จับคู่ “กี้ รฐกร” ใน “นักสู้พันธ์ข้าวเหนียว” “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ออกกฎ...ห้ามคุยภาษาอังกฤษในกองถ่าย

ศุกร์ ๑๐ กันยายน ๒๐๑๐ ๑๕:๐๐
ผ่านละครบู๊มาหลายเรื่องสำหรับหนุ่ม “เคลลี่ ธณะพัฒน์” เมื่อต้องมารับบท “ผู้กองสิงห์” ในละครบู๊ “นักสู้พันธ์ข้าวเหนียว” เลยบู๊คล่องปรื๊ด แต่ต้องมาติดตรงเข้าฉากร่วมกับสาว “กี้ รฐกร สถิรบุตร” ซะอย่างนั้น เพราะอะไรนั้นต้องฟังจากเจ้าตัว

“ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น “ผู้กองสิงห์ เป็นตำรวจสากล ก็ได้แต่งตัววัยรุ่นหน่อย เป็นคนที่ตงฉินมุ่งมั่นกับการทำงานมาก ตามกฎหมายเป๊ะ ใครทำผิดกฎหมายเราก็ต้องจับ บทตำรวจเราก็ดูจากรุ่นพี่เราที่เค้าเป็นตำรวจ รวมทั้งพี่ตำรวจที่มาเข้าฉากด้วยไม่ยาก ปัญหาของผมก็จะมีเรื่องบทพูด ที่จริงๆมันไม่ได้ยากนะ แต่พอพูดมันไม่ค่อยเข้าปากมันจะเป็นศัพท์ตำรวจที่บางทีมันพูดยาก ต้องกระชับไว ผมอยากใส่ชุดตำรวจมากนะแต่ได้ใส่แค่ครั้งเดียวเองนอกนั้นก็จะนอกเครื่องแบบ เลยสบายๆ กางเกงยีนส์ขาเดปวัยรุ่นมาก แต่มันลำบากเวลาบู๊ มีครั้งนึงผมไปถ่ายบู๊กันที่ปั้มน้ำมันแล้วเราจะต้องบู๊เตะหัว เส้นพลิกเลย เลยต้องเลือกกางเกงนิดนึงนะบางตัวมันไม่ยืด พอใส่ไปก็บู๊ลำบากนะ เจอผู้ร้ายเราเตะหงายหลังเลยก็ขำกันใหญ่ ในเรื่องนี้ผมจะบู๊เกือบทุกตอนแต่ว่าไม่มากเท่าคมแฝก ที่บู๊หนักกว่าคือนิว ของผมไม่มากเท่ามีเตะต่อยยิงปืนบ้าง เลยค่อนข้างสบาย เหมือนชิน เป็นละครบู๊ที่ค่อนข้างสบายสำหรับผม

เรื่องนี้ผมเล่นคู่กับน้องกี้ รฐกร ก็เป็นเรื่องแรกของน้องเค้าและเราเป็นญาติกันด้วย(หัวเราะ) ก็ต้องช่วยๆกันครับ น้องเค้ายังพูดไทยไม่ค่อยชัด ผมก็จะคอยบอกแนะนำเค้า เพราะว่าเล่นเป็นตำรวจมันต้องพูดไทยชัดกว่าเล่นเป็นคนธรรมดา การแสดงเลยอาจจะติดขัดและช้านิดนึง ทางกองถ่ายเค้าก็ไม่ปล่อยก็ต้องเล่นให้ได้ และผมจะออกกฎไว้เลยว่านอกฉากกี้ห้ามมาพูดภาษาอังกฤษกับผมนะ ไม่ได้ไม่งั้นเค้าก็ไม่พัฒนาผมก็แย่ไปด้วย ผมเข้าใจเพราะว่าผมอยู่เมืองไทยมา 12ปี ผมก็ยังพูดลำบาก ตอนนี้เราพูดชัดแต่ก็ยังมีสับสนบ้างเรียงคำผิด ส่วนเรื่องบู๊กี้เค้าโอ.เค.ตั้งใจมาก ถึงแม้จะเป็นนางงามแต่เค้าก็บู๊ได้ เค้าไม่ห่วงสวยเลย ความพยายามความตั้งใจเค้าโอเคครับ”

ติดตามชมบทบาทผู้กองสิงห์ของหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ ในละคร “นักสู้พันธ์ข้าวเหนียว” ได้ทุกวันจันทร์ และ อังคาร หลังข่าวภาคค่ำ ช่อง 7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4