เฟี๊ยต สั่นสู้..เตรียมบำบัดคนอินเลิฟ ในคัฟเวอร์ไนท์ พลัส : เลิฟ อโฮลิค

ศุกร์ ๑๐ กันยายน ๒๐๑๐ ๑๗:๒๓
ไม่มีคลื่นไหนที่รู้ใจคนอินเลิฟได้ดีเท่า กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม อีกแล้ว เพราะล่าสุด คัฟเวอร์ไนท์ พลัส ประจำเดือนกันยายน เตรียมเอาใจคอเพลงรักให้ได้อ่อนระทวยกันอีกรอบ ด้วยคอนเสิร์ตมาราธอนเพลงรักหวานซึ้ง ที่ตั้งใจขนมาเสิร์ฟใน คัฟเวอร์ไนท์ พลัส ตอน เลิฟ อโฮลิค (Love Aholic) ให้แฟนกรีนเวฟได้อินกับเพลงรักกันได้อย่างใกล้ชิด

ดีเจ.เฟี๊ยต ที่ออกอาการปลื้มสุดๆเผยว่า “ปกติเป็นแต่พิธีกรครับ ได้แต่ยืนมองดูศิลปินแต่ละวงเขาโชว์ลีลากันอยู่ข้างเวที คราวนี้ละถึงคิวของผมบ้างแล้วครับ ซึ่งจริงๆยอมรับเลยว่าผมและเพื่อนในวง “ลิงค์ คอร์เนอร์” ทุกคนตื่นเต้นมากที่จะได้ขึ้นมายืนบนเวทีคัฟเวอร์ไนท์กับเขาสักครั้งนึงในชีวิต แถมได้ควงคู่กับสาวอาร์ตเสียงหวานอย่าง น้องแพรว คณิตกุล อีกด้วย รับรองคัฟเวอร์ไนท์พลัส เลิฟ อโฮลิค ครั้งนี้ พวกเราจะทำให้พวกคุณทุกคนอบอุ่นไปด้วยเพลงรักที่ตั้งใจเอามาฝากกันเพื่อชาวกรีนเวฟโดยเฉพาะกันอย่างแน่นอน ใครที่อยากมาอินกับเพลงรักครั้งนี้พร้อมกับพวกเรา รีบจับจองที่นั่งกันได้แล้วแบบฟรีๆ ทางคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม แล้วเตรียมมาสนุกกันได้ ในวันอาทิตย์ที่ 26 กันยายนนี้ ที่ Holmes เลียบทางด่วนเอกมัย ครับ” ดีเจ.เฟี๊ยต กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4