความสนุกสนานให้กับผู้ชมมาแล้วทั่วอเมริกา รับตำแหน่งพิธีกรประจำเวที

งานนี้มีซีรีส์ชื่อดังมากมายตบเท้าเข้าชิงรางวัล เริ่มด้วย เดอะ แปซิฟิค (THE PACIFIC ) มินิซีรีส์ชื่อดังที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสูงสุดถึง 24 รางวัล แถมยังถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลใหญ่อย่าง มินิซีรีส์ยอดเยี่ยมแห่งปี (Outstanding Mini-series) ซึ่งทรูวิชั่นส์เคยนำมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้รับชมในระบบ HD (High -Definition ) เมื่อต้นปีที่ผ่านมาจนเป็นที่กล่าวถึงความโดดเด่นด้านโปรดักชั่น จากผลงานการกำกับทีมผู้สร้างมืออาชีพระดับโลก นำโดย ทอม แฮงค์ส , สตีเว่น สปีล เบิร์ก และ แกรีย์ เกร์ตซแมน เรื่องราวการเดินทางที่เต็มไปด้วยอันตรายของ 3 นาวิกโยธิน สหรัฐฯ ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ที่ต้องสัมผัสกับประสบการณ์ การผจญภัยที่เหนือคำบรรยาย

หนึ่งในผู้กำกับแถวหน้าของเมืองไทย อุ๋ย-นนทรีย์ นิมิบุตร ก็แอบลุ้นให้ เดอะแปซิฟิค รับรางวัลเหมือนกัน “ ถ้าในความคิดเห็นของผม ผมว่าเดอะแปซิฟิคมีลุ้นนะครับ เพราะตัวมินิซีรีส์มีความสดใหม่ เค้ามีจุดเด่นตรงโปรดักชั่นที่สมจริง ผู้กำกับเค้าฉลาด สามารถโน้มน้าวให้คนดูเชื่อในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตัวละครทั้ง 3 ตัว สามารถถ่ายทอดเรื่องราวและภาวะจิตใจของคนที่กำลังเผชิญหน้ากับปัญหาสภาวะความกดดันได้ดี ขนาดนั่งดูผมยังอินเลยนะ ต้องยกนิ้วให้ผู้กำกับเค้าเก่งจริงๆ แอบเชียร์ให้ได้รางวัลเหมือนกันครับ ”

นอกจากนี้ยังมีซีรีส์ชื่อดังที่ตบเท้าเข้าชิงรางวัลอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “แมด เมน” (Mad Men) ซีรีส์ดราม่าย้อนยุคแฝงชั้นเชิงที่กลับมาดังเปรี้ยงปร้างอีกครั้ง เพราะนอกจากจะมีพระเอกหล่อเนี๊ยบอย่าง “จอห์น แฮม” (John Hamm) มากระชากใจสาวแล้ว ยังมีชื่อของดาราสาวมั่นสุดเอ็กซ์อย่าง “คริสติน่า เฮ็นดริกซ์” (Christina Hendricks) เข้าชิงรางวัลนักแสดงหญิงสมทบประเภทดราม่า ซีรีส์

“Glee” ซีรีส์มิวสิคัลที่เปลี่ยนชีวิตน่าเบื่อของวัยรุ่นอเมริกัน ให้ดูสดใสเด้งดึ๋งจนทำให้มีเพลงฮิตติดชาร์ทไปทั่วโลก เข้าชิงรางวัล 19 สาขา ส่วนแชมป์เก่ารุ่นเฮฟวี่เวทอย่าง “30 Rock” ที่เคยคว้ารางวัล ซีรีส์ตลกยอดเยี่ยม 3 ปีซ้อนจากเวทีนี้ก็ยังแรงดีไม่มีตก เพราะถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล 15 สาขารวด แต่ปีนี้คงต้องลุ้นกันหืดขึ้นคอเพราะมีคู่แข่งเพียบ ด้านนักแสดงนำชายจากเรื่องนี้ “อเล็ค บาลวินด์” (Alec Baldwin) ที่คว้าแชมป์ 2 ปีติด ในปีนี้ก็ถูกเสนอชื่อเข้าชิงสาขานักแสดงนำซีรีส์ตลกฝ่ายชาย ส่วน “ทีน่า เฟย์” (Tina Fey) ที่เคยกวาดรางวัลบนเวทีนี้มาแล้วนับไม่ถ้วน ก็ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงนำหญิงประเภทซีรีส์ตลกเช่นกัน

เรื่องนั้นก็ดี เรื่องนี้ก็เจ๋ง ปีนี้แชมป์เก่าจะรั้งตำแหน่งไว้ได้มั้ย หรือ คลื่นลูกใหม่จะมาวิน คว้ารางวัลไปครอบครอง ติดตามลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับซีรีส์เรื่องโปรด ในงานประกาศผลรางวัล เอ็มมี่ อวอร์ดส์ ครั้งที่ 62 (The 62nd Primetime Emmy Awards) เช้าวันจันทร์ที่ 30 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 07.00 น. เป็นต้นไป ทางทรู ซีรีส์ (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 63) และสำหรับผู้ที่พลาดชม สามารถชมเทปบันทึกภาพ (รีรัน) ในเวลา 21.30 น. ทาง ทรู ซีรีส์ (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 63) วันจันทร์ที่ 30 สิงหาคมนี้เช่นกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้