ฟูลทิลท์โป๊กเกอร์ดอทเน็ท สนับสนุนการแข่งขัน Bellator Fighting Championships

ศุกร์ ๑๐ กันยายน ๒๐๑๐ ๑๑:๓๐
ผู้ให้บริการห้องเล่นโป๊กเกอร์ออนไลน์ที่ดีที่สุดจับมือกับรายการแข่งขันศิลปะการต่อสู้แนวผสมผสานที่ยอดเยี่ยมที่สุด

ฟูลทิลท์โป๊กเกอร์ดอทเน็ท (Full Tilt Poker.net) มีความยินดีที่จะประกาศว่า ทางเว็บไซต์ได้ให้การสนับสนุนการแข่งขัน Bellator Fighting Championships ซึ่งเป็นรายการแข่งขันศิลปะการต่อสู้แนวผสมผสาน (Mixed Martial Arts) ระดับโลกที่ถ่ายทอดผ่านทางโทรทัศน์ในลักษณะทัวร์นาเมนท์เป็นซีซั่นที่ 3 แล้ว ทั้งนี้ Bellator Fighting Championships ได้ก่อร่างสร้างตัวจนกลายเป็นรายการแข่งขันศิลปะการต่อสู้แนวผสมผสานซึ่งมีผู้ที่มีพรสวรรค์มากที่สุดและให้ความบันเทิงที่สุดรายการหนึ่งในโลก

Bellator 28 ซึ่งเป็นการแข่งขันนัดต่อไป จะเปิดฉากขึ้นที่มาฮาเลีย แจ๊คสัน เธียเตอร์ (Mahalia Jackson Theatre) ในนิวออร์ลีนส์ ในวันพฤหัสบดีที่ 9 กันยายน 2553 ซึ่งเป็นครั้งแรกที่รายการไปถ่ายทำที่นิวออร์ลีนส์ โดยการแข่งขันทั้งหมดจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทาง FOX Sports Network และจะมีการฉายไฮไลท์ของการแข่งขันผ่านสถานีโทรทัศน์ NBC ทุกคืนวันเสาร์

ในแต่ละเดือนมีผู้ชมรายการนี้หลายล้านคน และการแข่งขันในวันพฤหัสบดีที่ 9 กันยายนนี้ จะเป็นครั้งแรกที่ฟูลทิลท์โป๊กเกอร์ดอทเน็ทสนับสนุนการถ่ายทอดทั้งในประเทศและระหว่างประเทศ จากการถ่ายทอดทั้งหมด 8 ครั้ง

ฟูลทิลท์โป๊กเกอร์ดอทเน็ท เป็นห้องเล่นโป๊กเกอร์ออนไลน์เพียงแห่งเดียวที่ออกแบบโดยผู้เล่นโป๊กเกอร์ สำหรับผู้เล่นโป๊กเกอร์โดยเฉพาะ ฟูลทิลท์โป๊กเกอร์ดอทเน็ทมอบประสบการณ์การเล่นโป๊กเกอร์ออนไลน์ที่ตื่นเต้นที่สุดด้วยทัวร์นาเมนท์และโปรโมชั่นต่างๆ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้เล่นทุกประเภท ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟูลทิลท์โป๊กเกอร์ดอทเน็ทได้ที่ http://www.fulltiltpoker.net

ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Bellator Fighting Championships ได้ที่ http://www.bellator.com/

เกี่ยวกับ ฟูลทิลท์โป๊กเกอร์ดอทเน็ท

ฟูลทิลท์โป๊กเกอร์ดอทเน็ท เป็นห้องเล่นโป๊กเกอร์เสมือนจริงสำหรับฝึกเล่นและเพื่อความเพลิดเพลินซึ่งไม่มีการไม่ใช้เงินจริงเดิมพัน ส่วนทีมฟูลทิลท์เป็นกลุ่มเซียนโป๊กเกอร์ยอดฝีมือของโลกซึ่งประกอบด้วย คริส เฟอร์กูสัน (Chris Ferguson), ฟิล ไอวีย์ (Phil Ivey), โฮเวิร์ด เลเดอร์เรอร์ (Howard Lederer), เจนนิเฟอร์ ฮาร์มัน (Jennifer Harman), เอริค ลินด์เกรน (Erick Lindgren), เอริค เซย์เดล (Erik Seidel), แอนดี้ บลอช (Andy Bloch), ฟิล กอร์ดอน (Phil Gordon), จอห์น จวนดา(John Juanda), ไมค์ มาตูโซว (Mike Matusow), กุส แฮนเซน (Gus Hansen), อัลเลน คันนิงแฮม (Allen Cunningham), ทอม ดวอน (Tom Dwan) และ แพทริค แอนโทเนียส (Patrik Antonius) ทั้งนี้ ผู้เล่นจะได้รับสุดยอดประสบการณ์การเล่นโป๊กเกอร์ออนไลน์เพื่อฝึกหัดและเพื่อความเพลิดเพลิน ด้วยกราฟฟิกที่สมจริง บริการลูกค้าชั้นยอด และระบบความปลอดภัยชั้นเลิศ ผู้เล่นทุกระดับสามารถดาวน์โหลดซอฟท์แวร์เล่นโป๊กเกอร์ได้ฟรีที่ http://www.fulltiltpoker.net

แหล่งข่าว: ฟูลทิลท์โป๊กเกอร์ดอทเน็ท

--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024